Mẫu giường ngủ dạng bục giúp tối ưu không gian phòng ngủ

| 11-11-2020, 09:44 | Nội thất

Ưu điểm của giường ngủ dạng bục

Tích hợp nhiều tiện ích, tiết kiệm không gian: Giường ngủ dạng bục với ngăn kéo được sử dụng làm nơi cất giữ quần áo, chăn màn, vừa là bàn học hoặc làm kệ sách. Chính vì thế nó tiết kiệm được không gian sống và tích hợp được nhiều tiện ích, đồng thời giản được chi phí mua sắm các đồ nội thất khác.

Mẫu giường ngủ dạng bục giúp tối ưu không gian phòng ngủ

Với mẫu giường ngủ dạng bục này không những tiết kiệm diện tích, kết hợp kệ sách, tủ để đồ, ngăn kéo để quần áo, giúp không gian phòng ngủ thoáng đãng.

Tính thẩm mỹ cao: Với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều không gian. Có nhiều màu sắc hài hòa, nhã nhặn để bạn lựa chọn.


Mẫu giường đơn giản với màu sắc nhã nhặn giúp căn phòng trở nên thoáng mát, hài hòa.

Độ bền cao: Với những chiếc giường ngủ dạng bục đảm bảo tính chắc chắn vì bên trong có diện tích lớn để chống đỡ. Chính vì nó có vai trò như một chiếc kệ để đồ nên có thể chịu được nhiều tác động của các vật bên ngoài.


Giường ngủ dạng bục đã đem đến cho căn phòng ngủ sự hiện đại.

Một số mẫu giường ngủ dạng bục giúp tối ưu cho không gian phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ liền tủ đựng quần áo mang lại tiện lợi cho người dùng, cùng với một kệ nhỏ dùng để đựng các đồ vật trang trí, sách, tài liệu…


Giường ngủ với tủ quần áo, kệ sách, kệ tivi… giải pháp tiết kiệm không gian vừa đầy đủ tiện nghi mà hiện đại và thẩm mỹ.


Mẫu giường bục có phần tủ quần áo liền kề, phía ngoài là kệ để đồ lưu niệm, sách, tài liệu. Phần bục giường được chia làm 5 ngăn kéo nhỏ đựng quần áo hay các vật dụng trong phòng ngủ.


Giường ngủ bục thiết kế liền kề tử đựng quần áo, mặt ngoài tủ là kệ để vật lưu niệm, sách, tài liệu và các đồ dùng khác. Bục giường có 4 ngăn kéo để đựng quần áo, đồ dùng trong phòng ngủ tiện lợi.


Giường ngủ liền kệ tủ để sách, tài liệu ngay trên chiếc giường ngủ, nó rất thuận tiện khi bạn muốn nằm đọc sách hay ngồi làm việc, học tập trong phòng.


Mẫu giường ngủ này với bục giường có 6 ngăn kéo để đựng quần áo, đồ dùng trong phòng ngủ tiện lợi.


Giường ngủ bục có 3 ngăn kéo đựng quần áo đồ dùng trong phòng ngủ. mang lại sự thông thoáng cho căn phòng.


Đây là mẫu giường ngủ bục dành cho các bé trong gia đình. Bục giường có các ngăn kéo đựng quần áo thì phần cuối giường có thiết kế các bậc thang, thuận tiện cho các bé trèo lên/xuống giường.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm