Chọn mua giường ngủ đa năng như thế nào?

| 22-09-2020, 03:14 | Nội thất

Giường ngủ đa năng là gì?

Giường ngủ đa năng hay còn gọi là giường thông minh với thiết kế sáng tạo, nhiều tiện ích kết hợp như tủ trang trí, bàn làm việc, ghế sofa,… có thể gấp gọn, mở đóng linh hoạt.


Chọn mua giường ngủ đa năng như thế nào?

Thiết kế của giường ngủ đa năng có nhiều kích thước, chất liệu, màu sắc kết hợp nhiều công năng cho người dùng lựa chọn. Với những căn phòng có diện tích hạn chế, giường ngủ đa năng giúp không gian sống trở nên linh hoạt, tận dụng được tối đa diện tích.

Lưu ý khi chọn giường ngủ đa năng

Về kích thước: Tùy không gian, diện tích nhà bạn để lựa chọn giường ngủ cho phù hợp, tránh giường ngủ quá lớn, chiếm diện tích. Có hai kiểu kích thước gấp ngang và gấp dọc, bạn có thể cân nhắc lựa chọn.


Về chất liệu giường ngủ đa năng khá đa dạng từ từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,… với những ưu nhược điểm riêng, bạn có thể chọn phù hợp với túi tiền.

Về tiện ích, giường ngủ đa năng tích hợp nhiều tiện ích thông minh như để trang trí, nơi lưu trữ, bàn học, bàn làm việc,… tùy mục đích sử dụng bạn có thể chọn cho phù hợp.

Một số mẫu giường ngủ đa năng đẹp

Giường ngủ đa năng kết hợp ngăn kéo: Ngăn kéo được làm chắc chắn từ lò xo co giãn, có bánh xe dưới chân giường vô cùng thuận tiện trong quá trình sử dụng và di chuyển.


Sự kết hợp thông minh giúp biến thành chiếc giường thứ hai, thứ ba thích hợp cho gia đình nhỏ 3 người hoặc đặt trong phòng bé.


Giường ngủ đa năng nhiều không gian lưu trữ: mẫu thiết kế này giúp bạn để được nhiều đồ mà vẫn giữ được không gian thông thoáng.


Mẫu thiết kế hiện đại với toàn bộ không gian bên dưới giường được tận dụng để chứa đồ, giúp tiết kiệm diện tích gia đình bạn, bên cạnh đó chiếc giường ngủ đa năng được nâng cao lên tạo sự thoáng đãng, thoải mái trong không gian.


Giường ngủ đa năng kết hợp bàn học, ngăn chứa đồ trong phòng bé.


Giường ngủ đa năng kết hợp tủ sách, tủ quần áo.


Giường ngủ đa năng kết hợp ghế sofa sẽ giúp bạn tối ưu khá nhiều diện tích cho căn nhà.


Mẫu thiết kế này được khá nhiều người lựa chọn giúp tối ưu hóa diện tích căn nhà. Bạn có thể dựa vào màu sắc chủ đạo của nội thất để lựa chọn màu sắc cho giường ngủ đa năng giúp không gian sống trở nên hài hòa, đẹp mắt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm