Tham khảo thiết kế một căn hộ 78m2 theo phong cách nội thất Industrial ở Ba Lan

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 1-08-2019, 17:29 | Nội thất

Studio thiết kế Soma Architekci đã hoàn thành việc thiết kế và phát triển một căn hộ rộng 78 mét vuông hiện đại nằm ở Warsaw, Ba Lan. Căn hộ phong cách nội thất công nghiệp mới được tân trang lại là một phần của tòa nhà được sử dụng để chứa một nhà máy sản xuất rượu vodka địa phương.



Xem thêm: Căn hộ mini đắt đỏ hơn nhà ba phòng ngủ



Phong cách nội thất Industrial là một ví dụ về kiến trúc châu Âu từ đầu thế kỷ 19 mà các nhà thiết kế đã tạo ra theo xu hướng những cuộc chuyển mình về công nghiệp lúc bầy giờ. Gạch đỏ, cùng với các cửa sổ hẹp, các góc xinh xắn, các mô hình tháp nhỏ và trần vòm tạo nên một bầu không khí công nghiệp đích thực. Sự nhất quán với các đặc điểm của tòa nhà công nghiệp là yếu tố chính cần xem xét khi thiết kế căn hộ này.Tham khảo thiết kế một căn hộ 78m2 theo phong cách nội thất Industrial ở Ba Lan


>Trung tâm của không gian là nhà bếp thiết kế mở, khu vực sinh hoạt và ăn uống, có các lớp được hoàn thiện kiểu hiện đại, cũng như các chi tiết theo phong cách nội thất Industrial. Bức tường gạch của nhà bếp đã được khôi phục và hiện đóng vai trò là một trong những tâm điểm của khu vực sinh hoạt. Một số đồ nội thất và đèn có cấu trúc kim loại màu đen, làm tăng thêm sự rung cảm phong cách công nghiệp của căn hộ ở Warsaw, Ba Lan này. Chiếc đèn trong nhà bếp được tạo thành từ các dải sợi thủy tinh được thiết kế bởi nhà thiết kế người Pháp Constance Guisset.


Mặc dù mang phong cách nội thất Công Nghiệp, căn hộ vẫn cảm thấy ấm áp và chào đón nhờ đệm trang trí, vải mềm và thảm. Ánh sáng tự nhiên lấp đầy toàn bộ không gian thông qua các cửa sổ lớn để vinh danh kiến trúc của tòa nhà lịch sử. Thưởng thức bộ sưu tập ảnh về căn hộ dưới đây và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn! Tất cả hình ảnh và thông tin được cung cấp bởi Design Studio Soma Architekci.



Không thể bỏ qua: 2 thiết kế căn hộ chung cư 2 phòng ngủ 80m2 đẹp hiện đại ai cũng mê

















Nguồn: Freshome
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm