Những ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 16-07-2019, 11:34 | Nội thất

Các cửa hàng cà phê trên khắp thế giới là nơi cung cấp năng lượng cho chúng ta và nâng cao tinh thần của chúng ta bắt đầu mỗi ngày. Quán cà phê cũng không chỉ là không gian thương mại mà còn là khu vực tập trung xã hội, hoàn hảo cho các cuộc họp ngẫu nhiên và ngẫu hứng. Chúng tôi đã tập hợp bên dưới một số ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp được yêu thích và chúng tôi sẵn sàng chia sẻ chúng với bạn.Những ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp hút khách ngay từ cái nhìn đầu tiên




Quán cà phê takeaway nhỏ bé này sẽ rất dễ bị bỏ qua nếu không nhờ ý tưởng thiết kế quán cà phế đẹp với màu đen và những thanh dọc giúp nó nổi bật so với các cấu trúc còn lại trong khu vực. Các biện pháp nội thất chỉ có 3 mét vuông. Quán cà phê có tên là "the coffee" và chiếm một không gian nhỏ cạnh nhà hàng.





Ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp đến từ Thượng Hải này được lấy cảm hứng từ chính hạt cà phê. Đây là một dự án được hoàn thành bởi kiến trúc sư Alberto Caiola , người đã tạo ra một trần nhà điêu khắc với những đường nhấp nhô màu đen, gợi nhớ đến sóng và hơi của cà phê. Cửa hàng cũng có một vật liệu cách nhiệt bắt mắt được làm bằng nhiều loại cà phê Moka với nhiều kích cỡ khác nhau.





Đây là Churro Bunny, một cửa hàng nhỏ ở Hàn Quốc phục vụ cà phê mang đi và một vài thứ khác. Nó được lên ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp và thực hiện bởi studio M4 và nó trông rất vui vẻ. Các bề mặt màu vàng sáng làm cho nó nổi bật so với các cửa hàng và cấu trúc xung quanh, mang lại vẻ dễ thương và thân thiện.





Khái niệm đằng sau ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp này từ Hồng Kông là kết nối khách hàng và người qua đường. Cửa hàng có tên là "Elephant Grounds" và được thiết kế bởi James JJ Acuna của JJA / Bespoke Architecture bằng vật liệu đơn giản, ấm áp và theo thẩm mỹ hiện đại với những rung cảm của chất liệu công nghiệp mộc mạc tinh tế.





Quán cà phê Takava nằm ở Kiev, Ukraine và là một dự án được hoàn thành bởi studio YUDIN Design . Nó được xác định bởi một thẩm mỹ ấm áp và chào đón với những ảnh hưởng phong cách công nghiệp. Mặt tiền bằng gỗ ấm áp thu hút mọi người trong khi cũng đóng khung lối vào và nhấn mạnh chiều cao của không gian. Một yếu tố trong ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp quan trọng là một đơn vị kệ gỗ với đèn nền làm nổi bật một loạt các mặt hàng được trưng bày.





Ban đầu chỉ là một con hẻm nhỏ giữa hai tòa nhà, Happy Bones NYC là một quán cà phê quyến rũ nằm trong khu phố SoHo của thành phố New York. Nó được thiết kế và xây dựng bởi UM Project phối hợp với Thiết kế nội thất Ghislaine Viñas. Ý tưởng thiết kế quán cà phế đẹp của nó đơn giản và hấp dẫn, với những bức tường gạch sơn và dầm lộ ra được trang trí bằng kệ trưng bày và tác phẩm nghệ thuật.



Đây ban đầu là một căn hộ ở tầng trệt trong một tòa nhà có từ năm 1812. Việc chuyển đổi thành ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp là một dự án được thực hiện bởi các nhà thực vật học và nó đã tiết lộ một số đặc điểm nguyên bản tuyệt đẹp của tòa nhà như trần nhà và tường gạch. Họ cung cấp cho các cửa hàng cà phê một cái nhìn phóng khoáng, sinh động, đầy năng lượng.



Cà phê Big Small từ Bắc Kinh được thiết kế bởi studio Office AIO . Đó là một quán cà phê nhỏ và rất thu hút nhằm mục đích gây ấn tượng với mùi vị cà phê và dịch vụ tốt. Nội thất không phải là rất đáng chú ý, trọng tâm ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp là tạo ra một bầu không khí thân thiện và thân thiện, nơi khách hàng cảm thấy thoải mái.





Đây là Daily Dose, một quán cà phê nhỏ đến từ Kalamata, Hy Lạp. Nó được thiết kế bởi Andreas Petropoulos và nó chỉ rộng 20 mét vuông. Bảng màu được giới hạn trong combo màu đen và trắng được bổ sung bởi các điểm nhấn bằng gỗ làm tăng thêm sự ấm áp và đặc trưng cho ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp này. Trần nhà cao thêm kích thước cho cửa hàng để khách hàng không cảm giác quán cà phê này quá nhỏ bé.



Quán cà phê Oop nằm ở Savassi, Brazil và nổi bật so với tất cả các cửa hàng và nhà hàng khác nhờ ý tưởng thiết kế quán cà phê đẹp tối giản, mặt tiền tối và mặt kính lớn để lộ nội thất cho mọi người đi qua được thấy, kết nối cửa hàng và khách hàng tiềm năng của nó. Bên trong, đèn dây treo thấp làm nổi bật chiều cao gấp đôi, được bổ sung bởi một loạt các đèn nhấn ngang dọc theo các bức tường.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm