Khám phá ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình 2 con nhỏ

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 20-07-2019, 11:16 | Nội thất

Vì một không gian hoạt động mở chung được yêu cầu bởi gia đình 2 con nhỏ, các kiến trúc sư đã đưa ra giải pháp tạo ra những mảnh nội thất hình học sinh động. Ý tưởng thiết kê nội thất nhà ở cho gia đình 2 con nhỏ này xứng đáng để được tiếp thu và học tập.Khám phá ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình 2 con nhỏ




Nhìn vào đầu tiên ở thiết kế một chiếc ghế dài cho hai đứa trẻ trong phòng khách. Nó không chỉ có thể phục vụ như một sân khấu cho con nhỏ của bạn, mà còn là nơi để người lớn nghỉ ngơi và thay giày. Trong khi đó, một hộp trò chơi đã được thiết lập trên chiếc ghế dài với cầu thang, cầu trượt và võng. Các lỗ tròn và hình tròn được làm trong hộp có sẵn cho trẻ em chơi trò chơi và tương tác với các thành viên trong gia đình. Ở phía bên kia của phòng khách, một chiếc ghế sofa được đặt đối diện với nền khu trò chơi của trẻ em với một kệ sách nằm ngang phía sau nó.



Xem thêm : Thiết kế nội thất nhà ở cho gia đình tầm trung theo phong cách tối giản mà không hề nhàm chán






Ở phía bắc của phòng khách, có lối đi, cầu thang, bục và cột dầm được sắp xếp một cách rời rạc và rất ngẫu nhiên. Bên cạnh đó, các KTS đã thêm một hàng rào trắng vào cầu thang để khôi phục cảm giác xiên lên của nó, và sau đó trang trí lỗ tròn bằng một khung gỗ, tạo thành một hình dạng hình học và trừu tượng.




Nhà bếp và phòng ăn trước đây ở tầng hai đã được chuyển đến nhà để xe ở tầng một để cho phép lưu thông hợp lý hơn. Mặt bàn bếp, lò hấp và tủ lạnh được bố trí dọc theo lối đi dài nối với lối vào phía bắc. Trong phòng ăn, một cảnh quan rộng xung quanh lối vào nhà để xe có thể được kiểm soát bởi những người ngồi trong phòng ăn. Các khung gỗ giữa nhà bếp và phòng ăn có thể tạo ra hiệu ứng chia sẻ không gian.



Đừng bỏ lỡ : Ý tưởng về thiết kế căn hộ nhỏ dễ thực hiện của gia đình trẻ






Các lỗ hổng đã được thêm vào sàn tầng hai để tăng cường tính tương tác của không gian chung. Phòng gia đình trên tầng hai được thiết kế cho trẻ em vẽ tranh, chơi piano và chơi trò chơi trong khi người lớn cũng có thể xem phim và giải trí trong căn phòng này.


Phòng ngủ cho hai đứa trẻ trên tầng ba được thiết kế với những bức tường phù hợp với hai mặt. Phòng của người cao tuổi được đặt ở phía bắc với một dãy tủ quần áo dựa vào tường và một bức tường TV lưới có tản nhiệt ở giữa.



Phòng ngủ chính hẹp trước đây trên tầng bốn được chuyển thành một không gian khác. Trần ban đầu của nó đã được gỡ bỏ và mái dốc sau đó được làm nổi bật, tạo ra một không gian ngủ trông cao và rộng rãi. Bên ngoài phòng ngủ, một gác lửng LOFT đã được xây dựng, phục vụ như một không gian lưu trữ cho quần áo, mũ, giày và túi xách...


Đường nét, bề mặt và khối lượng là chủ đề của thiết kế này. Hàng rào trắng leo lên cùng với các lối rẽ của cầu thang, tạo ra nhiều bố cục không gian thú vị. Tay vịn bằng gỗ được thiết kế trên hàng rào và được gắn các dải đèn cảm ứng có thể tự động tắt và bật.









Nguồn: Archdaily
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm