10 mẫu đèn ngủ đọc sách đầu giường hiện đại "hay ho" nhất năm 2019

| 24-07-2019, 15:20 | Nội thất

Đọc sách là thói quen rất đáng được trân trọng, tuy vậy thì đọc sách trong điều kiện ánh sáng yếu lại rất có hại. Chính vì vậy mà bạn sẽ cần đến một chiếc đèn ngủ đọc sách chất lượng, hỗ trợ tốt để đôi mắt không bị mỏi trong đêm. Dưới đây là 10 mẫu đèn hay ho cho các bạn tham khảo.


Xem thêm: Những mẫu đèn ngủ decor trang trí phòng ngủ tuyệt vời nhất



1. Đèn đọc sách treo đầu giường

Đây là loại đèn led với công suất 3W theo hình thức treo ở đầu giường, cung cấp ánh sáng trực tiếp cho người đọc. Đèn được làm từ nhôm aluminum nguyên khối, gia công tinh xảo, kiểu dáng đẹp mắt. Gam màu trắng sữa thích hợp với không gian phòng ngủ đơn giản, hiện đại. Thiết kế ấn tượng vừa đóng vai trò là đèn chiếu sáng vừa là đồ trang trí nội thất độc đáo.

10 mẫu đèn ngủ đọc sách đầu giường hiện đại "hay ho" nhất năm 2019

2. Đèn ngủ đọc sách kẹp đầu giường

Đây là loại đèn được thiết kế với phần kẹp tiện dụng, người dùng có thể kẹp đèn ở ngay cạnh giường hay cạnh tủ gần đó. Bóng đèn thuộc công nghệ Chip led, có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ. Cổ đèn là dạng cổ ngỗng Gooseneck dài 30cm, có độ linh hoạt cao.

3. Đèn led đọc sách gắn tường

Loại đèn led này được thiết kế theo phong cách cổ điển với chức năng vừa chiếu sáng, vừa là vật trang trí độc đáo, bắt mắt. Cổ đèn được thiết kế dạng gập 2 đoạn, gắn thẳng vào tường nên rất chắc chắn. Thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với cả không gian hiện đại lẫn hoài cổ.

4. Đèn led đọc sách mini

Do sử dụng bằng năng lượng pin tiểu AA nên loại đèn đọc sách mini này rất nhỏ gọn, tiện lợi. Trọng lượng và kích cỡ nhỏ gọn cũng là một ưu điểm nổi bật của sản phẩm, bạn có thể dùng để đọc sách, chiếu sáng bàn phím laptop, học bài… mà không sợ ảnh hưởng tới người xung quanh. Chân đèn cũng được thiết kế thông minh, rất dễ kẹp vào các cạnh bàn.

5. Đèn ngủ đọc sách thông minh

Đây là mẫu đèn được thiết kế hết sức độc đáo, chỉ với thao tác đặt đèn lên trên trang sách thì bạn đã có thể đọc một cách rõ ràng. Đèn đọc sách thông minh sử dụng nguồn năng lượng là 3 viên pin AAA, có kích thước là 17,1 x 14,5cm nên vô cùng phù hợp để mang theo đọc sách ở bất cứ đâu. Ánh sáng của đèn vừa phải, không quá sáng nhưng lại vừa đủ cho mắt trong đêm, không làm mắt bị mỏi vì quá chói.

6. Đèn đọc sách Jansjo trắng

Đèn Janos là mẫu đèn được thiết kế rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, hiện đại. Đèn được làm từ chất liệu sắt phủ sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn. Bóng đèn thuộc loại đèn led cho ánh sáng rất tốt khi đọc sách vào buổi tối. Đèn Janos trắng rất hợp với không gian phòng ngủ nhẹ nhàng, ấm áp.


Quan tâm: 'Mê mẩn' với 11 mẫu đèn ngủ phong cách Châu Âu độc đáo



7. Đèn cây đọc sách

Không chỉ là đèn ngủ thông thường, chiếc đèn còn là món đồ nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao. Thiết kế đơn giản, tinh tế, chiếm ít không gian, diện tích, bạn có thể kê gọn đèn vào góc phòng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp lượng ánh sáng vừa đủ.

8. Đèn đọc sách đầu giường hiện đại

Với thiết kế thông minh của loại đèn đọc sách được nhập khẩu từ Nhật Bản, đèn này không chỉ có cấu trúc linh hoạt để điều chỉnh cho thích hợp nhiều vị trí mà còn tôn lên nét hiện đại, sang trọng của gian phòng ngủ.

9. Đèn đọc sách phong cách cổ điển

Chiếc đèn hợp với không gian phòng ngủ nhã nhặn, dễ chịu bởi thiết kế theo phong cách cổ điển mang màu đen sang trọng. Kiểu đèn gắn tường với thân đèn mảnh, uốn cong đẹp mắt. Chụp đèn lớn cho ánh sáng tỏa rộng và không bị chói.


Xem thêm: 10 mẫu đèn ngủ cắm ổ điện được ưa chuộng nhất



10. Đèn chụp tròn

Một thiết kế xinh xắn cho căn phòng của những cô nàng dễ thương, dịu dàng. Thân đèn uốn cong mềm mại, chụp đèn tròn như một bông hoa đang nở tô điểm cho không gian thêm đẹp mắt, ấn tượng. Màu trắng tinh khiết hài hòa với không gian.

Như vậy, qua 10 mẫu đèn đọc sách tiện lợi trên đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một chiếc đèn phù hợp với ngôi nhà của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm