Cách bố trí bàn giám đốc đẹp hiện đại

| 3-10-2020, 14:21 | Nội thất


Cách bố trí bàn giám đốc đẹp hiện đại

Vị trí đặt bàn giám đốc đẹp hiện đại: Theo phong thủy cần xác định hướng đặt bàn giám đốc theo tuổi, mệnh giúp đem lại may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, bàn giám đốc nên hướng ra cửa nhưng không đối diện với cửa ra vào, có điểm tựa sau lưng.

Tủ tài liệu nên được đặt sát vào tường và sau lưng vị trí của người lãnh đạo ngồi, giúp thuận lợi sử dụng tài liệu và trang trí phòng làm việc.

Để có bàn giám đốc đẹp hiện đại thì kích thước phải phù hợp với kích thước của phòng làm việc để tạo sự thoải mái, tiện nghi. Bàn làm việc giám đốc không được lớn quá tạo cảm giác chật chội, bí bách cho không gian nhưng cũng không được nhỏ quá, thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp.


Về màu sắc bàn giám đốc đẹp hiện đại, bạn cần lưu ý chọn sao cho đồng bồ với không gian nội thất trong phòng.


Về chất liệu bàn giám đốc trên thị trường khá đa dạng. Tuy nhiên, nên chọn chất liệu gỗ bởi độ bền và khả năng chịu lực lớn, thể hiện được đẳng cấp, sang trọng và quyền uy của người lãnh đạo.



Để bàn giám độc đẹp hiện đại khi bố trí đồ vật trang trí, đồ dùng cần lưu ý không đặt tùy tiện.


Theo phong thủy, các đồ vật được bố trí như sau: phía Đông nên để tiền bạc; phía Đông Nam nên để điện thoại bàn; phía Đông Bắc nên để sổ ghi chép; phía Tây nên trưng bày con dấu; phía Tây Nam nên bố trí lịch để bàn; phía Tây Bắc nên để bút viết; phía Nam nên bố trí đèn để bàn; phía Bắc nên trang trí bằng cây cảnh.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm