Đồ trang trí độc đáo cho ngôi nhà

| 9-07-2019, 17:26 | Nội thất

Có nhiều cách trang trí phòng khách như chọn đồ nội thất, hay như chọn các mẫu đồ trang trí phòng khách bằng gỗ, đồ trang trí kệ phòng khách,.. tất cả để làm tăng vẻ đẹp, mang lại cá tính riêng của chủ nhà.

1. Đồ Decor bằng gỗ:

Trang trí đồ gỗ trong phòng khách là một trong những cách trang trí đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi phong cách tuy đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp và không bao giờ bị lỗi mốt.

Một số mẫu đồ gỗ trang trí phòng khách được yêu thích mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Cá gỗ con:

Bộ sưu tập cá gỗ con được thiết kế độc đáo với các chú cá nhỏ bằng gỗ cao su nên màu sắc tự nhiên, các đường vân sáng bóng, rõ nét. Thêm đó, ưu điểm của những chú cá gỗ con này là kích thước nhỏ xinh, vừa vặn để đặt trang trí trên bàn hay trên kệ tủ phòng khách.



Đồ trang trí độc đáo cho ngôi nhà

1.2. Hộp quà tặng Chó Julio:

Căn phòng của bạn sẽ trở nên dễ thương, sinh động với tạo hình chú cho Julio đang ngồi rất chân thực với các đường nét tinh tế, tỉ mỉ. Ngoài ra với chất liệu gỗ cao su cao cấp và phần tai được làm bằng da khiến mẫu trang trí này càng trở nên thu hút hơn



1.3. Hộp quà tặng con quay:

Hộp quà tặng con quay gồm 6 con quay được thiết kế rất đơn giản với các tạo hình khác nhau nhưng lại tạo nên được một nét ấn tượng rất riêng biệt. Vậy nên đây sẽ là một sự lựa hoàn hảo để làm tăng thêm sự tinh tế cho căn phòng của bạn khi đặt trang trí trên những chiếc bàn dài hay trên kệ tủ. 



1.4. Lon nến vuông:

Mẫu trang trí phòng khách lon nến vuông được thiết kế rất tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết với hình ngồi sao trên mỗi mặt của lon nến. Ngoài ra, những lon nến vuông này còn được làm từ chất liệu là gỗ quế nên mang màu sắc rất tự nhiên và rất thích hợp để đặt trên bàn trà phòng khách.



1.5. Ngôi nhà quế:

Một trong những mẫu trang trí phòng khách được yêu thích nhất là những ngôi nhà có nhiều ô cửa sổ độc đáo với màu sắc tự nhiên của gỗ quế, tạo cảm giác quen thuộc nhưng vẫn mang nét thu hút, ấn tượng.



Ngoài các mẫu trang trí đồ gỗ kể trên thì cũng còn rất nhiều mẫu sản phẩm Decor bằng gỗ khác của Handyman như mẫu hộp cắm bút, chim gỗ mũi ngắn, chim gỗ nhỏ, lợn gỗ con, Piochino, tàu ngầm mini,… mà bạn có thể lựa chọn để trang trí cho phòng khách của mình.

2. Đèn trang trí:

Ngoài những đồ gỗ trang trí phòng khách, đèn cũng được sử dụng để trang trí cho không gian, vừa mang lại ánh sáng cho căn phòng, vừa làm căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế hơn.





Căn phòng khách sẽ thể hiện cho tính cách và sự đẳng cấp của gia chủ. Vậy nên cần phải cẩn thận trong việc lựa chọn đồ trang trí cho phòng khách.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm