10 mẫu đôn gỗ trang trí có thiết kế ấn tượng được khách hàng yêu thích nhất

| 27-07-2019, 10:37 | Nội thất

1. Đôn tròn chân sắt chéo

Mẫu đôn gỗ để bình hoa này được thiết kế khá tinh tế, mang một chút hơi hướng hiện đại. Thiết kế các chân sắt tròn chéo nhau kết hợp với mặt bàn gỗ cao su tròn, mỏng, rất đơn giản nhưng lại tạo được cảm giác sang trọng và thời thượng. 

Với sự thiết kế đơn giản và bản chất không kén không gian sử dụng, mẫu đôn gỗ để bình hoa này là phụ kiện trang trí phù hợp với mọi không gian, dù đặt ở bất cứ vị trí nào thì sự hài hòa nội thất cũng cũng bị phá vỡ.


Xem thêm: 10 mẫu đôn sofa gỗ ấn tượng cho không gian phòng khách


2. Mẫu đôn gỗ thiết kế đơn giản

Mẫu đôn gỗ này được thiết kế tối giản hơn rất nhiều. Với bốn chân dựa chắc chắn được làm bằng gỗ và cách thiết kế lạ mắt, khá cân xứng giúp tạo cho người nhìn cảm giác an toàn và vững chắc. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

10 mẫu đôn gỗ trang trí có thiết kế ấn tượng được khách hàng yêu thích nhất

 3. Mẫu đôn gỗ để bình hoa tối giản

Mẫu đôn gỗ này rất thích hợp với những ai yêu thích sự nhỏ gọn và dễ thương. Thiết kế của sản phẩm này vô cùng tối giản, một tấm gỗ nhỏ có màu trầm đặt trên đế có chân ngắn tạo cho người nhìn cảm giác chắc chắn và gọn gàng. Mẫu này rất thích hợp để trang trí trong phòng làm việc và phòng ngủ.

4. Đôn vuông gỗ Tần Bì

Đôn vuông gỗ Tần Bì này lại là một mẫu đôn gỗ hiện đại mà bạn không nên bỏ qua, mẫu sản phẩm này được thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt, mang đến một cái nhìn mới mẻ về đôn gỗ nội thất.

Sự kết hợp của vật liệu sắt được sơn tĩnh điện chắc chắn với màu gỗ Tần Bì sáng bên trên, đây quả thật là sự kết hợp vô cùng hài hòa và tinh tế. Bên trên bề mặt bàn được thiết kế phẳng, có hình dáng độc đáo đảm bảo đây sẽ là điểm thu hút ánh nhìn nhiều nhất trong không gian nhà bạn.

5. Mẫu đôn gỗ để bình hoa hai tầng

Điểm cộng lớn nhất của mẫu đôn gỗ này chính là có thể đặt được nhiều bình hoa khác nhau. Với thiết kế hai tầng vô cùng tinh tế và đẹp mắt, mẫu đôn gỗ này sẽ mang lại cho không gian nhà của bạn cảm giác rộng rãi và tiết kiệm được rất nhiều không gian.

6. Đôn tròn gỗ Tần Bì

Đôn gỗ Tần Bì được thiết kế với hai chân gỗ chắc chắn mang lại cảm giác an toàn và vững chắc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu sản phẩm này được thiết kế tối giản, đơn giản hóa tất cả các chi tiết nên phù hợp để đặt ở mọi không gian, rất lý tưởng để trang trí phòng khách hoặc phòng ngủ.

7. Mẫu đôn gỗ nhiều tầng

Mẫu đôn gỗ này được thiết kế mới lạ với nhiều tầng khác nhau, bố cục thiết kế vô cùng hài hòa và phù hợp, không gây cảm giác rối mắt cho người nhìn. Với đôn gỗ này, bạn có thể đặt nhiều chậu cây trang trí, dễ dàng đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc.

8. Mẫu đôn gỗ độc lạ

Mẫu đôn gỗ này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự độc đáo và nhỏ gọn. Với phong cách thiết kế sáng tạo, tinh tế và rất sang trọng, mẫu đôn gỗ này hoàn toàn xứng đáng nhận được điểm 10 về tính sáng tạo và thẩm mỹ. Chắc chắn rằng với một chiếc đôn gỗ đáng yêu như thế này thì ngay kể cả những người khó tính nhất cũng phải yêu thích.

9. Mẫu đôn gỗ để bình hoa thiết kế tinh tế

Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu sắc đen và màu gỗ sáng, thiết kế này đã tạo nên được nét sang trọng và tinh tế cho mẫu đôn gỗ này. Tuy được thiết kế khá đơn giản gồm ba chân đứng chắc chắn với mặt bàn gỗ hình tròn ở trên nhưng những đường nét tạo hình đều rất hoàn mỹ, tạo cảm giác dễ chịu cho người xem từ cái nhìn đầu tiên.


Đừng bỏ lỡ: Đồ trang trí độc đáo cho ngôi nhà



10. Đôn vuông chân sắt sơn tĩnh điện

Đôn vuông chân sắt sơn tĩnh điện là mẫu đôn gỗ để bình hoa được thiết kế khá đơn giản, với bốn chân bàn làm bằng sắt kết hợp cùng một tấm gỗ vuông mỏng đặt bên trên sẽ mang đến cho không gian của bạn một điểm cộng lớn về thẩm mỹ.

Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu sắt đã được sơn tĩnh điện và gỗ cao su cá tính, sự tương phản màu sắc này đảm bảo sẽ khiến không gian sống của bạn có được một điểm nhấn hoàn hảo ở mọi góc đặt.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm