Mẫu giường có ngăn kéo cực kỳ tiện lợi

| 25-07-2020, 02:59 | Nội thất


Mẫu giường có ngăn kéo cực kỳ tiện lợi

Cũng giống như các loại giường ngủ khác, mẫu giường ngủ có ngăn kéo thường được làm bằng gỗ. Có 2 loại gỗ để sử dụng là gỗ tự nhiên và gỗ ép công nghiệp, mỗi loại đều mang vẻ đẹp thẩm mỹ riêng của nó.


Giường có ngăn kéo làm từ gỗ tự nhiên bền chắc với những đường vân gỗ rõ nét giúp phòng ngủ có cảm giác ấm cúng và mộc mạc hơn.


Hoặc sử dụng gỗ công nghiệp để làm giường có ngăn kéo với nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc sang trọng được lắp đặt dễ dàng hơn.


Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích thước giường để thiết kế các ngăn kéo hợp lý. Các ngăn kéo được tích hợp ở các mặt của chiếc giường đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng.


Màu sắc giường ngủ có ngăn kéo tùy thuộc vào sở thích từng người để tạo hài hòa, thẩm mỹ cho cả không gian phòng ngủ.

Mẫu giường có ngăn kéo đẹp


Mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên mộc mạc hết hợp ngăn kéo ở dưới để đựng chăn gối thật tiện lợi.


Thiết kế giường có ngăn kéo bằng gỗ công nghiệp với màu sắc tươi trẻ, gọn gàng mà kín đáo.


Hay mẫu giường có ngăn kéo đa năng vừa tiện lợi mà mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.


Cũng giống như giường bọc da, giường có ngăn kéo bọc nỉ cũng không kém phần nổi bật, một thiết kế độc đáo đi liền với tính thẩm mỹ cao là lựa chọn hoàn hảo làm điểm nhấn cho cả gian phòng.


Nếu diện tích phòng ngủ nhỏ mà đông người có thể kểt hợp các mẫu giường ngủ 2 tầng có ngăn kéo vừa tiện dụng lại gọn gàng, đẹp mắt.


Phòng ngủ tầng áp mái như ăn gian diện tích trông rộng hơn khi sử dụng giường có ngăn kéo khéo léo.

Với màu sắc tươi sáng, giường có ngăn kéo tạo cho các bé một không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi thoải mái với ngăn kéo đựng đồ gọn gàng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm