Mê mẩn trước 20 món đồ trang trí kệ gỗ độc đáo và lạ mắt

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 22-11-2019, 14:22 | Nội thất

Đồ trang trí kệ gỗ không chỉ giúp kệ gỗ xinh hơn mà còn giúp ngôi nhà trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Nếu bạn đang muốn trang trí cho kệ gỗ nhà mình trở nên lung linh và phong cách hơn thì không nên bỏ qua 20 món đồ trang trí kệ gỗ dưới đây.

1. Đồ trang trí kệ gỗ bằng thú giữ name card

Các con thú được trưng bày trên bàn hoặc kệ để giữ giấy ghi chú hay name card vô cùng đáng yêu. Những con thú đáng yêu được chế tác từ nhựa. Phần móc giữ sử dụng kim loại tối màu uốn cong lạ mắt.

Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chú ngựa, gấu, nhím đáng yêu với giá chỉ 20.000 VNĐ.

Mê mẩn trước 20 món đồ trang trí kệ gỗ độc đáo và lạ mắt

2. Tượng nhựa phong cách vintage

Những đồ vật nhỏ xinh mang hơi hướng hoài cổ. Chúng mô phỏng các vật dụng thu nhỏ như máy may, radio, buồng điện thoại công cộng,… tạo nét duyên dáng cổ xưa ấn tượng. Màu sắc nhẹ nhàng, cổ điển của món đồ trang trí mang đến cho kệ gỗ điểm nhấn đẹp vô cùng ấn tượng.

Những bức tượng nhựa này có giá “hạt dẻ” chỉ từ 35.000 VNĐ.

3. Đồ trang trí kệ gỗ bằng gỗ

Nhỏ nhắn và xinh xắn, những món đồ decor bằng gỗ gợi nhớ những kỷ niệm tuổi thơ. Những món đồ thân thương, tạo nên cảm giác ấm áp, gần gũi cho gian phòng. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ gỗ tự nhiên, mộc mạc, giản dị.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu món đồ thủ công này với giá từ 50.000 VNĐ

4. Đồng hồ cát

Đồng hồ cát nhưng không có cát mà chứa những giọt nước màu lung linh, đẹp mắt. Đặt đồng hồ cát loại giọt nước làm đồ trang trí sẽ mang đến vẻ đẹp lãng mạn. Chất liệu thủy tinh trong suốt và bóng nước nhiều màu.

Giá sản phẩm: 30.000 VNĐ

5. Chậu cây kiểng

Nếu bạn yêu thích cây xanh thì chậu kiểng mini là giải pháp tiện lợi nhất. Bạn nên chọn những cây kiểng giúp thanh lọc không khí trong nhà. Các loại cây được ưa chuộng đó là cây lưỡi hổ, cây tuyết tùng, cây lan ý, cây vạn niên thanh… giúp đem lại nguồn không khí trong lành cho cả gia đình.

Giá sản phẩm: 15.000 VNĐ

6. Sách – Đồ trang trí kệ gỗ không thể thiếu

Sách là một đồ trang trí kệ gỗ xinh xắn không thể thiếu trên những chiếc kệ gỗ xinh xắn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quyển sách mình yêu thích bất cứ lúc nào tại đây. Bạn nên chọn sách đa dạng thể loại, ngoài trang trí thì mọi người có thể đọc khi rảnh rỗi.

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

7. Bình hoa

Bình hoa nhỏ bằng thủy tinh sẽ khiến kệ gỗ đơn giản có thêm nhiều màu sắc thú vị. Bạn có thể sử dụng hoa khô, hoa giấy handmade vừa sang trọng, vừa đẹp lại không tốn nhiều công chăm sóc.

Giá sản phẩm: 60.000 VNĐ

8. Đồ trang trí kệ gỗ từ đèn nến

Đèn nến mini phong cách cổ điển dùng làm đồ trang trí  là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã không chỉ làm đẹp cho kệ mà còn có thể đựng nến thắp sáng, tạo ra khung cảnh lãng mạn, ấm áp cho gian phòng.

Giá sản phẩm: 90.000 VNĐ

9. Bình gốm sứ

Các sản phẩm bình gốm sứ màu sắc nhã nhặn sẽ bổ sung thêm nét hài hòa, mềm mại, tạo điểm nhấn ấn tượng mà không quá phô trương. Kiểu dáng và hoa văn của bình gốm sứ sẽ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế và tuyệt vời của gia chủ.

Giá sản phẩm: 540.000 VNĐ

10. Chai rượu vang

Rượu vang không chỉ giúp tăng hương vị món ăn mà những cách bài trí chai rượu cũng là một món đồ trang trí kệ gỗ treo tường đẹp mắt. Trên những chiếc kệ ngang gắn tường, những chai rượu vang sẽ tạo thành nét trang trí vô cùng độc đáo.

Giá sản phẩm: 2.000.000 VNĐ

11. Đồng hồ

Những chiếc đồng hồ nhiều màu sắc đặt trên kệ gỗ, không chỉ giúp kiểm soát thời gian mà còn là điểm nhấn thú vị, điểm tô thêm sắc màu cho kệ gỗ. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ kiểu cổ điển, vintage hay đồng hồ hiện đại, đơn giản đều thích hợp.

Giá sản phẩm:  300.0000 VNĐ

12. Thuyền trong chai – Đồ trang trí thú vị

Những chiếc thuyền nhỏ xinh trong bóng đèn hay những chai thủy tinh kiểu dáng đơn giản đang trở thành món đồ trang trí kệ gỗ thú vị được nhiều người săn đón. Sự kết hợp tài tình giữa những đồ vật thân quen này sẽ là nét trang trí độc đáo khiến bạn yêu thích mãi không rời.

Giá sản phẩm: 380.000 VNĐ

13. Đồ trang trí kệ gỗ bằng tượng con vật

Các bức tượng con vật phong phú và độc đáo với nhiều màu sắc và họa tiết ấn tượng, sẽ giúp không gian trang trí của kệ gỗ là bạn trở nên ấn tượng và thu hút được sự chú ý. Đặc biệt, gia chủ có thể chọn những con vật phù hợp với phong thủy căn nhà để mang đến những điều tốt đẹp nhất.

Giá sản phẩm: 230.000 VNĐ

14. Quả địa cầu 

Quả địa cầu trang trí là sản phẩm quá quen thuộc với mọi người. Đặc biệt, món đồ trang trí này được làm mới nhờ mặt đồng hồ cổ điển. Màu sắc của quả địa cầu cũng sử dụng phong cách cổ điển chứ không nhiều màu sắc như mô hình quả địa cầu thông thường. Đây thật sự là món đồ trang trí mới lạ mà bạn nên có trên kệ gỗ của mình.

Giá sản phẩm: 180.000 VNĐ

15. Hộp/ giỏ đựng

Chiếc hộp đựng bằng mây đan truyền thống không chỉ có tác dụng trữ đồ mà còn là đồ trang trí giúp cân bằng không gian kệ và tạo nét hài hòa với những vật trang trí khác. Sự mộc mạc từ chất liệu mây đan và sự ấm áp, gần gũi của gỗ sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho mọi khách ghé thăm.

Giá sản phẩm: 300.000 VNĐ

16. Quà lưu niệm

Trang trí kệ bằng những món quà thân thương như tượng nhân vật, tháp nghiêng Pisa, sư tử Singapore,… giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp ngay bên mình.

Giá sản phẩm: 140.000 VNĐ

17. Gỗ điêu khắc

Gỗ khắc hình trái cây, bình hoa, chén bát hoặc bất cứ hình dạng độc đáo nào mà chủ nhà yêu thích. Sử dụng những gỗ khắc điêu khắc để trưng bày sẽ giúp không gian kệ trở nên tinh tế và sang trọng hơn, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Giá sản phẩm: 379.000 VNĐ

18. Bát nghệ thuật

Một cách trang trí khá lạ và độc đáo đó là sử dụng những chiếc bát nghệ thuật làm điểm nhấn. Những chiếc bát được làm thủ công từ gốm sứ với màu sắc trang nhã sẽ giúp không gian trở nên hài hòa và thú vị hơn.

Giá sản phẩm: 320,000 VNĐ

19. Đồ trang trí kệ gỗ bằng tranh ảnh

Khung tranh ảnh sẽ giúp bạn lưu trữ được những khoảnh khắc tốt đẹp, những điều đáng nhớ, đáng trân trọng. Tranh ảnh nghệ thuật, ảnh của bạn hay của người thân được đặt trong khung ảnh gỗ sẽ là đồ trang trí tinh tế cho chiếc kệ thêm hoàn hảo.  

Giá sản phẩm: 40,000 VNĐ

20. Đèn trang trí

Ánh sáng của những chiếc đèn trang trí sẽ giúp không gian trông hấp dẫn và lung linh hơn rất nhiều. Ánh sáng vàng ấm áp của chiếc đèn rất hài hòa với màu gỗ tự nhiên của kệ, là mảnh ghép hoàn hảo cho gian phòng nhẹ nhàng và làm nên vẻ đẹp cuốn hút cho không gian.

Giá sản phẩm: 490.000 VNĐ

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm