Căn hộ sang trọng nhờ các mẫu ghế sofa nằm đọc sách độc đáo

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 19-07-2019, 14:45 | Nội thất

1. Algard 3 Seater – R3

Algard được thiết kế với hình dáng tựa như chiếc giường đơn. Điểm nhấn của chiếc ghế này nằm ở phần tay vịn và lưng tựa phồng căng lên như chiếc gối mềm mại. Bên trong lưng ghế và mặt ngồi có lò xo cùng các lớp xốp chống thấm cao tạo độ đàn hồi tốt, giảm sự cứng nhắc so với các loại ghế thông thường.


Bạn có thể yên tâm về độ bền của chiếc ghế Algard 3 Seater – R3 bởi chất liệu phần mặt ngồi lưng và tay vị là đệm bọc vải nỉ được may rất tỉ mỉ, khéo léo, chân ghế bằng gỗ sồi nhẵn mịn, chắc chắn. Algard thích hợp cho những ai thích sự đơn giản, tinh tế và đầy tiện nghi của một chiếc ghế sofa nằm đọc sách.


Căn hộ sang trọng nhờ các mẫu ghế sofa nằm đọc sách  độc đáo
Thông số sản phẩm: 


  • Kích thước: W210cm x L86cm x H77 cm
  • Cao từ đệm xuống chân 43cm.
  • Giá sản phẩm: 26.350.000 VNĐ.

2. Morris 2.5 Seater

Morris được thiết kế bởi Glismand & Rudiger. Với kích cỡ nhỏ gọn đầy linh hoạt chiếc ghế này phù hợp để đặt trong những không gian phòng có diện tích khác nhau, tạo nên điểm nhấn ấm áp và hiện đại trong căn nhà của bạn.


Chiếc ghế được làm từ vải nỉ chất lượng cao và gỗ sồi được nhập từ Chile. Ghế có thiết kế đơn giản, thanh mảnh dạng trụ thuôn, tính đàn hồi cao bởi phần lưng và mặt ngồi của ghế có đệm bọc vải mềm mại. Morris 2.5 Seater là một sản phẩm mới lạ, sáng tạo, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách của bạn.


                                                                Giá sản phẩm: 18.990.000 VNĐ


3. Ponte (1.5 Seater + Chaise)

Rộng rãi, thoải mái và đẳng cấp là những gì mà người ta nghĩ đến đầu tiên khi nhìn vào chiếc ghế Ponte. Chân Ghế Ponte ngắn, được làm bởi chất liệu gỗ sồi chắc chắn, bền đẹp.


Phần vải bọc đệm của ghế được có thể thay đổi bằng chất liệu da sang trọng hoặc chất hiệu vải mềm mại với những đường may tỉ mỉ, chỉn chu.


Với kích cỡ lớn, chiếc ghế là lựa chọn lý tưởng cho ghế sofa nằm đọc sách trong gian phòng của bạn.


                                                                 Giá sản phẩm: 28.490.000 VNĐ


4. Bowler Chair

Thiết kế của Morten Georgsen tạo nên sự lộng lẫy và quyến rũ cho không gian đọc sách của bạn. Chân ghế cao đơn giản được làm từ gỗ sồi chắc chắn.


Chỗ ngồi và đệm lưng bao gồm các bọt đàn hồi và sợi bộng được bọc vải nỉ chắc chắn tạo nên sự mềm mại, thoải mái khi ngồi đọc. Thiết kế đơn cho phép bạn đặt chiếc ghế ở bất kì vị trí nào trong căn nhà mà không chiếm dụng quá nhiều diện tích.


                                                            Giá sản phẩm: 9.806.000 VNĐ.


5. Orphan 2 Seaters

Ra mắt vào năm 2016 bởi hai nhà thiết kế Florence Knoll và Borge Morgensen, Orphan được đánh giá là một trong những mẫu thiết kế đột phá, mới mẻ và nổi bật nhất của năm. Lược bỏ đi những chi tiết rườm rà, cầu kì, Orphan thu hút khách hàng bởi vẻ ngoài gọn gàng, đơn giản và hiện đại. Không chỉ diện tích phần mặt ngồi rộng, phần lưng ghế còn có độ ngả vừa phải giúp bạn có một tư thế ngồi đọc thoải mái nhất.


Phần lưng và tay vịn của ghế có cấu tạo từ 3 lớp xốp setex chống thấm tạo sự đàn hồi khi tựa vào. Phần mặt ngồi tạo nên từ thanh đỡ kim loại và 2 lớp lõi xốp chống thấm cùng 1 lớp cao su trên cùng bảo đảm sự êm ái. Ghế có màu sắc trang nhã với đường nét đơn giản nhưng vẫn nổi bật khi đặt vào không gian căn nhà của bạn.


                                                            Giá sản phẩm: 19.990.000 VNĐ.


6. Otto 2.5 Seater

Otto 2.5 Seater là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian sống hiện đại và sang trọng của gia đình bạn. Đây là tác phẩm của kiến trúc sư người Đan Mạch Jorn Utzon , Otto 2.5 Seater có một cấu trúc tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ hình dáng cánh buồm của nhà hát Opera tại Úc.


Phần mặt ngồi, lưng ghế và tay vịn được trang bị túi khí bên trong, lò xo dạng chữ S làm cho chiếc ghế có tuổi thọ lâu bền hơn. Chân và khung ghế làm bằng gỗ sồi góc cạnh tạo nên vẻ mạnh mẽ, hiện đại cho chiếc ghế


                                                            Giá sản phẩm: 18.700.000 VNĐ


7. Miller – 3 Module

Miller là một chiếc sofa độc đáo và mới mẻ cho những ai đam mê hình khối và thích thay đổi theo sở thích của bản thân khi xáo trộn các module của chiếc ghế với nhau. Bạn sẽ phải bất ngờ bởi tính linh hoạt của những module tách rời lưu động của chiếc sofa.


Được làm bằng chất liệu nệm sang trọng, cao cấp của Ý, Miller tối đa hóa sự thoải mái cho người dùng.


Màu sắc sang trọng và trầm tính, Miller mang đến cảm giác thú vị cho góc đọc của bạn.


                                                                Giá sản phẩm: 47.280.000 VNĐ.


8. Orphan 1 Seater

Vẫn là kiểu dáng tối giản mà mạnh mẽ, chiếc sofa Orphan 1 Seater được thiết kế cho một người ngồi, phù hợp với những không gian hẹp. Ghế được bọc đệm nỉ vô cùng dày dặn và êm ái, chỉ cần tựa lưng và đọc cuốn sách mình yêu thích.


Bạn có thể đặt chiếc sofa này ở bất cứ đâu, bên cạnh cửa sổ để đón ánh nắng, trong phòng làm việc hay thậm chí là một góc nhỏ trong phòng khách nhà bạn.


                                                                Giá sản phẩm: 9.430.000 VNĐ.


9. Pelagonia Chair & Stool

Thiết kế bởi Glismand & Rudiger, Pelagonia dành cho những ai yêu thích sự mềm mại, cổ điển và đầy tinh tế. Lấy phong cách phong cách Scandinavia làm chủ đạo, chiếc sofa tạo cho không gian đọc sách của bạn vừa mang nét truyền thống, lại có chút hiện đại đẳng cấp.


Phần mặt ngồi và lưng ghế tạo nên bởi lớp xốp chống thấm phủ bằng sợi bóng và lông vịt bọc bên ngoài bởi vải gai mịn không thấm nước, vừa êm ái khi ngồi, vừa dễ dàng lau dọn, vệ sinh. Khung và chân ghế làm từ gỗ sồi cứng chất lượng cao đảm bảo độ bền chắc.


Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể đặt Pelagonia ở bất cứ đâu trong căn nhà của mình.


                                                        Giá sản phẩm: 14.265.000 VNĐ.


10. Me Dining Chair

Là phiên bản anh em của chiếc ghế ME nổi tiếng, không quá khi nói rằng Me Chair là sự bổ sung hoàn hảo cho bất kì không gian nào. Với mặt ngồi và lưng bọc đệm mềm mại, màu sắc tươi mới, kiểu dáng tròn trịa, chiếc sofa làm người dùng cảm thấy sảng khoái ngay khi tựa vào.


Khung và chân ghế làm bằng gỗ sồi chắc chắn, đảm bảo độ bền vững lâu dài.


Kích cỡ gọn nhẹ giúp bạn không chỉ đặt được ở nhiều vị trí nào trong căn nhà mà còn dễ dàng di chuyển.


                                                      Giá sản phẩm khá rẻ: 4.953.000 VNĐ.


Việc đọc sách mất nhiều thời gian và cần sự tập trung cao độ, vậy nên tìm kiếm một chiếc sofa thoải mái, thư giãn đồng thời cũng làm tăng vẻ đẹp cho căn phòng của bạn là hết sức quan trọng. Hi vọng với 10 mẫu ghế sofa trên đây sẽ giúp bạn có thể tìm cho mình một mẫu ghế sang trọng mà tiện nghi.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm