Ý tưởng thiết kế độc đáo căn hộ chung cư Mỹ Phước, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

| 11-07-2019, 11:41 | Nội thất

Chung cư Mỹ Phước tọa lạc ngay tại đường Bùi Hữu Nghĩa, quận Bình Thạnh gồm 3 khối căn hộ cao 18 tầng, 544 căn hộ, với đầy đủ các tiện nghi sẵn có đem đến một cuộc sống đầy đủ thoải mái cho các cư dân. Sau đây TTDA sẽ mang đến cho các bạn ý tưởng thiết kế căn hộ chung cư Mỹ Phước độc đáo và tối ưu hóa các tiện ích trong cùng một không gian.Ý tưởng thiết kế độc đáo căn hộ chung cư Mỹ Phước, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh> Chủ đầu tư chung cư Mỹ Phước: Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng số 5

Chủ đầu tư chung cư Mỹ Phước được hình thành và phát triển qua một quá trình lâu dài, từ một tổ hợp xây dựng tư nhân do các cổ đông góp vốn đến nay đã trở thành một Công ty xây dựng lớn mạnh.

Vị trí dự án chung cư Mỹ Phước

Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh>Chung cư Mỹ Phước có diện tích sử dụng công cộng thông thoángm thuậ lợi cho việc triển khai các hoạt động chung, có bãi đậu xe ô tô ngoài trời, cs hầm dể xe tại các tòa nhà


Chung cư có 136 căn loại A diện tích 92,72m2, 272 căn loại B diện tích 80,72 m2, 68 căn loại TA diện tích 56,2 m2, 68 căn loại TB diện tích 40,3 m2


Thiết kế căn hộ chung cư Mỹ Phước 85m2

Để sở hữu một căn hộ chung cư Mỹ Phước đẹp với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho quá trình sinh hoạt thì thiết kế nội thất trong không gian căn hộ như thế nào hợp lý cũng như đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho gia chủ là điều vô cùng quan trọng. >Đây là căn hộ 85m2 của một đôi vợ chồng trẻ với thiết kế hiện đại nhưng lại vô cùng tinh tế trên từng mét vuông diện tích không gian căn hộ chung cư Mỹ Phước. Đây thực sự là một căn hộ mẫu lý tưởng cho các bạn tham khảo để thiết kế cho căn hộ chung cư nhà mình. Hơn nữa đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho những đôi vợ chồng trẻ hay những người đang sống độc thân muốn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi nhất có thể.


>Sau khi mua lại căn hộ thì gia đình đã thay đổi căn hộ chung cư Mỹ Phước thành một phòng ngủ duy nhất với tiện nghi cao cấp và vô cùng hiện đại. Sự kết hợp này vô cùng thông minh với tông màu chủ  đạo trắng đen tương phản đầy cá tính góp phần mang lại một không gian thoáng đãng, rộng rãi cho chủ sở hữu.


>Một không gian rộng lớn được tích hợp các phòng chức năng lại với nhau giúp gia tăng sự tiện lợi hóa trong quá trình sinh hoạt hàng ngày.


Góc phòng khách tại căn hộ chung cư Mỹ Phước này được ưu tiên lớn hơn diện tích so với các phòng chức năng khác. Nơi đây sẽ là không gian tiếp khách cũng như là địa điểm để các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau thư giãn, đọc sách hay cùng nhau xem những bộ phim yêu thích ngay tại gia. >Không gian phòng ngủ vô cùng rộng rãi, với tông màu chủ đạo trầm với phần ga giường màu trắng nổi bật. Điểm nhấn của phần không gian căn hộ chung cư Mỹ Phước đến từ bức tranh treo tường với màu sắc rực rõ hơn hết giúp nâng tầm giá trị thẩm mĩ và là điểm hấp dẫn thu hút mọi người khi bước đến phần không gian này.


>Trước giường ngủ có đặt thêm một cái ti vi lớn để gia chủ để đáp ứng nhu cầu thư giãn giải trí cho chủ sở hữu ngay tại phần không gian này.


Ngay kế cạnh là chiếc bàn làm việc dài được đặt ngay cạnh cửa sổ, vừa cung cấp đủ ánh sáng cho quá trình làm việc vừa mang lại không khí trong lành, kết nối với thiên nhiên phía ngoài mang lại cảm Giacs thư thái, thoáng đãng cho chủ sở hữu.


>Các diện tích đặt các không gian chức năng đều được thiết kế với không gian mở tối ưu, với view hướng ra ngoài thông thoáng và căn phòng không bị tách biệt so với nhịp sống bên ngoài. Nhờ sự thiết kế thông minh lại vô cùng tinh tế nên chủ sở hữu tiết kiệm được khá nhiều tiền điện bởi ánh sáng ở mỗi không gian đều là ánh sáng tụ nhiên được cung cấp đủ phục vụ cho quá trình sinh hoạt hàng ngày.


Hi vọng với căn hộ chung cư Mỹ Phước được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp các phòng chức năng thành một không gian rộng lớn sẽ là ý ttưởng độc đáo cho các bạn tham khảo cho căn hộ chung cư Mỹ Phước của mình.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm