Lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó phù hợp trong chung cư

| 12-07-2019, 17:02 | Nội thất

Hiện nay khi việc ở nhà chung cư là xu hướng thì việc lựa chọn nội thất đặc biệt là những mẫu bàn phù hợp với căn nhà trở thành đề tài được rất nhiều người quan tâm. Vậy nên, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn một số mẫu bàn nhỏ đẹp và cách chọn bàn ăn chung cư nhé. 

1. Bộ bàn ăn gỗ cao su:

  • Bộ bàn ăn gỗ cao su là một mẫu bàn ăn nhỏ đẹp rất thích hợp cho căn chung cư của bạn. 
  • Kích thước bàn là W720xL1300xH720 và kích thước ghế là W450xL500xH750 thì bạn có thể đặt vừa bộ bàn ăn tại bất cứ đâu trong căn phòng mà không tốn quá nhiều diện tích.
  • Chất liệu là gỗ cao su, màu sắc tự nhiên và thiết kế cách điệu, rất đẹp mắt nên chắc chắn sẽ là một điểm nhấn cho căn chung cư.
Lựa chọn bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó phù hợp trong chung cư

2. Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó:

  • Bộ bàn ăn 4 ghế với chất liệu là gỗ óc chó, thiết kế đơn giản, màu sắc trầm tự nhiên cùng với ghế được bọc đệm vải nỉ không chỉ mang lại vẻ đẹp, sự tinh tế cho căn phòng bếp mà còn mang lại sự thoải mái, êm ái khi sử dụng.
  • Kích thước của bộ bàn ghế này cũng rất phù hợp với không gian nhỏ hẹp của những căn chung cư. 

3. Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó:

  • Cũng giống như bộ bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó nhưng bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn với gia đình có đông thành viên.
  • Kích thước bàn là W800xL1500xH720
  • Kích thước ghế là W510xL525xH760 

4. Cách chọn bàn ăn cho chung cư nhỏ:

Dưới đây là những lưu ý nhỏ cho bạn khi lựa chọn chiếc bàn ăn phù hợp cho căn hộ chung cư của mình: 

4.1. Hãy chú ý đến kích thước khi chọn mẫu bàn ăn chung cứ

Không gian hạn chế là đặc điểm của những căn chung cư nhỏ, vì vậy nên tránh chọn những chiếc bàn ăn có kích thước lớn, cồng kềnh vì nó sẽ làm mất diện tích. Thay vào đó, những chiếc bàn nhỏ gọn có thể đặt vào bất cứ vị trí nào sẽ là lựa chọn tối ưu để không gian thoáng đãng hơn. 

4.2. Lựa chọn một chiếc bàn ăn thông minh.

Một chiếc bàn ăn thông minh có thể dễ dàng xếp gọn hay đa năng với nhiều công dụng chính là xu hướng được rất nhiều người ưu chuộng hiện nay, đặc biệt là với những căn chung cư nhỏ vì nó có thể tiết kiệm được cả về không gian, chi phí và cũng khá thẩm mỹ.

4.3. Một chiếc bàn ăn đơn giản, tinh tế sẽ là lựa chọn rất tuyệt.

Với những căn chung cư nhỏ, sự lựa chọn thích hợp là những chiếc bàn ăn đơn giản, không có quá nhiều đường nét, hoa văn cầu kỳ vì nó sẽ làm cho căn phòng chật chội hơn đấy. 

4.4. Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn bàn ăn chung cư

Ngoài việc lựa chọn bộ bàn ăn cho phù hợp với màu sắc của tường và các đồ nội thất khác trong căn nhà thì bạn cũng cần chú ý không nên chọn những màu sắc quá nóng hoặc quá lạnh do những gam màu nóng sẽ làm bạn có cảm giác căn phòng trở nên bức bối hơn, nhất là vào mùa hè; trong khi đó, gam màu lạnh lại rất dễ làm bạn cảm thấy nhạt nhẽo. Vậy nên tốt nhất là bạn nên chọn màu đen, trắng hoặc nâu cho bộ bàn ăn nhé.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm