Top 15 mẫu ghế sofa đơn được yêu thích nhất năm 2021

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 15-09-2021, 10:59 | Nội thất

Ghế sofa đơn được rất nhiều người ưa thích hiện nay bởi nó đem lại sự tiện lợi lớn cho việc sử dụng, ghế có nhiều kiểu dáng và chất liệu, được sử dụng chủ yếu trong không gian phòng khách nhỏ, hoặc tại các cửa hàng, quán cafe... Dưới đây là 15 mẫu ghế sofa đơn sang trọng được yêu thích nhất tại Hà Nội năm 2019.

1. Ghế sofa đơn tròn theo giá

Ghế sofa đơn tròn có nhiều loại để lựa chọn tùy theo từng mục đích và diện tích của căn phòng mà bạn muốn đặt, hơn hết là tùy vào khả năng của từng gia đình. Vì vậy, bạn nên cân nhắc những mẫu ghế phù hợp với túi tiền cũng như không gian của căn nhà.

1.1. Ghế sofa đơn tròn giá rẻ

  • Mẫu ghế sofa đơn tròn Saga Stool

Ghế sofa đơn trở thành sự lựa chọn thông minh cho căn nhà của bạn, không chỉ tiết kiệm diện tích mà khi mua ghế sofa đơn cũng giúp không gian trở nên rộng rãi, sang trọng. Mẫu thiết kế ghế sofa đơn giá rẻ Saga Stool với chất liệu bằng gỗ sồi, bên ngoài bọc vải nỉ với nhiều màu sắc tùy theo sở thích của bạn. Không chỉ vậy, chiếc ghế sofa đơn tròn này còn có giá khá mềm nên bạn hoàn toàn có thể trang bị cho căn phòng của mình thêm phong cách.

– Kích thước: D530xH360

– Giá: 4.490.000 VNĐ.

Top 15 mẫu ghế sofa đơn được yêu thích nhất năm 2021
  • Ghế sofa đơn tròn tiết kiệm diện tích

Nếu bạn đã quá chán ngán với mẫu sofa bình thường, cồng kềnh chiếm nhiều diện tích và khiến căn phòng trở nên chật hẹp thì ngay bây giờ hãy ngắm nhìn chiếc ghế sofa đơn nhỏ gọn này nhé. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, chiếc ghế thích hợp cho những căn phòng có diện tích khiêm tốn mà không lo chật hẹp. Màu xám trắng làm làm không gian thoáng và sang trọng hơn. Đây đích thị là mẫu ghế sofa đơn giá rẻ mà mọi người đang tìm kiếm.

– Kích thước: D1230xH360

– Giá: 90 $

  • Ghế sofa đơn tròn dành cho một người

Chiếc ghế sofa 1 người này thích hợp cho cuộc sống độc thân và muốn tiết kiệm không gian sống. Bởi vì, thiết kế của nó vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng đặt để vào một vị trí nào đó của căn nhà theo ý thích mà không phải bưng bê nặng nhọc. Bên cạnh đó, màu sắc cũng nhẹ nhàng, đơn giản nên sẽ luôn hợp với bất kì phong cách nào và tất nhiên giá của nó cũng không quá đắt.

- Kích thước: 900 x 900 x 780

- Giá: 265$

1.2. Ghế sofa đơn tròn cao cấp

  • Ghế sofa đơn tròn Petalo sofa

Nếu căn nhà bạn đang theo concept hiện đại và sang trọng thì có thể tham khảo qua mẫu ghế sofa đơn tròn này. Đây là một thiết kế ấn tượng với phần chân ghế là gỗ sồi, giữ được màu sắc tự nhiên vốn có của gỗ và phần nệm được bọc vải nỉ êm ái, màu xám quyến rũ, sang trọng. Đây thực sự là mẫu ghế sofa đơn cao cấp, thể hiện được đẳng cấp của căn nhà bạn.

- Kích thước: W1840 x H1310

- Giá: 130$

  • Ghế sofa trắng cao cấp Amoenus sofa

Mẫu ghế sofa có thiết kế vòm tròn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái khi tựa lưng vào, lớp vải bọc mềm mại và màu trắng tạo nên không gian mát mẻ, thoáng mát cho cả căn phòng. Tông màu trắng sẽ làm nổi bật lên sự rộng rãi và hơn hết đây là mẫu ghế sofa cao cấp nên độ bền cao, chất lượng tốt, đây thực sự là một đầu tư hợp lý.

- Kích thước: W1700 x H1310

- Giá: 134$



2. Ghế sofa đơn tròn theo chất liệu

Ghế sofa đơn có nhiều loại chất liệu, bạn có thể chọn bằng nệm hoặc bằng gỗ tùy theo ý thích và phong cách của căn nhà.

2.1 Ghế sofa đơn tròn nệm

  • Ghế sofa đơn tròn nệm nhỏ Nest

Ghế sofa đơn tròn nệm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển và giúp căn phòng trở nên thoáng mát hơn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng để ngồi đọc sách, uống trà hay trò chuyện cùng bạn bè, người thân sẽ là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Lớp nệm dày, mềm tạo nên sự thoải mái cũng như nhẹ nhàng xua tan những mệt mỏi và mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

- Kích thước: W584 x H480

- Giá: 87$

  • Ghế sofa đơn tròn nệm hai lớp

Chiếc ghế sofa đơn đẹp này không chỉ sở hữu lớp nệm bọc bên ngoài mà còn có cả lớp nệm lót phía trên tạo nên kết cấu đôi vững chãi và hơn hết là vô cùng mềm mại nhờ hai lớp nệm liền nhau. Một điểm cộng nữa của mẫu thiết kế này chính là kích thước vừa phải, dễ dàng di chuyển và đặt để vô cùng chắc chắn, tiết kiệm không gian tối đa cho căn nhà của bạn nhưng vẫn tạo được sự thoải mái, dễ chịu.

- Kích thước: D530xH360

- Giá: 180$

  • Ghế sofa đơn tròn nệm sang trọng

Với tông màu đen đặc biệt, chiếc ghế sẽ tạo được cảm giác nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và hơn hết là vô cùng sạch sẽ. Chỉ cần thêm một vài chiếc gối tựa lưng nữa thôi là bạn đã có ngay một thiên đường nghỉ ngơi ngay sau khi mệt mỏi trở về nhà. Lớp nệm dày cộng thêm sự mềm mại tạo nên đẳng cấp của chiếc ghế sofa này.

- Kích thước: W1300 x H870

- Giá: 210$

2.2 Ghế sofa đơn tròn gỗ

  • Ghế sofa đơn tròn gỗ độc đáo

Bạn sẽ phải trầm trồ ngay lần đầu tiên nhìn thấy mẫu sofa độc đáo có những đường cong uốn lượn đẹp mắt cùng với lớp nệm mềm mại tạo được sự hòa hợp tổng thể. Thiết kế này sẽ khiến bạn yêu thích vì không chỉ độc lạ mà tính ứng dụng còn rất cao vì nó có kích thước vừa phải, tiết kiệm không gian tuyệt đối lại giá trị về mặt thẩm mỹ.

- Kích thước: D1060xH720

- Giá: 199$

  • Ghế sofa đơn tròn nhỏ nhắn

Đơn giản, tinh tế và dễ thương đó là những gì bạn cảm nhận được khi nhìn chiếc sofa này. Kiểu dáng tròn với màu sắc trang nhã khiến chiếc ghế có thể nổi bật trong bất kỳ không gian sống nào.

Mẫu ghế sofa đơn tròn này còn rất thích hợp đặt ở phòng khách, phòng ngủ, các góc nhà, sân thượng có cây cảnh… để tận hưởng không gian xung quanh một cách trọn vẹn nhất.

- Kích thước: H450 x W970 x D970

- Giá: 320$

3. Ghế sofa đơn tròn theo kích thước

Ngoài các sự lựa chọn về mặt chất liệu hay giá tiền thì kích thước cũng là một trong những yêu cầu của mọi người khi muốn mua sắm sofa. Một chiếc ghế sofa đơn vừa vặn và tiết kiệm không gian hay một chiếc ghế sofa đơn tròn rộng rãi, thoải mái sẽ làm bạn vừa ý, hãy cùng xem qua những mẫu ghế sofa này.

3.1 Ghế sofa đơn nhỏ

  • Ghế sofa đơn nhỏ tông màu nhã nhặn

Nếu bạn là một tín đồ của sự hiện đại và đơn giản thì chiếc ghế với sắc nâu này sẽ thực sự phù hợp với phong cách ấy. Lớp nệm bọc mềm, màu sắc phù hợp với mọi không gian và nhất là những người yêu thích sự tối giản. Chính vì màu sắc không quá chói mắt nên nó dễ dàng trang trí trong nhà cũng như tạo được không gian ấm cúng, dễ chịu.

- Kích thước: D1060xH720

- Giá: 230$

  • Ghế sofa đơn nhỏ tiện lợi

Chiếc ghế sofa đơn tròn nệm sẽ tạo được cảm giác mềm mại, cộng thêm thiết kế tinh xảo và những đường may tinh tế, đẹp mắt sẽ cho bạn một cảm nhận tuyệt vời về chiếc ghế này. Bên cạnh đó, chất liệu nệm cao cấp bền chắc theo thời gian sẽ không khiến bạn thất vọng mà ngược lại sự hiện đại, gọn ghẽ sẽ là điểm đáng để thử đối với chiếc ghế sofa đơn tròn này.

- Kích thước: D996 x H762

- Giá: 300$

3.2 Ghế sofa đơn lớn

  • Ghế sofa đơn lớn tông trắng sạch sẽ

Mẫu ghế sofa đơn tròn lớn này sẽ giúp cả nhà bạn có thể ngồi trò chuyện cùng nhau thật ấm cúng vào những khoảng thời gian rảnh rỗi. Mặt khác, tông màu trắng nổi bật cũng là một điểm hấp dẫn của chiếc ghế sofa này. Chưa dừng lại ở đó, lớp nệm bọc dày nên luôn mang lại cảm giác thoải mái và rộng rãi.

- Giá: 600$

  • Ghế sofa đơn lớn nệm

Với lớp nệm bọc dày, màu vàng rực rỡ sẽ cho bạn một bầu không khí trẻ trung, tươi mới thỏa sức sáng tạo không ngừng. Ngoài ra, thiết kế gọn ghẽ phù hợp để ở những không gian phía dưới cầu thang hay những địa điểm ít dùng để tiết kiệm không gian sống và tiện lợi.

- Giá: 700$

  • Ghế sofa đơn tròn lớn phù hợp cho công ty

Bạn đang tìm kiếm một mẫu ghế sofa lẻ nhằm đặt tại vị trí của công ty để cho các nhân viên nghỉ ngơi hay đón tiếp khách… thì đừng bỏ qua chiếc ghế này. Thiết kế rộng rãi với phần đệm ngồi êm ái, phần lưng tựa chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Ngoài ra, màu sắc của chiếc sofa này vô cùng trang nhã, thích hợp đặt tại những nơi cần sự hiện đại và chuyên nghiệp.

Đặc biệt, chiếc ghế có thể tách rời thành từng chiếc sofa đơn nhỏ, làm mới không gian căn phòng và dành cho nhiều người cùng trò chuyện hay họp hành.

- Giá: 450$

Trên đây là top 15 mẫu ghế sofa đơn tròn đẹp nhất 2019. Hãy nhanh tay chọn cho mình một thiết kế phù hợp với sở thích và không gian nghỉ ngơi của bạn nhé.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm