Top 30 mẫu bàn làm việc sáng tạo được yêu thích nhất tại Hà Nội

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-07-2019, 10:58 | Nội thất

1. Bàn Murphy

- Bàn Murphy là một dạng bàn thiết kế có thể gấp gọn được dành cho những căn phòng có không gian hẹp. Bàn được làm từ 100% gỗ cao su tự nhiên được tẩm sấy khô hoàn toàn và được sơn một lớp PU bảo vệ bên ngoài tạo nên độ sáng bóng và bền đẹp.


- Đây là chiếc bàn có thể gấp được cố định vào tường. Khi mở ra, chiếc bàn này trở thành một chiếc tủ treo tường với nhiều ngăn đựng sách vở, đồ dùng. Nó không chỉ giúp tiết kiệm không gian mà còn làm cho phòng làm việc của bạn trở nên gọn gàng, sạch sẽ, đỡ lộn xộn hơn.
Top 30 mẫu bàn làm việc sáng tạo được yêu thích nhất tại Hà Nội

2. Bàn Doodle

- Nếu là một người thích sự mảnh mai, duyên dáng trong trang trí nhà cửa thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích những chiếc bàn mặt gỗ với phần chân bằng kim loại. 


- Bàn làm việc sáng tạo Doodle rất thích hợp cho những ai thích viết, vẽ, design….trong thời gian động não và suy nghĩ. Chiếc bàn này nhỏ, có thể gập gọn, được miêu tả giống như một chiếc notepad khổng lồ với phần mặt phẳng chính là một quyển giấy trắng khổ lớn.

3. Bàn Rewrite


- Đối với những người dễ mất tập trung khi làm việc thì bàn Rewrite là cứu tinh giúp họ tập trung hơn. Chiếc bàn này được thiết kế tựa như một dạng cabin riêng tư tương tự như những không gian học trong các thư viện.


- Một tấm gỗ nguyên khổ này làm không gian làm việc của bạn trở thành đẹp và thô mộc hơn.


- Với thiết kế bao tròn các không gian xung quanh chiếc bàn, màu sắc tươi sáng. Chiếc bàn này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn tập trung hơn trong thời gian làm việc.

4. Bàn Audio


- Sự kết hợp giữa bộ phát âm thanh qua 2 loa ở 2 bên và chiếc bàn làm việc gỗ bình thường đã có thể cho ra một chiếc bàn làm việc sáng tạo Audio giúp bạn có thể thư giãn thoải mái giữa giờ làm việc.


- Lúc sử dụng hệ thống âm thanh hiện đại thì chỉ cần trượt nhẹ các tấm chắn màu trắng. Khi không sử dụng thì bạn có thể kéo phần tấm chắn lại để thành một chiếc bàn đơn sắc thông thường.

5. Bàn Double – Dip

- Bàn Double – Dip là loại bàn làm việc dài có thể dùng cho 2 – 3 người.


- Mẫu bàn theo phong cách hiện đại lấy màu gỗ cho ta cảm giác nhẹ nhàng. Sự kết hợp màu sắc cùng với cách bố trí bàn theo hướng ánh sáng tự nhiên một cách hợp lý.


- Phía dưới bàn được thiết kế thêm một giá để sách vở theo dọc chiều dài của bàn, vừa giúp bạn tiết kiệm diện tích, vừa làm căn phòng gọn gàng hơn.

6. Bàn Storage Bin


- Bàn Storage Bin có kiểu dáng khá đơn giản và được làm từ gỗ. Điểm sáng tạo của chiếc bàn là phần dưới bàn còn có thêm các ngăn để đồ làm từ kim loại chắc chắn.


- Tuy đơn giản nhưng từng đường nét rất tinh tế, dưới bàn còn có thùng tủ, ngăn kéo để bỏ tài liệu rất là tiện ích. Và cực kỳ tiết kiệm diện tích đối với những không gian nhỏ, bạn có thể trang trí thêm một chậu cảnh trên bàn làm việc để không gian làm việc có sức sống hơn.


- Ngoài ra kích thước của nó cũng không quá lớn, phù hợp với những căn phòng nhỏ.

7. Bàn làm việc sáng tạo Bookshelf


- Chiếc bàn này phù hợp với những người ưa thích đọc, nghiên cứu nhiều sách vở.


- Ngoài thiết kế đơn giản, tinh tế với gam màu trắng sáng thì một kệ sách chữ V chạy dọc theo chiều dài bàn cũng mang lại thêm diện tích để đặt các quyển sách của bạn và có thể dễ dàng lấy chúng khi cần.


- Bàn làm việc Bookshelf không chỉ mang đến sự thoải mái mà đây còn là một vật dụng trang trí hết sức độc đáo cho không gian làm việc.

8. Bàn Float Wall

- Một chút nhấn nhá và sáng tạo trong thiết kế đối với mẫu bàn Float Wall khiến cho chiếc bàn làm việc tại nhà giá rẻ, đơn giản trở nên mới lạ và hiện đại hơn.


- Loại bàn làm việc sáng tạo này được làm bằng một mặt phẳng gỗ rộng, không có chân và được gắn / treo liền với tường.


- Phía dưới bàn được thiết kế tấm gỗ mỏng có thể kéo ra / vào khi sử dụng thường dùng để đặt bàn phím máy tính hoặc đồ dùng làm việc.

9. Bàn Wallflower


- Bàn Wallflower có kiểu dáng chữ C, thiên về sự đơn giản và tiết kiệm diện tích một cách tối đa.


- Chiếc bàn này được gắn liền vào tường và có thêm 2 chân trước để giữa vị trí bàn chắc chắn. Trên bàn được gắn trực tiếp đèn làm việc bóng chữ U hoặc bóng dài giúp tiết kiệm được diện tích để đèn.


- Bàn làm việc có thêm chiếc kệ để đựng đồ với khoảng cách giữa các ngăn kệ rộng rãi, đủ để đặt giấy tờ hay các văn phòng phẩm thoải mái là sự sáng tạo vô cùng tuyệt vời của mẫu bàn này.

10. Bàn Flatmate

- Bình thường, chiếc bàn Flatmate trông như một chiếc tủ mỏng. Nhưng bạn mở cánh cửa tủ đó ra thì chiếc bàn sẽ trở thành nơi làm việc hoàn hảo với các ngăn, kệ và mặt phẳng đủ để bạn đặt laptop hay một vài quyển sách để làm việc.

- Thiết kế hiện đại làm từ gỗ và các chân sắt sơn tĩnh điện rất phù hợp với những người có nhiều đồ dùng và yêu thích sự ngăn nắp.

11. Bàn Rubberized


- Được làm từ loại nhựa cao su cứng nên kiểu dáng của bàn Rubberized dễ được “uốn dẻo”.


- Với thiết kế độc đáo dạng bàn liền ghế, đây là chiếc bàn làm việc sáng tạo lý tưởng cho một số người có thời gian làm việc ngắn tại các không gian như trường học, thư viện,…

12. Bàn gỗ liền giá sách

- Lại một chiếc bàn gỗ nhỏ nhắn được gắn liền với tường, thiết kế độc đáo ở chỗ nó vừa kết hợp bàn làm việc vừa có riêng tủ đựng sách gắn liền bàn. 


- Bởi nó được gắn liền với tường nên chiếc bàn được thiết kế 2 chân trụ để giúp chiếc bàn và giá sách trụ vững, đồng thời tiết kiệm được không gian trông thoáng hơn.

13. Bàn tổ ong

- Đúng như tên gọi bàn Tổ ong, chiếc bàn này có hình dạng tương tự như tổ của những chú ong.


- Ngoài ra ngay phía dưới mặt bàn được thiết kế những khoang đựng đồ rộng rãi.

14. Bàn kéo


- Chiếc bàn gỗ này thoạt nhìn có vẻ không có gì đặc biệt với một mặt phẳng gỗ bình thường. Tuy nhiên bạn có thể kéo mặt gỗ này trượt ra, và sẽ thấy bên dưới nó là các ngăn đựng đồ được chia nhỏ.


- Chiếc bàn được gắn liền với tường khiến không gian phòng làm việc trông rộng hơn, giúp bạn thoải mái, làm việc tốt hơn.

15. Bàn kính

- Một chiếc bàn làm việc được làm từ A – Z hoàn toàn bằng kính trong suốt khiến góc làm việc của bạn trở nên tinh tế, sang trọng hơn, vừa tạo thêm chút hứng khởi lúc bạn làm việc.


- Thiết kế chân đỡ sáng tạo từ 4 tấm kính hình chữ nhật nâng đỡ mặt bàn bằng kính. Các chân đỡ cố định đôi một với nhau theo hình chữ V giúp chiếc bàn vừa chắc chắn, lại có cảm giác mở rộng không gian căn phòng.

16. Bàn mở rộng


- Cũng giống như khá nhiều loại bàn thông minh khác, đây là chiếc bàn có thêm các phần kệ nhỏ dạng chữ V ở 2 bên phải, trái và phía trước bàn, chạy dọc theo chiều dài và chiều rộng của bàn.


- Chiếc bàn này sẽ giúp cho bạn dễ dàng đặt để những đồ vật cần thiết khi làm việc mà không chiếm quá nhiều diện tích

17. Bàn làm việc ngăn khóa

- Với chiếc bàn này được thiết kế dành riêng để lưu trữ các giấy tờ, tệp tài liệu ngay dưới bàn trong những ngăn nhỏ.


- Những ngăn này có thể được kéo lên và khóa gọn vào bàn, lúc đó chiếc bàn này lại trở về thành một chiếc bàn gỗ đơn giản.

18. Bàn nổi gắn tường


- Thay vì sử dụng 4 chân để trụ thì chiếc bàn nổi được gắn liền vào tường.


- Khi cần dùng làm bàn làm việc thì trượt ra tạo thành 1 mặt phẳng đủ rộng để làm việc, lúc đóng lại thì lại trở thành một kệ gắn tường trang trí đơn giản cho căn phòng.

19. Bàn làm việc ruột rỗng


- Thiết kế như chiếc bàn đơn giản với 4 chân trụ và gam màu trắng tinh tế nhưng đã giúp chiếc bàn này vừa tối giản lại rất sang trọng.


- Thực tế, mặt bàn giống như hình trụ nên có phần ruột rỗng để bạn có thể đặt các giấy tờ cùng các vật nhỏ, mỏng vào phía dưới, tạo nhiều diện tích hơn cho bàn làm việc.

20. Bàn làm việc sáng tạo với ngăn mở rộng

- Với những người sử dụng nhiều đồ đạc như giấy tờ, các loại bút, sách vở khi làm việc mà lại không có đủ không gian để đặt một chiếc bàn to, rộng thì đây hẳn là một chiếc bàn thích hợp.


- Chiếc bàn này có thể mở thêm các ngăn để đồ ở 2 bên cũng như kéo thêm phần ngăn bàn ra rộng thành 4 ngăn đựng đồ.

21. Bàn làm việc gỗ chân chữ A


- Đây là chiếc bàn gỗ thông thường phổ biến có màu sáng.


- Chiếc bàn này ngoài phần ngăn bàn khá rộng thì còn có thêm phần chân trụ đặc biệt giúp bạn có thể đặt thêm các đồ dùng hoặc đồ vật trang trí ngay dưới chân bàn, tăng thêm tính thẩm mỹ cho góc làm việc.

22. Bàn làm việc có giá treo


- Chân trụ chữ A giúp chiếc bàn đứng vững tại mọi nơi có mặt phẳng.


- Ngoài ra, chân trụ cũng đồng thời cố định giá treo – nơi dùng để treo đèn làm việc giúp chiếc bàn có khoảng không thoáng đãng.

23. Bàn làm việc gỗ mặt kính


- Đây là chiếc bàn làm việc có kích thước khá lớn, được làm từ gỗ với mặt phẳng bằng kính trong suốt.


- Điểm đặc biệt của nó là ngoài phần ngăn kéo để đựng đồ thì dưới bàn còn có thêm một kệ đồ nhỏ dạng chữ V thường dùng để sách, vở, tài liệu,…

24. Bàn làm việc bằng kính nhỏ


- Với lối kiến trúc nhẹ nhàng, đơn giản, chiếc bàn kính này phù hợp với những không gian nhỏ, hẹp .


- Mặt phẳng kính trong suốt cùng với chân đỡ được thiết kế chân trụ đặc biệt sẽ làm cho không gian làm việc của bạn trở nên độc đáo hơn.

25. Bàn làm việc liền tường có hộc


- Đây cũng là một dạng bàn liền tường. Chiếc bàn này có phần mặt bàn đủ rộng để đặt laptop, các loại tài liệu, đồ vật trang trí,….


- Ngoài ra dưới bàn là các ngăn chứa đồ rộng rãi, giúp bạn sắp xếp hợp lý hơn và làm căn phòng trở nên gọn gàng hơn.

26. Bàn làm việc có phần tựa


Chiếc bàn gỗ đi kèm ghế này có cấu tạo đơn giản, kích thước nhỏ. Phía trước có thêm một tấm đỡ cũng bằng gỗ, giúp bạn dựng thẳng và giữ sách vở, tài liệu đang mở để làm việc.

27. Bàn làm việc ngăn bàn mây đan


- Chiếc bàn làm việc này có thiết kế khá độc đáo với phần ngăn bàn được làm từ mây đan.


- Ngoài ra phía bên trái của bàn còn có thêm 1 giá đỡ bằng gỗ thấp hơn, đủ rộng để đặt thêm các đồ vật khác hoặc các vật trang trí thêm cho góc làm việc.

28. Bàn làm việc hộc nổi


- Chiếc bàn được thiết kế diện tích mặt bàn khá rộng mục đích đủ cho 2 -3 người cùng làm việc.


- Ở giữa là một khối hộp chữ nhật rỗng, vừa có tác dụng ngăn thành 2 khoảng không gian, tránh làm ảnh hưởng tới người bên cạnh, vừa là chỗ đặt các loại đồ đạc hoặc các sản phẩm trang trí thêm.

29. Bàn làm việc chia 2 phần


- Đây cũng là một dạng bàn làm việc thông minh giúp tiết kiệm diện tích cho góc làm việc của bạn.


- Chiếc bàn này có màu sắc tươi sáng, được chia thành 2 phần gồm không gian để làm việc và bên phải là góc dùng để đựng đồ với nhiều ngăn đồ có thể kéo mở, gấp gọn dễ dàng.

30. Bàn làm việc nhiều ngăn bàn

- Với những người thường xuyên phải dử dụng nhiều loại giấy tờ, tài liệu trong khi làm việc không còn phải quá lo lắng về việc không có chỗ để hay sợ lạc mất nữa bởi đã có chiếc bàn nhiều ngăn này.


- Chiếc bàn được thiết kế sáng tạo 6 ngăn bàn mỗi bên, thoải mái để sắp xếp sách vở, tài liệu vào trong đó một cách gọn gàng, sạch sẽ.

Trên đây là tổng hợp 30 mẫu bàn làm việc độc đáo mang lại cảm hứng làm việc cho bạn. Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình mẫu bàn phù hợp giúp không gian thêm tinh tế, sang trọng.



Từ khoá : Bàn Float Wall
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm