Thiết kế căn hộ chung cư 175m2 theo phong cách nội thất Retro

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 6-08-2019, 09:28 | Nội thất

Một thiết kế căn hộ chung cư phong cách nội thất Retro rất khác biệt ẩn bên trong căn hộ rộng 175 mét vuông ở Moscow, Nga này. Căn hộ được tích hợp với vô số các tính năng và ý tưởng, tạo điểm nhấn bằng một tông màu san hô tối đầy bất ngờ. Điểm đặc biệt ở căn hộ này là tấm vải sơn hoa văn Confetti bao phủ hầu hết các tầng và nhiều bức tường bên trong nơi ở này, mang lại cảm giác vừa phong các Retro, vừa pha chút hiện đại. Thiết kế căn hộ chung cư 175m2 theo phong cách nội thất Retro


Phòng khách chính rộng rãi gợi lên cảm giác bình tĩnh và ấm áp ngay từ bước chân đầu tiên, với trang trí màu taupe mềm mại và một bức tường đặc trưng bằng gỗ cong mượt mà. Những hạt gỗ nhấp nhô trên bức tường phía sau ghế sofa như một lá cờ khổng lồ phấp phới trong gió. Ghế sofa hiện đại được chia thành hai hòn đảo theo hình chữ L - để lại lối đi rõ ràng để vào bếp.



Xem thêm: 3 mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 tận dụng tối đa màu trắng




Điểm nhấn trang trí đầy màu sắc xuất hiện xung quanh căn phòng, nổi bật bởi các sắc thái khác nhau của san hô tối kết hợp tinh tế với tông màu gỗ.



Một trong những bàn cà phê phong cách nội thất Retro có đỉnh bằng đồng lấp lánh, bổ sung cho tông màu san hô trong không gian. Mặt bàn cà phê khác cung cấp một ghi chú cơ bản màu đen để phù hợp với đệm phân tán duy nhất trên ghế sofa lớn nhất và bàn phím ở góc phòng.



Kết cấu trang trí tường TV được đặt phía trước với bảng điều khiển thiết bị truyền thông màu trắng. Thiết bị được gắn trên tường cho một cái nhìn gọn gàng sạch sẽ bên dưới một TV màn hình phẳng. Phần cuối của bức tường TV được đánh dấu bằng một tấm gương cao để phá vỡ hình ảnh và tại thời điểm này, bảng điều khiển tính năng trở thành một ngân hàng của các đơn vị lưu trữ. Một tủ sách thanh mảnh đã được lõm vào các tủ màu trắng, trong một dải màu san hô tối nổi bật. Một thư viện sách nhỏ đã được xen kẽ với các vật dụng trang trí, thay thế cho tranh nghệ thuật treo tường trong sơ đồ phòng này.



Bên cửa sổ, một khu vực chỗ ngồi hoàn toàn khác đã được bố trí để tạo ra một góc đọc sách. Một chiếc ghế đọc sách thoải mái phù hợp với màu nhấn của kệ sách, trong khi đèn sàn màu đen nổi bật trên phông nền trắng của tủ ly tích hợp.



Điểm đọc nhỏ phải đối mặt với một mô-đun nhỏ của ghế sofa cắt, được đặt để phân chia khu vực từ phòng khách lớn.



Các mảng màu thêm vào dưới dạng các đồ trang trí kỳ quặc chiếm bộ phận bảng điều khiển TV và bàn cà phê.





Di chuyển đến nhà bếp, chúng tôi thấy rằng một quán ăn ấm cúng đã được tạo ra ở một bên và kén trong tấm ốp gỗ. Ghế đệm thấp thấp và một cặp bàn bên cung cấp không gian. Bữa tiệc tối thì khỏi bàn trong gian hàng này, cũng có thể dùng như bàn trà cho hai người trò chuyện ấm cúng.



Ở đảo bếp phong cách nội thất Retro này, bốn chiếc ghế bar dùng khi ăn uống với số lượng lớn hơn của bạn bè hoặc thành viên gia đình.



Ở phía bên của gian hàng bằng gỗ, kệ màu trắng lõm đã được chia thành các khối vuông trang trí. Bố trí màu nhạt phù hợp với mặt bàn bếp và các đơn vị nhà bếp màu trắng.



Sàn nhà bếp và nhà bếp có thiết kế lốm đốm giống nhau, trông giống như một cơn mưa của những cánh hoa giấy lớn đang bay xuống các bức tường và nằm trên mặt đất. Ghế đẩu thanh màu vàng nổi bật trên mô hình hỗn loạn này. Một bộ gương độc đáo tạo nên một mảnh trang trí khác thường cho nhà bếp phong cách nội thất Retro.



Đừng bỏ qua: Căn hộ retro- phong cách cổ xưa mà độc đáo





Ba chiếc đèn chùm hiện đại treo thành hàng phía trên đảo bếp ăn. Thân vàng và lá tròn phẳng của chúng phù hợp với gương trang trí ở khu vực chuẩn bị.



Nhiều chiếc gương có cuống được xâu từ sàn đến trần trong lối vào nhà, chiều dài của từng dây nối gương đa dạng tạo nên kết cấu đẹp mắt.





Hai chiếc ghế đẩu màu xanh lá cây chiếm một khoảng diện tích hành lang, giống như một cặp tảng đá phủ đầy rêu, nằm trên những giá đỡ bằng chrome bóng mượt.



Sàn confetti được tìm thấy trong nhà bếp được sử dụng ở đây một lần nữa ở hành lang căn hộ phong cách nội thất Retro.



Một sự sắp xếp vanity phòng tắm đôi màu trắng đứng giữa trang trí màu san hô.


>Một chiếc thang khăn được 'tựa' vào bức tường đối diện với những đồ đạc trong phòng tắm. Bức tường giả chứa bể chứa nhà vệ sinh có lớp hoàn thiện trên thiết kế lưỡi và rãnh truyền thống. Các tấm phẳng chrome phù hợp với một bàn chải treo tường và bộ dụng cụ phun. Một vòi hoa sen thác nước đang chờ bên trong một tủ tùy chỉnh.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm