Tìm hiểu những mẫu nến trắng trang trí trong không gian nhà ở

| 15-11-2019, 13:43 | Nội thất

Dùng nến trang trí cho không gian trong nhà mang rất nhiều ý nghĩa. Mỗi màu sắc sẽ có một ý nghĩa đặc trưng riêng biệt. Muốn biểu đạt ý nghĩa gì, chỉ cần sử dụng nến đúng theo từng màu sắc. Nến trắng trang trí đặc biệt mang đến một cảm giác bình yên, thanh tịnh, trong trắng và tinh khiết.

1. 3 mẫu nến cây trắng

1.1. Nến cây trơn thường

Nến cây sẽ mang đến một bữa tối lãng mạn cho bạn ngay tại nhà. Một chiếc bàn ăn nhỏ đặt trong không gian bếp hoặc một góc phòng khách, kèm theo vài cây nến trắng được thắp lên kèm với hoa tươi sẽ làm cho bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn. Ánh sáng từ nến trắng trang trí tỏa ra dìu dịu, tạo nên khung cảnh sang trọng, ấm áp và độc đáo riêng của bạn.



Tìm hiểu những mẫu nến trắng trang trí trong không gian nhà ở

1.2. Nến cây xoắn mạ

Khi sử dụng nến cây xoắn không nên mở thêm đèn hay các nguồn ánh sáng khác sẽ làm giảm hương thơm, màu sắc và không khí của không gian trang trí. Nến cây sẽ được đặt trên bàn trà trong các phòng ngủ, phòng khách hoặc trong các góc nhà để chiếu sáng dìu dịu và tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà.



1.3. Nến cây xoắn

Nến cây xoắn thường được dùng trang trí trên các bàn ăn sang trọng hoặc khi bạn muốn tạo không gian lãng mạn. Nến sẽ được đặt trên chân nến cấu trúc độc đáo hoặc trong cốc để tạo hiệu ứng chiếu sáng cho không gian.



2. 3 mẫu nến tealight trắng trang trí

2.1. Nến Tealight bông mai Teelichter FtraMart

Nến được làm từ sáp paraffin rất dễ bắt lửa và không tan trong nước. Nến Tealight thường được bọc bên ngoài bởi 1 cốc kim loại mỏng nhỏ, không tạo ra khói cay mắt nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thông thường người dùng sẽ thắp nhiều nến trắng trang trí một lúc để tạo nên không cản lung linh và dịu dàng, rất thích hợp với tiệc sinh nhật, trong phòng trà hoặc phòng của vợ chồng mới cưới.



2.2. Nến Tealight thông thường

Tealight là dòng nến không mùi và không có khói, được sử dụng trong các bữa tiệc để tạo nên không khí lãng mạn. Bạn có thể dùng để trang trí cho phòng ngủ hoặc phòng khách. Nến Tealight có thêm tinh dầu trong nhà sẽ mang đến sự thoải mái, thư giãn. Bạn có thể đặt nến trong cốc thủy tinh hoặc ly nhỏ có hoa văn để căn phòng thêm lung linh, đẹp mắt.



2.3. Nến tealight trái tim

Kết hợp nến Tealight trái tim với đèn nến ikea rotera sẽ mang đến một không gian vô cùng bình yên và lãng mạn. Nến Tealight trái tim rất phù hợp để tạo nên không khí thơ mộng, trang trí cho các buổi tỏ tình lãng mạn hay dùng trang trí cho các spa, khách sạn, nhà hàng.



3. 3 mẫu nến trắng trang trí trụ đẹp

3.1. Nến trụ cổ điển

Những cây nến trụ Pillar cổ điển sẽ mang lại không gian ấm áp, bình yên. Nến trụ cổ điển rất thích hợp với không gian mở ngoài góc vườn hay đặt trên bàn ăn có kích thước lớn. Đặt nến trong những chiếc ly thủy tinh, cạnh cây cỏ và bầu trời quả là rất lãng mạn.



3.2. Nến trụ mini

Bạn có thể đặt nến trang trí cho căn phòng với chiều cao xen kẽ, các chi tiết trang trí đơn giản giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Những chiếc nến sáng rực có một vẻ đẹp mà không một bóng đèn nào có thể thay thế được.



3.3. Nến trụ trang trí

Những mẫu nến trụ trắng cổ điển sẽ trở nên hút mắt và mới mẻ hơn bằng những chi tiết trang trí đơn giản. Bạn có thể trang trí nến theo chủ đề như giáng sinh, năm mới… Những cây nến trở nên nổi bật hơn khi được xoắn các dây kim tuyến đồng màu với các vật trang trí mang đến vẻ đẹp độc đáo và lãng mạn cho không gian.



4. 3 mẫu nến trắng trang trí sinh nhật

4.1. Nến sinh nhật trắng đế hoa hồng

Sinh nhật là dịp đặc biệt và ý nghĩa để bạn trải qua cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Và có khá nhiều thứ phải chuẩn bị trong tiệc sinh nhật. Bên cạnh việc trang trí không gian, chọn thức ăn thì để không khí bữa tiệc thêm phần ấm cúng thì không thể thiếu nến sinh nhật. Nến sinh nhật đơn giản, được chăm chút với phần đế khắc hoa hồng cầu kì, tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc bánh và sự mới lạ cho bữa tiệc sinh nhật.



4.2. Nến trong ly

Một ngày sinh nhật sẽ vui vẻ, tuyệt vời hơn với lời cầu nguyện khi thổi nến, để mong những điều may mắn sẽ đến. Một cây nến sinh nhật đặc biệt, được đặt trong những chiếc hũ thủy tinh, bên ngoài trang trí ren cầu kỳ, khiến ánh sáng từ nến tỏa ra càng thêm mờ ảo. Không gian bữa tiệc sẽ trở nên lung linh, đặc sắc hơn.



4.3. Nến nổi

Bên cạnh các loại nến truyền thống cắm trên bánh sinh nhật mà các bạn còn có thể sử dụng các dạng nến nổi. Nến được đặt trên ly nước, có trang trí bông hồng trắng và các viên đá thủy tinh trong suốt tạo nên ánh sáng lung linh, thú vị. Loại nến đặc biệt này sẽ mang đến một không gian vô cùng đặc biệt cho tiệc sinh nhật.



5. 3 mẫu nến cốc trắng trang trí đẹp

5.1. Nến cốc Vanilla Pháp

Nến cốc được làm từ hạt cafe và đậu vanilla khi thắp lên tỏa ra mùi hương dễ chịu, giúp bạn cảm thấy thư giãn và ấm áp hơn, tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi rất tốt. Các loại nến cốc có mùi hương dễ chịu nên đặt trong phòng ngủ sẽ giúp bạn thư giãn và ngủ ngon hơn.



5.2. Nến trắng trang trí cốc thủy tinh

Các cốc thủy tinh đa dạng kích thước, từ nhỏ đến lớn, từ tròn đến trụ, kết hợp những hình dạng nến này với nhau giúp tô điểm cho không gian thật đặc sắc và lãng mạn. Nến cốc thủy tinh thường được đặt trong phòng ngủ hoặc phòng tắm để tạo không khí ấm áp, lãng mạn. Bạn có thể trang trí thêm bằng một số họa tiết để không gian thêm lãng mạn.



5.3. Nến cốc thủy tinh tráng gương

Các cốc thủy tinh tráng gương nhiều hình dáng đẹp mắt, ánh nến từ cốc này tỏa ra khiến không gian trở nên mờ ảo, lãng mạn và lung linh hơn. Loại nến trắng trang trí này thích hợp để trong phòng khách, trên bàn trà thay cho đèn huỳnh quang hay neon khi cả gia đình cùng sum vầy trò chuyện.



Những mẫu nến trắng trang trí đa phần sẽ có mùi thoang thoảng, giúp bạn thư giãn và tạo không gian cho căn phòng lung linh và đẹp mắt. Mong rằng, với những chia sẻ từ Handyman Decor sẽ giúp bạn có được lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm