Thiết kế phòng khách đẹp kiểu Pháp cho ngôi nhà thêm ấm áp hơn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 9-07-2019, 14:22 | Nội thất

Thế nào là một thiết kế phòng khách đẹp kiểu Pháp?

Bảng màuThiết kế phòng khách đẹp kiểu Pháp cho ngôi nhà thêm ấm áp hơn>

Phong cách thiết kế phòng khách đẹp kiểu Pháp sử dụng màu sắc đầy đủ của màu sắc của một bánh xe trên cánh đồng quê. Đó là:


- Vàng nhạt và vàng nắng


- Màu gỉ sắt, nâu sô cô la và đỏ rực


- Cỏ xanh


- Màu xanh hải lý nhạt và màu xanh coban


Để làm nổi bật độ sáng của những màu này, chủ nhà thường thiết kế phòng khách kiểu Pháp bằng các phụ kiện màu xám xỉn và đen sáng. Các thiết bị chiếu sáng, đồ trang trí bằng kim loại rỉ sét, và các mảnh đồ nội thất cũng có màu sắc ấm áp.


Một điều khác được nhìn thấy trong mỗi phòng khách của đất nước Pháp là sự tương phản, đặc biệt là liên quan đến kết cấu. Chẳng hạn, bạn sẽ thấy những chùm gỗ thô và tối đối diện với trần nhà nhợt nhạt, hoặc một loại vải đầy màu sắc được đặt trên một sự sắp xếp chỗ ngồi màu nền trung tính.

Các vật liệu>

Các nhà thiết kế Pháp đồng ý rằng điều quan trọng là thiết kế phòng khách đẹp với các vật liệu tự nhiên. Điều này làm cho công việc tưởng chừng đơn giản của họ trở nên đáng nhớ, vì có đủ kết cấu xung quanh để bổ sung cho việc thiếu màu sắc táo bạo.


Để có một ý tưởng về cách thức hoạt động của nó, hãy nghĩ về một bức tường thạch cao nhuộm màu thô, cả trong một căn phòng nơi hầu hết các đồ nội thất đều tuyệt vời và được chạm khắc chi tiết. Các sàn hầu hết được làm bằng đá, và được phủ gọn gàng bằng thảm bông và len.


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn không thể có một thiết kế phòng khách đẹp kiểu Pháp thực sự mà không có lò sưởi sang trọng bên trong. Lớp phủ trên thực tế sẽ là một chùm nặng làm bằng gạch (gốm hoặc đá), và sẽ có các tông màu của các phụ kiện xung quanh nó giống như chậu đồng và các cây thảo mộc.

Các loại vải và họa tiết>

Một thiế kế phòng khách đẹp kiểu Pháp phụ thuộc rất nhiều vào các loại vải đẹp, chất lượng hàng đầu. Các họa tiết của Pháp rất nổi tiếng trên khắp thế giới, bất chấp câu chuyện đơn giản đằng sau chúng.


Các nhà thiết kế Pháp lấy cảm hứng từ vùng nông thôn của họ để chuẩn bị vải cho nội thất, nhưng vẫn nên nhớ những thứ này nên được kết hợp với kẻ sọc và các tính năng hiện đại khác của ngôi nhà. Bảng màu bao gồm các màu cơ bản được kết hợp khéo léo với màu hoa oải hương, xanh lá cây và cam sáng.>Đối với các họa tiết, họa tiết truyền thống nhất của Pháp là hoa oải hương, hoa hướng dương, ô liu, gà trống và bọ cánh cứng, họa tiết được xếp nối tiếp nhau nhưng quy mô khác nhau tùy thuộc vào kích thước của vải. Thông thường, chúng xuất hiện trên các sản phẩm dệt may như tấm màn, khăn trải giường và khăn trải bàn.Toile là lọa vải cốt lõi của truyền thống đất nước Pháp. Nó có màu vàng, trắng hoặc kem, được trang trí với các họa tiết lớn và tương phản thường có màu xanh lá cây, xanh dương, đỏ hoặc đen.



Trang trí kiểu Pháp



Bạn có thể sử dụng các vật phẩm như gạch đầy màu sắc, gốm, giỏ dây, mảnh gỗ chạm khắc, cây, và những bức tranh đẹp trên tường. Sự sắp xếp là tùy thuộc vào bạn!


Một đặc điểm rất phổ biến khác của trang trí Pháp là hoa. Bạn sẽ tìm thấy tất cả chúng xung quanh, được trưng khéo léo trong bình thủy tinh, chậu đồng cũ hoặc giỏ. Theo cách đó, người Pháp cố gắng mang thiên nhiên vào trong nhà của họ.


Gần như không có cơ hội nhìn thấy một bàn nước kiểu Pháp mà không được tô điểm bởi đồ gốm đầy màu sắc. Nghề thủ công này là một phần của truyền thống của họ, và họ đã chống lại ảnh hưởng tốt đẹp của Trung Quốc để giữ cho nó tồn tại. Chủ đề của bộ đồ ăn của họ là ô liu, hoa hoặc gà trống, và họ thích có những người giữ nến bằng sắt xung quanh để tạo nên những rung cảm mộc mạc.

Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp kiểu Pháp cho bạn tham khảo





























Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm