Phòng khách sang trọng với những mẫu bàn trà độc đáo

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-07-2019, 10:30 | Nội thất

1. Bàn trà tam giác nhỏ

Bàn trà hình tam giác nhưng không quá góc cạnh mà lại được thiết kế cong lượn như một chiếc lá phong miền ôn đới mang lại nét quyến rũ cho không gian phòng khách. Sản phẩm này mang lại cảm hứng nghệ thuật cao và khiến căn phòng luôn trở nên bay bổng, nhẹ nhàng.


Ngoài ra, bàn trà tam giác nhỏ được làm từ gỗ cao su tự nhiên, thân thiện với môi trường, màu sắc gỗ đặc trưng. Bàn cũng rất thích hợp đặt cạnh ghế sofa, giúp kiến trúc căn phòng càng trở nên hiện đại và đẹp mắt.


Thông số sản phẩm: 
  • Kích thước bàn: W560 x H350.
  • Giá sản phẩm: 500.000 VNĐ.
Phòng khách sang trọng với những mẫu bàn trà độc đáo

2. Bàn trứng nhỏ

Nếu bạn đang tìm một mẫu bàn trà nhỏ đẹp, gọn gàng và phù hợp với nhiều nội thất khác trong phòng khách thì bàn trứng nhỏ chính là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với hình ovan nhẹ nhàng như một quả trứng nhỏ, màu gỗ tự nhiên đơn giản nhưng lại trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng. Bàn trứng phù hợp với không gian nhỏ hẹp và thanh lịch.


Thông số sản phẩm: 
  • Bàn chỉ có kích thước W400 x L600 x H350.
  • Giá sản phẩm: 580.000 VNĐ.

3. Bàn tròn nhỏ

Đặt bộ bàn trà này trong các không gian phòng khách hiện đại, bạn sẽ thấy sự khác biệt bởi phong cách trà đạo Nhật cực kì tinh tế và hiện đại. Bàn có hình tròn, nổi các vân gỗ tự nhiên, màu sắc nhẹ nhàng và sang trọng nên phù hợp với nội thất thuộc nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt phần chân bàn được làm bằng chân sắt thanh mảnh càng tạo nên nét quyến rũ cho sản phẩm.


Thông số sản phẩm: 
  • Kích thước bàn: D400 x H350
  • Giá sản phẩm: 350.000 VNĐ

4. Bàn trà nhỏ đẹp bằng gỗ gụ

Bàn trà nhỏ đẹp bằng gỗ gụ không chỉ là một chiếc bàn nhỏ nhắn mà hình dáng của nó còn tái hiện một chiếc khay đựng trà cực kỳ độc đáo. Bàn thiết kế mặt tròn, có đường gờ bao quanh. Ngoài ra, bàn trà nhỏ gỗ gụ mang phong cách Châu Âu với vẻ đẹp có chút cổ điển, đem đến điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách hiện đại của bạn.


Chân bàn trở thành điểm nhấn đặc biệt khi được cách điệu với các thanh cong vút rất lạ mắt.


Thông số sản phẩm: 
  • Kích thước bàn: D500 x H380
  • Giá sản phẩm: 550.000 VNĐ

5. Bàn trà mặt gỗ chân kim loại

Những mẫu bàn xếp bằng chân kim loại luôn tạo ra điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng và đặc biệt phù hợp với không gian sống lịch lãm, sang trọng. Đặc biệt phần mặt bàn bằng gỗ tròn càng “ăn gian” diện tích của căn phòng vốn đã nhỏ hẹp. Dù đơn giản nhưng lại trở thành điểm nhấn, mẫu bàn này đang là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay.


C                                 

6. Bàn trà bằng gương

Một trong những mẫu bàn trà nhỏ đẹp mà đơn giản nhất cho phòng khách nhỏ hẹp chính là bàn gương. Bàn gương lấy ý tưởng từ những viên kim cương, vì vậy toàn bộ phần mặt và chân bàn đều được làm bằng gương để phản chiếu từng góc trong căn phòng. Sản phẩm này có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trong phòng mà có thể đặt được khá nhiều vật dụng như bộ ly chén, ấm trà, quyển sách,…


Thông số sản phẩm: 
  • Kích thước bàn: D700 x H550
  • Giá sản phẩm: 690.000 VNĐ

7. Bàn xếp

Dành riêng cho không gian nhỏ, bàn xếp chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bàn thường có 2, 3 hoặc 4 ngăn được thiết kế thấp dần, khi cần bạn có thể kéo các ngăn ra để đặt nhiều vật dụng như tách trà, cuốn sách, bình hoa,…


Mẫu bàn này thường được làm bằng gỗ, chất liệu tự nhiên, mộc mạc nhưng đầy tính sang trọng.


Thông số sản phẩm: 


  • Bàn có kích thước W500 x L650 x H400
  • Giá sản phẩm: 720.000 VNĐ.
                                   

8. Bàn tròn 2 tầng

Có thể nói bàn tròn 2 tầng là mẫu bàn trà nhỏ đẹp tiết kiệm không gian và ăn gian diện tích nhất. Bàn có thể đặt được rất nhiều vật dụng khác nhau ở tầng trên và tầng dưới. Không chỉ tiết kiệm không gian mà sản phẩm này còn có vẻ ngoài vô cùng kiêu sa, sang trọng, bên cạnh đó còn rất dễ kết hợp với các nội thất khác như ghế sofa hay nội thất gỗ.


Thông số sản phẩm: 


  • Bàn có kích thước W800 x L770 x H550
  • Giá sản phẩm: 900.000 VNĐ.
                                   

9. Bàn trà hình chữ Z

Bàn trà hình chữ Z nổi bật ở thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian hiện đại. Thiết kế phần chân đổ nghiêng theo hình chữ Z nên có thể đặt những cuốn tạp chí, sách báo để đọc khi cần thiết và cũng là trang trí cho căn phòng.


Bàn được làm từ gỗ tự nhiên 100%, phần mặt bàn có thể sơn thêm lớp tĩnh điện hoặc ốp thêm lớp kính tùy thuộc vào ý thích của chủ nhân.


Thông số sản phẩm: 


  • Bàn có kích thước W550 x L700 x H450
  • Giá sản phẩm: 800.000 VNĐ.

Trên đây là 9 mẫu bàn trà với thiết kế đơn giản, tinh tế mang lại không gian sang trọng cho căn nhà. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn tìm được một mẫu bàn trà phù hợp.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm