Kích thước bàn trang điểm tiêu chuẩn

| 27-08-2020, 04:16 | Nội thất


Kích thước bàn trang điểm tiêu chuẩn

Kích thước bàn trang điểm tiêu chuẩn

Bàn trang điểm thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp vừa đa dạng về các kiểu dáng và mẫu mã khác nhau lại đảm bảo được sự chắc chắn, độ bền cao. Thông thường, kích thước bàn trang điểm tùy thuộc vào phong cách, diện tích phòng, không gian nội thất và nhu cầu sử dụng của từng người để thiết kế cho phù hợp.

Kích thước bàn trang điểm với diện tích nhỏ

Đối với diện tích phòng nhỏ thì nên thiết kế bàn trang điểm nhỏ để phù hợp với căn phòng.


Tùy vào công năng sử dụng và nhu cầu của người mua thì những phòng có diện tích nhỏ thường lựa chọn những bàn trang điểm có chiều cao khoảng 70cm, chiều rộng từ 40cm và chiều dài từ 60cm.

Ngoài ra kích thước của một số loại bàn trang điểm khác với chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 60 x 40 x 74 hoặc 70 x 35 x 75cm.

Kích thước bàn trang điểm với diện tích vừa phải

Đối với diện tích phòng vừa phải mà không quá lớn bạn nên chọn một kích thước bàn trang điểm phù hợp với diện tích phòng để hài hòa không gian nội thất không gian hơn.


Kích thước bàn trang điểm thông thường đối với phòng có diện tích vừa phải là 120 x 45 x 65 cm hoặc 130 x 45 x 75 cm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao.

Kích thước bàn trang điểm với diện tích lớn

Những căn phòng có diện tích lớn hơn thì bạn có thể thiết kế những bàn trang điểm có kích thước lớn hơn mà theo sở thích, phù hợp với không gian nội thất trong phòng.


Kích thước bàn trang điểm phù hợp với diện tích lớn thông thường với số đo là 140 x 50 x80cm hoặc 150 x 50 x70 cm theo chiều dài x chiều rộng x chiều cao.

Mẫu bàn trang điểm đẹp hiện nay

Mẫu bàn trang điểm màu ánh kim theo phong cách tân cổ điển với thiết kế các ngăn tủ đối xứng hai bên thể hiện sự sang trọng quý phái cho cả không gian phòng.

Màu trắng thanh lịch của bàn trrang điểm với kích thước vừa phải làm căn phòng thêm tao nhã và tiện nghi với các ngăn tủ nhỏ.


Thiết kế bàn trang điểm đơn giản với gỗ tự nhiên vừa đảm bảo chất lượng lại tạo nét thẩm mỹ cho không gian phòng.


Ứng dụng thiết kế bàn trang điểm thông minh khi kết hợp thành bàn làm việc với phòng có diện tích nhỏ.


Hiện đại mà tinh tế với bàn trang điểm đơn giản với tông màu đen là điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng ngủ.


Bàn trang điểm với màu sắc ngọt ngào mà sang chảnh.


Mẫu bàn trang điểm đẹp kết hợp với chiếc ghế lông thú mượt mà.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm