50 mẫu cầu thang gỗ đẹp vượt thời gian ai cũng muốn sở hữu

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 9-07-2019, 17:35 | Nội thất


Bậc đơn hoặc bậc kép, xoắn ốc hoặc thẳng, mẫu cầu thang gỗ đẹp phù hợp với tất cả các không gian và sơ đồ bố trí. Cherry hoặc maple, óc chó hoặc gỗ gụ: đây chỉ là một vài trong số những lựa chọn bắt đầu khi lựa chọn mẫu cầu thang gỗ đẹp hoàn hảo của bạn. Từ đó, nó thực sự tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.
Bạn có thích cầu thang nổi với các tấm kính vừa phải, được trang trí bằng một lan can sắt cuộn? Bạn có niềm vui đặc biệt khi thấy đường cong nhẹ nhàng của một mẫu cầu thang gỗ đẹp uốn lượn hoặc nghiêng về sự tinh tế đơn giản của thép không gỉ? Bất cứ ở không gian nào, có một kho các tùy chọn về mẫu cầu thang gỗ đẹp được thiết kế để làm cho mọi sự thăng hoa và xứng đáng trở thành hoàng gia.
Phong cách và độ bền là những phẩm chất đặc trưng của 50 mẫu cầu thang gỗ đẹp nhất này và một số ngôi nhà hiện đại tinh tế nhất trên thế giới vẫn tự hào về mảnh kiến trúc được tôn vinh theo thời gian này.
Được xây dựng để tồn tại và thống trị tối cao cả về sự thanh lịch vượt thời gian và sắc thái theo xu hướng, những mẫu cầu thang gỗ đẹp này là sản phẩm thiết kế xứng đáng để dành thời gian và tiền bạc để sở hữu chúng trong nhà.50 mẫu cầu thang gỗ đẹp vượt thời gian ai cũng muốn sở hữu


Mẫu cầu thang gỗ đẹp này với các bậc thang rộng và các tấm ván rộng nằm gần cửa sổ để có tầm nhìn đẹp ra bên ngoài.


Mẫu cầu thang gỗ đẹp truyền thống đẹp này có một vẻ ngoài cổ điển. Bước cuối cùng rộng, tường trắng và cầu thang gỗ kết hợp sang trọng.


Một cầu thang gỗ đẹp nhưng đơn giản. Các thanh ray gỗ mở, và các thanh gỗ dọc mang lại cho nó một cái nhìn hiện đại.



Cầu thang hiện đại màu sô cô la này là thanh lịch mà đơn giản. Với sàn gỗ tối màu, những đường cong đẹp và lan can kính chắc chắn là hoàn hảo cho một ngôi nhà lấy cảm hứng truyền thống.


Các ban công gỗ cứng, gỗ tối màu và các bức tường trắng kết hợp là đơn giản nhưng hấp dẫn.


Mẫu cầu thang gỗ đẹp đơn giản này chỉ đơn giản là đẹp và hoàn hảo cho nhà tranh. Các kệ dưới cầu thang là hoàn hảo để lưu trữ các mặt hàng.


Mẫu cầu thang gỗ đẹp lớn này là trung tâm của toàn bộ thiết kế nội thất cho ngôi nhà này. Các bức tường trắng và gỗ cứng cung cấp một cái nhìn tuyệt vời và hiện đại cho ngôi nhà.


Một cầu thang hiện đại tiết kiệm không gian là duy nhất và hoàn hảo cho nội thất nhỏ vì nó có một phần hạ cánh và thay đổi hướng để phù hợp với bố trí của ngôi nhà.


Cầu thang truyền thống lớn này là hoàn hảo cho một lối vào lớn. Cầu thang đôi và sàn gỗ anh đào Brazil mang lại cho nó sự thanh lịch truyền thống phù hợp cho ngôi nhà.


Một cầu thang truyền thống khác với màu trung tính ấm áp cho mắt nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch.


Cầu thang tùy chỉnh độ cong thanh lịch và quyến rũ này thực sự có tre như những bậc thang.


Một cầu thang truyền thống khác với sàn gỗ tối màu và tay vịn lan can mang đến sự độc đáo cho ngôi nhà.


Mẫu cầu thang gỗ đẹp truyền thống này duyên dáng nhưng đơn giản.


Mẫu cầu thang gỗ đẹp này có thể là một sự thay thế cho những ngôi nhà có chiều cao thấp hơn như những chiếc cầu thang trông thanh lịch. Nó chủ yếu được làm bằng gỗ sồi nên nó tồn tại lâu và dễ bảo trì.




































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm