Khám phá ngôi nhà hiện đại với sự kết hợp của gỗ - kính - bê tông

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 20-07-2019, 11:33 | Nội thất

Trong ngôi nhà của gia đình trẻ, các phòng chức năng được thiết kế độc đáo, xoay xung quanh phòng khách, giúp bố mẹ dễ dàng quan sát con cái.
Hầu hết đồ nội thất đều có vật liệu chủ yếu là gỗ với thiết kế đơn giản song được gia chủ lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tiêu chí an toàn, thân thiện với trẻ em.
Ông bố trẻ bài trí những chậu cảnh xanh mướt khắp các phòng chức năng với mong muốn các con sẽ yêu thích, gần gũi với thiên nhiên, đồng thời giúp không gian ngôi nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ.
Hệ tường kính trong suốt không chỉ đảm bảo sự thông thoáng cho không gian sống mà còn cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra không gian xanh mướt bên ngoài.
Phòng làm việc tại gia được thiết kế tách biệt với đầy đủ tiện ích cần thiết, đảm bảo sự yên lặng và không gian thoáng đãng. Rèm cuốn giúp điều chỉnh linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào phòng, tránh ánh nắng quá mạnh.
Ngay lối vào nhà, bức tường sử dụng chất liệu gạch thô mộc mạc tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng. 
Kệ bày đồ trang trí được thiết kế dạng ô thoáng và gắn đèn chiếu sáng thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chủ nhân xếp gọn những đồ vật dễ vỡ trên cao, xa tầm với của trẻ.
Những khung cửa và kệ gỗ hình vòm gợi nhớ tới hình ảnh lâu đài trong truyện cổ tích.
Gạch ốp tường tông màu xanh pastel dịu mát hài hòa với nội thất phòng bếp. Cùng với đó là bộ ba đèn thả trần tạo bầu không khí ấm cúng cho không gian tổ ấm gia đình.
Phòng ngủ của vợ chồng gia chủ khá rộng rãi và thoáng sáng nhờ khung cửa sổ kính lớn. Sàn gỗ màu sáng tạo cảm giác ấm áp, thân thiện. Tủ lưu trữ âm tường cùng tông với tường, trần.
Để tiết kiệm diện tích tối đa, chủ nhân lựa chọn thiết kế tủ quần áo dạng cửa trượt linh hoạt.
Không gian riêng của trẻ được trang trí với những tông màu tươi sáng, trẻ trung. Đặc biệt, tường nhà có khả năng cách âm, đảm bảo sự yên tĩnh cho trẻ ngủ hoặc học bài.
Phòng tắm sạch sẽ, gọn gàng với gương lớn hút sáng, mang lại cảm giác rộng rãi hơn. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho sinh hoạt của gia chủ.
Tường kính trong suốt giúp tách biệt rõ ràng giữa khu tắm với nhà vệ sinh. Căn phòng tận dụng được tối đa nguồn sáng tự nhiên nhờ ô cửa sổ kính.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm