Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp năm 2020

| 9-10-2020, 04:58 | Nội thất


Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ đẹp năm 2020

Căn hộ 2 phòng ngủ với phong cách hiện đại


Căn hộ 2 phòng ngủ này được thiết kế với hai gam màu khác nhau. Phòng ngủ đầu tiên với gam màu xám làm chủ đạo vào được trang trí kệ tivi trong phòng. Phòng ngủ thứ hai với gam màu be nhẹ nhàng, có phòng vệ sinh bên trong là phòng thay đồ.


Với phong cách thiết kế này, cây xanh được trang trí trong nhà tạo cảm giác dễ chịu. Bạn có thể đặt cây xanh nơi ban công, phòng khách và trong phòng ngủ với vị trí khoa học, vừa phù hợp phong thủy, vừa thanh lọc cơ thể, tốt cho gia chủ.


Căn hộ 2 phòng ngủ này tạo điểm nhấn ấn tượng khi kết hợp xanh dương, màu trắng, điểm thêm chút vàng và tím tạo sự tươi mới và năng động cho ngôi nhà. Bếp kết hợp tủ màu vàng và không gian ăn uống nhỏ xinh, phòng khách được trang trí bởi bộ ghế sofa đơn giản màu trắng.


Phong cách thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ với tông màu trầm cá tính.


Căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế hai bên, ở giữa là không gian sinh hoạt chung. Căn nhà có tông màu trung tính chủ đạo, điểm thêm chút sắc xanh và trắng, kết hợp đồ dùng nội thất mang phong cách hiện đại tạo nên sự hài hòa và bắt mắt.

căn hộ 2 phòng ngủ này, màu trắng giúp không gian rộng rãi hơn, ngoài ra có chút sắc đỏ tạo điểm nhấn cho căn chung cư.


Với những căn hộ 2 phòng ngủ không có ban công, bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên từ hệ thống cửa sổ kính.

Với cách thiết kế này 2 phòng ngủ thiết kế giống nhau với phòng thay đồ và nhà vệ sinh riêng.

Nếu ở hữu căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích rộng, bạn có thể thiết kế và trang trí nội thất với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, phòng thay đồ riêng.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm