Tham khảo những mẫu đèn bàn làm việc sáng tạo cho không gian làm việc của bạn

| 19-07-2019, 10:20 | Nội thất

Đèn bàn làm việc từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu giúp chiếu sáng và giúp không gian làm việc thêm mới mẻ. Cùng tham khảo những thiết kế đèn trang trí bàn làm việc đẹp nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Các mẫu đèn trang trí bàn làm việc

1.1. Đèn bàn làm việc Ikea

  • Mẫu đèn bàn làm việc Ikea ANTIFONI

Phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau từ hiện đại đến cổ điển, đèn ANTIFONI còn có khả năng điều chỉnh ánh sáng phù hợp bởi thiết kế phần thân gồm nhiều khớp nối linh hoạt. Mẫu đèn này sử dụng bóng đèn dây tóc với chụp đèn nhôm sáng khá hiện đại cho ánh sáng tỏa ra rộng và không bị chói.


– Chất liệu: Nhôm


– Kích thước: 150x120x350 mm


– Màu sắc: Trắng đục
Tham khảo những mẫu đèn bàn làm việc sáng tạo cho không gian làm việc của bạn


  • Đèn làm việc IKEA FORSA

IKEA FORSA là một mẫu thiết kế cổ điển bằng nhôm cung cấp ánh sáng cho toàn bộ thời gian làm việc của bạn một cách hoàn hảo nhất. Kết cấu linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng ánh sáng. Thiết kế độc đáo phù hợp cho những căn phòng mang phong cách hiện đại. Đặc biệt, kích thước khá nhỏ gọn sẽ không tốn nhiều không gian bàn làm việc.


– Chất liệu: Nhôm, Epoxy / polyester sơn tĩnh điện


– Kích thước: 150x120x350 mm


– Màu sắc: Mạ bạc


  • Đèn bàn làm việc IKEA TERTIAL

Sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian làm việc hiện đại, cá tính chính là IKEA TERTIAL. Thiết kế bằng thép mang hơi hướng cổ điển với thân đèn kết cấu linh hoạt. Đây là một mẫu đèn có thể phù hợp với nhiều không gian sử dụng và nhu cầu ánh sáng khác nhau. Màu đen phù hợp với những không gian nội thất sáng màu.


– Chất liệu: Nhôm, Epoxy / polyester sơn tĩnh điện


– Kích thước: 440×650 mm


– Màu sắc: Đen


  • Đèn bàn làm việc IKEA RANARP

Phù hợp cho những không gian nhỏ, được làm từ chất liệu tổng hợp, đèn bàn làm việc IKEA RANARP khá nhỏ gọn nên không hề tốn diện tích. Điểm độc đáo thể hiện qua thiết kế khiến đèn trông như một chiếc đèn lồng nhỏ. Sử dụng đui đèn E27 (max 40W), có thể điều chỉnh được độ cao nên rất linh hoạt.


– Kích thước: Chiều cao 420mm x Đường kính chao đèn 190mm x Chiều dài dây dẫn 1590mm


– Màu sắc: Đen


  • Đèn bàn làm việc IKEA YPPERLIG

Đèn IKEA YPPERLIG sẽ là điểm nhấn hoàn hảo bởi thiết kế uốn cong đẹp mắt. Đặc biệt bạn có thể bật, tắt đèn dễ dàng chỉ bởi một cái chạm tay vào màn hình cảm ứng. Đây là kiểu đèn được thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu đọc sách. Bạn có thể đặt tại bàn làm việc hoặc phòng khách, phòng ngủ đều rất thích hợp.


– Chất liệu: Nhôm, Epoxy / polyester sơn tĩnh điện


– Màu: Trắng


  • Mẫu đèn JANSJO TRẮNG

Như một cây nấm nhỏ biết phát sáng, Jansjo sẽ là kiểu đèn trang trí bàn làm việc hoàn hảo, tinh tế và độc đáo. Bóng đèn LED trắng sẽ phù hợp cho việc đọc sách. Thiết kế phần tay cầm uốn cong tạo sự mềm mại và cũng khiến cho mẫu đèn này dễ dàng điều chỉnh được.


– Chất liệu: Thép/nhôm


– Màu sắc: Trắng


  • Đèn Ikea HÅRTE

Không sử dụng chụp đèn thông thường, kiểu dáng nhỏ gọn, khác biệt của HÅRTE sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh ánh sáng bởi thiết kế vô cùng linh hoạt. Một điểm cộng nữa của mẫu đèn này là có chân cắm bằng cổng USB có thể sạc trực tiếp từ máy tính tiện lợi.


– Chất liệu: Nhôm


– Màu sắc: Đen


  • Đèn bàn Aröd của IKEA

Kiểu đèn này có thiết kế chụp khá độc đáo và tiện ích được người sử dụng rất ưa chuộng. Khi sử dụng đèn, bạn có thể dễ dàng thay đổi độ cao để phù hợp với những hướng ngồi khác nhau. Điểm đặc biệt của kiểu đèn này là bạn có thể thay đổi hướng chiếu của đèn chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ vào phần chụp đèn rất tiện lợi. Màu xám sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất đa dạng.


– Chất liệu: Thép


– Kích thước: 530mm


  • Đèn bàn làm việc IKEA FORMAT

Đèn được làm từ chất liệu kim loại nên sẽ đem tới cho người sử dụng sự ổn định. Thiết kế khá cổ điển, đơn giản và nhỏ gọn. Thiết kế chao đèn khá đặc biệt: phía ngoài là lớp kim loại sáng, phía trong đèn được sơn màu sứ, vì thế khi nhìn mẫu đèn này, bạn sẽ có cảm giác sạch sẽ và sáng sủa. Đèn cũng có độ phản quang tốt cho ánh sáng tỏa rộng và không bị chói.


– Màu: Bạc


– Vật liệu: Thép


  • Đèn bàn làm việc IKEA MYNNING

Mẫu đèn bàn làm việc này có kiểu dáng khá độc đáo. Thiết kế bóng đèn LED gắn liền trên bóng mang lại  ánh sáng vàng ấm với nhiệt độ màu là 2700k. Kiểu đèn LED có tuổi thọ lên tới 25.000 giờ nên rất bền. Đèn IKEA MYNNING hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng ánh sáng khác nhau mà không phải di chuyển đèn nên rất tiện lợi.


– Kích thước: 430mm


– Màu: Trắng sữa


1.2. Đèn trang trí bàn làm việc Panasonic

  • Đèn để bàn Panasonic gấp gọn

Mẫu đèn có thiết kế khá đơn giản này rất thích hợp cho không gian làm việc vì tiết kiệm diện tích. Chiếc đèn có nhiều mức điều chỉnh ánh sáng phù hợp cho nhu cầu đa dạng từ đọc sách đến làm việc. Thiết kế hiện đại chỉnh ánh sáng bằng cảm ứng chính là điểm cộng của chiếc đèn này.


– Màu sắc: Xám


– Chiều cao: 160 mm


  • Đèn bàn chống cận Panasonic

Màu trắng với thiết kế đơn giản của mẫu đèn này thích hợp trang trí cho những căn phòng thiết kế hiện đại. Kích thước gọn gàng không tốn diện tích khiến không gian làm việc không bị thu hẹp. Khi không sử dụng, bạn có thể gập gọn dễ dàng.


– Kích thước: 160mm



  • Đèn Panasonic đa năng

Đèn LED Panasonic đa năng được thiết kế tính năng gấp gọn giúp tiết kiệm không gian. Góc chiếu sáng rộng với độ sáng ổn định và có chức năng bộ lọc bước sóng tia sáng giúp phân biệt rõ cho độ tương phản.


– Kích thước: 160mm


  • Đèn bàn Panasonic thiết kế mở

Thiết kế hình tròn khác biệt của mẫu đèn này khiến nó trở thành món đồ trang trí vô cùng độc đáo và nổi bật. Chỉ cần thay đổi cách đóng, mở đèn là màu sắc ánh đèn sẽ thay đổi. Ánh sáng ấm dịu mắt giúp bạn thư giãn, thích hợp làm đèn ngủ. Ánh sáng trắng ổn định lại thích hợp để bạn đọc sách và làm việc mà không bị chói.


– Chiều cao: 512x289mm


1.3. Đèn bàn làm việc Pixar

  • Đèn kẹp bàn làm việc Pixar nhỏ gọn

Mẫu đèn kẹp bàn PIXAR có thân đèn được làm từ những thanh kim loại nối với nhau một cách khéo léo. Vì thiết kế thanh mảnh của thân đèn mà không gian làm việc của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn khi sử dụng thiết kế đèn này. Chụp đèn có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho phù hợp với dáng ngồi cũng như điều chỉnh được hướng của ánh sáng mà không cần phải thay đổi vị trí để đèn.


– Kích thước: 430mm


  • Đèn Pixar để bàn màu bạc

Thiết kế đèn Pixar đề bàn được làm từ thép cứng sơn tĩnh điện tạo sự chắc chắn và hạn chế trầy xước cho đèn. Các khớp nối linh hoạt giúp đèn xoay và điều chỉnh độ sáng theo nhiều hướng khác nhau mà không cần phải di chuyển vị trí đặt đèn. Mẫu đèn trang trí bàn làm việc màu bạc sáng làm không gian trở tươi sáng và rộng mở hơn.


– Kích thước: 430mm


  • Đèn bàn Pixar thân mảnh

Kiểu đèn này được biết đến bởi khả năng điều chỉnh góc độ linh hoạt cho người dùng. Vì vậy, chúng có thể sử dụng phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau như đọc sách, làm việc hay chiếu sáng. Đèn được làm từ chất liệu thép cứng không gỉ nên rất chắc chắn. Độ nghiêng và độ cao của đèn có thể dễ dàng điều chỉnh qua các khớp đèn linh hoạt.


– Kích thước: 37cm x 37cm


– Chất liệu: Thép


  • Đèn để bàn Pixar trắng

Đèn Pixar màu trắng có thân đèn được làm từ thép ống cứng nên rất chắc chắn. Phần sơn tĩnh điện tạo cảm giác mịn màng và tạo độ bóng cho phần thân đèn. Đèn Pixar đỏ được thiết kế với các khớp xoay nên bạn có thể điều chỉnh hướng đèn đến vị trí như mong muốn. Màu trắng sẽ khiến góc làm việc của bạn thêm nổi bật.


– Chất liệu: Thép


  • Đèn bàn làm việc NUCCIO

Nếu bạn đang tìm một thiết kế đèn cho  Thiết kế của mẫu đèn trang trí bàn làm việc này chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi lựa chọn một kiểu đèn độc đáo cho không gian làm việc. Phần đế tròn bằng gỗ sáng kết hợp hoàn hảo với màu đèn trắng phía trên tạo cảm giác tươi sáng cho căn phòng. Ánh sáng trắng từ bóng đèn dây tóc sẽ khiến bạn thêm thư giãn khi làm việc. Thiết kế của mẫu này cũng khá phù hợp cho không gian nhỏ của bàn làm việc


– Chất liệu: Gỗ tự nhiên ghép – Kim loại sơn tĩnh điện – Silicon


– Kích thước: 160x120x400


– Màu sắc: Trắng


  • Đèn bàn làm việc màu xanh độc đáo

Gây ấn tượng bởi màu xanh cực kỳ nổi bật, mẫu đèn này rất phù hợp với các không gian có màu sắc tươi sáng. Thiết kế lịch sự, hiện đại và trang nhã. Đèn có thể điều chỉnh ánh sáng ở bất kỳ góc độ nào như mong muốn. Cơ chế lò xo mang lại sự linh hoạt và chuyển động mượt mà.


– Chất liệu: Nhôm



2. Cách lựa chọn đèn trang trí bàn làm việc

Lựa chọn đèn trang trí bàn làm việc, bạn nên lựa chọn những kiểu đèn theo mục đích sử dụng hoặc không gian nội thất.
  • Với mục đích sử dụng, nếu thường xuyên đọc sách, bạn nên lựa chọn đèn có thiết kế riêng để đọc sách với ánh sáng dịu nhẹ. Kiểu đèn chuyên dùng để làm việc thì nên có ánh sáng tốt và có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt. Bạn cũng có thể lựa chọn các thiết kế có khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt để phù hợp với những mục đích khác nhau.
  • Lựa chọn đèn dựa vào không gian: Nếu như bạn có không gian làm việc hiện đại nên chọn mẫu đèn thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Không gian nội thất cổ điển nên lựa chọn mẫu đèn có hơi hướng cổ điển để phù hợp.


3. Lưu ý khi sử dụng đèn

Để sử dụng đèn bàn làm việc có hiệu quả, bạn cần chú ý những lưu ý sau:
  • Những kiểu đèn bóng LED không tốt cho mắt khi dùng lâu nên bạn cần thư giãn mắt thường xuyên.
  • Với kiểu đèn có thể gấp gọn, sau khi sử dụng, bạn nên gấp lại để tiết kiệm không gian và bảo quản đèn tốt hơn.
  • Với đèn gấp khúc, khi muốn điều chỉnh độ sáng hoặc chiều cao, bạn nên tắt đèn để đảm bảo an toàn


4. Cách vệ sinh đèn bàn làm việc

  • Vệ sinh đèn bàn làm việc thường xuyên sẽ giúp cho không gian làm việc của bạn thêm gọn gàng và sạch sẽ đồng thời cũng làm tăng tuổi thọ của đèn.
  • Khi vệ sinh đèn, bạn nên tắt và ngắt nguồn điện. Đợi cho đèn “nguội” thì sử dụng khăn hoặc giấy mềm lau toàn bộ đèn.
  • Bạn cũng có thể sử dụng dầu cho những mối nối để giúp chúng sử dụng trơn tru hơn.
  • Chú ý không lau đèn bằng khăn ướt hoặc các chất tẩy rửa mạnh.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm