'Mê mẩn' với 11 mẫu đèn ngủ phong cách Châu Âu độc đáo

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-07-2019, 14:48 | Nội thất

1. Đèn ngủ hình hộp 

Đèn ngủ thiết kế khá độc đáo và lạ mắt với hình dạng tương tự một khối hộp chữ nhật vuông vắn với ánh sáng vàng dịu nhẹ phát ra từ bên trong. Đèn được làm từ khung sắt lồng ngoài bằng vải đũi, phần đế vuông được làm từ gỗ.
'Mê mẩn' với 11 mẫu đèn ngủ phong cách Châu Âu độc đáo
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước đèn: H310 x W400 x L200.


- Giá đèn: 850.000 VNĐ.


2. Đèn ngủ hộp chữ nhật

Đây là mẫu đèn ngủ phong cách châu âu có thiết kế và vẻ ngoài mới lạ, chất liệu đèn gồm khung sắt và vải đũi. Điểm khác biệt ở đây dạng hình hộp chữ nhật đứng, tạo cảm giác tiết kiệm được diện tích và làm phòng ngủ rộng rãi, thoáng đãng hơn.
Thông số sản phẩm:


- Kích thước: W300 x L150 x H440.


- Giá đèn: 850.000 VNĐ.


3. Đèn ngủ thân cao

Mang phong cách đơn giản, nhẹ nhàng và tinh tế theo kiểu châu Âu, đèn ngủ thân cao có phần thân đèn cao làm từ khung sắt. Khung sắt lồng vải đũi trắng, ánh sáng vàng nhạt tỏa ra từ trong đễn giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng hơn.


Với phần thân cao này thì cũng tiết kiệm được khá nhiều diện tích, bạn có thể đặt các đồ trang trí khác hoặc các đồ vật như đồng hồ, bình hoa...
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước đèn: W300 x L150 x H440


- Giá: 850.000 VNĐ


4. Đèn ngủ nón chụp

Đèn ngủ được làm từ khung sắt lồng vải đũi trắng. Bề ngoài của nó gần như là 2 phần chụp đèn kết hợp với nhau. Đèn bao gồm có phần chụp đèn dạng nón phía trên và phần chụp phía dưới. Thiết kế mới lạ này hẳn sẽ được nhiều người ưa thích do tính độc đáo mà nó mang lại.


Thông số sản phẩm: 


- Kích thước đèn: D370 x H450


- Giá đèn: 950.000 VNĐ.


5. Đèn ngủ chóp ngược

Đèn ngủ chóp ngược là mẫu đèn ngủ phong cách châu âu có phần chụp nón ngược với các loại đèn ngủ truyền thống thông thường. Thay vì việc ánh sáng tập trung ở phía dưới đèn thì với loại đèn số 05 này ánh sáng lại được hất ngược lên phía trên. Với những người muốn ánh sáng chiếu rộng ra cả căn phòng với lượng ánh sáng vàng dịu nhẹ vừa đủ thì đây là một chiếc đèn ngủ thích hợp.
Thông số sản phẩm:


- Kích thước: D400 x H460


- Giá sản phẩm: 760.000 VNĐ


6. Đèn ngủ khung sắt Mika

Mẫu đèn có hình dạng các khối hộp chữ nhật phát sáng, chất liệu đèn làm từ vải đũi màu trắng đục và khung sắt lồng Mika. Phần thân đèn được làm khéo léo từ các khung sắt uốn cong, tạo cảm giác trang nhã, tinh tế cho toàn bộ chiếc đèn.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước đèn: W300 x L200 x H360.


- Giá: 690.000 VNĐ.


7. Đèn ngủ chân vòm

Đèn ngủ được thiết kế đơn thuần theo dạng đèn ngủ truyền thống với phần thân đèn và phần chụp đèn dạng nón làm từ vải đũi trắng thô. Phần thân đèn làm khung sắt cao vừa đủ, được uốn nắn chắc chắn để nâng đỡ chụp đèn. Chiếc đèn đơn giản nhưng không kém phần tinh tế này sẽ giúp cho bạn có một giấc ngủ êm sâu và thoải mái.


Thông số sản phẩm:


- Kích thước: D270 x H480


- Giá: 760.000 VNĐ


8. Đèn ngủ số 08

Mẫu đèn ngủ có phần trên là khung sắt dạng hình trụ tròn, bọc ngoài bằng vải đũi, thêm phần thân dưới cũng là khung sắt 3 chân chắc chắn, đơn giản.


Mẫu đèn này khác lạ ở chính phần trụ tròn, điều này sẽ làm ánh sáng vừa có thể hắt lên trên, vừa có thể chiếu xuống dưới tạo thành những khoảng sáng vàng dịu nhẹ bao quanh không gian ngủ của bạn.
- Giá sản phẩm: 690.000 VNĐ.


9. Đèn ngủ ba chân nhỏ

Chiếc đèn ngủ được tạo ra bởi 2 phần: Phần chụp đèn hình tròn và phần chân đèn khung sắt lồng Mika. Điểm khác biệt là phần thân được làm từ khung sắt chụm lại, dần về cuối mới chia ra làm 3 chân nhỏ để đỡ đèn. Điều này sẽ làm cho người dùng có cảm giác đèn không chiếm quá nhiều diện tích, cũng tạo cảm giác thoáng, rỗng rãi ở khu vực đặt để đèn.


Thông số sản phẩm: 


- Kích thước đèn: D400 x H500


- Giá: 690.000 VNĐ.


10. Đèn ngủ thân hình hộp

Mẫu đèn ngủ phong cách châu Âu với phần trên là hình trụ tròn với ánh sáng hắt được 2 hướng trên và dưới đèn. Phần khung dưới của mẫu đèn này được uốn theo dạng hộp chữ nhật nhìn đơn giản nhưng vẫn đậm sự tinh tế cho cả cây đèn.
Thông số sản phẩm:


- Kích thước đèn: D400 x H500


- Giá sản phẩm: 690.000 VNĐ.


11. Đèn ngủ đặc biệt 

Mẫu đèn ngủ có thiết kế độc đáo, khác biệt hẳn so với những mẫu đèn phong cách châu Âu khác. Với loại đèn này thì ánh sáng hướng ra 2 bên trái, phải của đèn. Phần khung đèn được uốn theo dạng chóp nón nhưng lại để nằm ngang thay vì úp xuống như những mẫu đèn khác. Mẫu đèn này cũng là một đồ vật trang trí mới lạ cho căn phòng ngủ của bạn.
Thông số sản phẩm: 


- Kích thước đèn: H310 x W400 x L200.


- Giá đèn: 690.000 VNĐ.


Trên đây là 11 mẫu đèn ngủ mang phong cách Châu Âu sang trọng, hi vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc có lựa chọn phù hợp, giúp căn phòng thêm lung linh, huyền ảo.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm