Ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên 2019

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 2-07-2019, 11:34 | Nội thất

Khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư, bất kì chủ nhà nào cũng băn khoăn nhiều nhất đến vấn đề lựa chọn chất liệu thi công nội thất. Xử lý bề mặt và màu sắc của chất liệu lại là một vấn đề khó hơn vì không phải chất liệu nào cũng có thể linh hoạt và phù hợp cho mọi yêu cầu của cá nhân chủ nhà và không gian họ sở hữu. Bài viết sẽ đưa ra cho bạn một ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên, căn nhà này sẽ giải đáp được bài toán về không gian, chất liệu, màu sắc mà ai cũng có thể gặp phải.

Ý tưởng sinh thái khi thiết kế nội thất phòng khách căn hộ chung cư

Các nhà thiết kế đã làm việc hiệu quả và tạo ra một căn hộ phong cách và thời thượng, có cá tính và nhiều dấu ấn riêng. Ở đây bạn sẽ tìm thấy các không gian khác nhau cho một cuộc sống thoải mái.


Có một nơi dành cho thể thao, cho một bữa tối lãng mạn, nghỉ ngơi bên lò sưởi, nhân tiện sưởi ấm cho chủ sở hữu vào buổi tối lạnh. Bàn cà phê với một hình ảnh cực vui vẻ là điểm nhấn cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên này.Ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên 2019>Chủ nhân của căn hộ yêu thích không gian rộng rãi tự do và không bừa bộn với các phòng nhiều nội thất, vì vậy thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên được thực hiện theo phong cách tối giản.


Việc phân chia thành các khu vực mà nhà thiết kế thực hiện với sự trợ giúp của các vật liệu từ gỗ. Dự án này không tính đến sự hiện diện của TV vì chủ nhà không có nhu cầu. Nhưng bù lại, thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên có một máy chiếu dễ dàng che đi khi không cần thiết.>


>

Hệ thống đèn

Trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên, người ta chú ý nhiều đến ánh sáng. Từ các hiệu ứng ánh sáng phụ thuộc vào bầu không khí và tâm trạng trong căn hộ này. Ánh sáng cũng phân định hoàn hảo không gian thành các vùng khác nhau, các ranh giới từ đó mà được tạo ra bằng màu sắc.>

Ý tưởng màu sắc

Gỗ là một vật liệu thân thiện với môi trường, mang lại không khí tự nhiên cho nội thất và giúp khoanh vùng không gian. Nó cũng đưa ra các giải pháp về màu sắc. Kết cấu và màu sắc của các bề mặt như vậy là lợi thế chính của gỗ. Vật liệu này có thể cung cấp các sắc thái khác nhau và nhà thiết kế tùy ý làm cho nó sáng hoặc trắng hoàn toàn.>


>

Đồ nội thất

Trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên theo phong cách tối giản chỉ có đồ nội thất chức năng, trên đó không có trang trí. Một số đồ nội thất đã được đặt hàng đặc biệt cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên này. Một lò sưởi đặt ở đây không làm nóng căn hộ, nhưng tạo ra một bầu không khí ấm cúng và ấm áp trong phòng.


Trong thế giới hiện đại, "nhà thông minh" hiện đang rất phổ biến và hoàn thiện bằng gỗ là hoàn hảo cho thiết kế nội thất căn hộ chung cư 67m2 với gỗ tự nhiên này.

























Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm