Mẫu tủ hồ sơ gỗ đẹp cho văn phòng

| 7-10-2020, 05:23 | Nội thất


Mẫu tủ hồ sơ gỗ đẹp cho văn phòng

Hiện trên thị trường có khá nhiều loại tủ hồ sơ gỗ văn phòng cho bạn lựa chọn, vừa giúp phòng làm việc thêm gọn gàng, ngăn nắp vừa có tác dụng trang trí, tạo không gian thêm sang trọng.

Bạn có thể chọn các loại tủ hồ sơ gỗ tự nhiên với các vân gỗ có tính thẩm mỹ, độ bền cao. Tuy nhiên, các loại tủ này thường có chi phí cao hơn.

Với các loại tủ hồ sơ gỗ công nghiệp thường đa dạng về mẫu mã cho bạn lựa chọn phù hợp với không gian nội thất văn phòng. Chất liệu gỗ công nghiệp còn có ưu điểm như dễ uốn, dễ tạo dáng, phù hợp với những mẫu tủ cách điệu tạo nét mới mẻ và phá cách cho không gian làm việc hiện đại, cần sự sáng tạo.

Một số mẫu tủ hồ sơ gỗ văn phòng


Tủ hồ sơ gỗ 2 cánh dùng cho công ty, văn phòng có diện tích khiêm tốn với chi phí thấp.


Mẫu thiết kế nhỏ gọn thích hợp với không gian văn phòng hạn chế.

Tủ hồ sơ gỗ 3 cánh


Tủ hồ sơ gỗ 4 cánh


Thiết kế tủ hồ sơ gỗ với khoang trên 4 cánh mở bằng kính khung gỗ, khoang dưới có hai cánh gỗ mở, có khóa, ở giữa có ngăn kéo dài.


Với những văn phòng làm việc có diện tích lớn, bạn có thể tham khảo một số mẫu tủ hồ sơ gỗ dưới đây.

Khoang cánh gỗ đóng kín với nhiều ngăn rộng rãi, người dùng có thể thoải mái sắp xếp nhiều loại tài liệu theo từng phân loại cụ thể. Phần trống phía trên bạn có thể đặt đồ lưu niệm, đồ trang trí.


Ngoài tủ được sử dụng để đựng hồ sơ văn phòng thì kệ cũng được một số công ty sử dụng. Dưới đây là một số mẫu kệ hồ sơ văn phòng bạn có thể tham khảo.


Những kệ tủ hồ sơ này bạn có thể sử dụng để đặt sách, đồ trang trí cho không gian phòng làm việc.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm