Bật mí bí quyết để tiệm bánh luôn "hút khách"

| 31-07-2020, 10:36 | Nội thất

Thiết kế nội thất luôn là công đoạn vô cùng quan trọng cho việc kinh doanh một tiệm bánh. Làm sao để cửa hàng bánh của bạn thu hút được nhiều khách và mang thương hiệu riêng? Mẫu thiết kế nội thất cửa hàng bánh ngọt này với mục đích thu hút được lượng lớn khách hàng trẻ tuổi. Vậy làm sao để tạo ra một không gian đáng nhớ cho khách hàng? Điều này được các kiến trúc sư quyết định bởi một bảng màu tươi sáng và tương phản mạnh. Sử dụng màu sắc độc đáo và đồ nội thất đa dạng tạo nên sự ấn tượng khó phai cho tiệm bánh ngọt này.

Thoạt nhìn có thể thấy bức tường trong quầy bánh được sơn bằng màu xanh coban, kết hợp với những vật dụng màu trắng khiến không gian thêm sáng và hiện đại hơn và cũng có tác dụng khuếch đại lượng ánh sáng tự nhiên bên trong không gian quán.

Đối với khu vực lối đi, một quầy màu hồng đào nằm trước bức tường màu xanh đậm, tạo ra một hình ảnh có độ tương phản cao. Phía sau được bố trí khu vực nhà bếp, nơi tạo ra những chiếc bánh vô cùng ngọt ngào.

Phong cách thiết kế nội thất cửa hàng bánh ngọt này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và thích thú đến từ phía các bạn trẻ bởi sự độc đáo và nổi bật. Đối với các bạn nữ, không gian quán như một địa điểm để thoả sức “sống ảo”. Bằng cách kết hợp những tông màu nhẹ nhàng như màu hồng, màu xanh nhạt, màu trắng đã tạo nên cho quán một không gian đấy sự tinh tế và dễ thương.

Đặc biệt là cách bố trí đèn của quán rất đặc biệt. Đèn trùm thì đậm chất “lâu đài kẹo ngọt” trong các câu chuyện cổ tích. Lại được điểm thêm những chiếc đèn bao xung quanh tường tạo điểm nhấn cho tiệm bánh.

Bàn ghế của quán cũng được thiết kế một cách tối giản nhất có thế. Tuy vậy vẫn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Không gian bên trong quán được bố trí đen trùm, với màu sắc nhẹ nhàng chắc hẳn sẽ tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng.

Khi được hỏi về ý tưởng, kiến trúc sư cho biết: “Khu vực take-away được tô điểm bởi màu xanh đậm, khu vực chờ lấy món nằm ở trung tâm không gian được thiết kế chung một màu hồng ngọt mắt để cảm giác chờ đợi sẽ vơi bớt đi, và phần không gian màu xám sáng là nơi mà thực khách có thể ngồi thưởng thức một chiếc bánh sừng bò vô cùng tuyệt vời.”

Trên mỗi chiếc bàn đều được decor bằng một chậu hoa xinh xăn, tuy không cầu kỳ nhưng mang một nét đẹp rất riêng, đầy tinh tế.

Điểm đáng nói ở phương án thiết kế nội thất cửa hàng bánh ngọt là kể cả phòng vệ sinh của tiệm cũng cực kỳ đẹp, mà du khách cần phải check-in thử khi đến. Bồn rửa tay màu hồng phối hợp với gạch tường màu coral và tường xanh coban khiến cho tổng thể như một lâu đài kẹo ngọt, nhưng bằng một cách thật kỳ diệu không trở nên chói mắt mà ngược lại còn ngọt ngào và “ăn hình” hơn hết.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm