10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách nội thất Rustic

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 8-08-2019, 11:31 | Nội thất

Thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách nội thất Rustic có trong giấc mơ của bạn bằng cách kết hợp các vật liệu gồ ghề và các điểm nhấn ấm cúng với những mảnh siêu thoải mái. Bạn có cần một chút cảm hứng để bắt đầu? Những ý tưởng sau đây sẽ giúp bạn tạo ra một không gian nhẹ nhàng tỏa ra sự ấm áp thông thường mà không cảm thấy lộn xộn, màu mè.



Xem thêm: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng bên trong căn hộ Rustic tại chung cư City Garden, Sài Gòn


1. Dùng cửa trượt gỗ10 ý tưởng thiết kế phòng ngủ hiện đại theo phong cách nội thất Rustic>

Ý tưởng thiết kê phòng ngủ hiện đại theo phong cách nội thất Rustic này là của một trong những nhà thiết kế hàng đầu Canada. Không gian sạch sẽ và thoáng mát kết hợp khung giường bọc nệm hiện đại với những bức tường shiplap sắc nét. Ngăn cách với khu vực nhà tắm là cửa trượt được chế tác từ gỗ với bề mặt thô nhám.

2. Phòng ngủ mang hơi thở đồng quê>

Một phòng ngủ trong một căn hộ đầy nắng ở Brooklyn, New York nổi bật trên Homepolish có một sự rung cảm mộc mạc mềm mại lịch sự của những khu chợ trời. Các mảnh được lưu trữ như đầu giường gỗ sơn và bức tranh mục vụ cũ thêm hấp dẫn quyến rũ. Các bảng kết thúc không khớp là một liên lạc ấm cúng xây dựng một trong những nhân vật loại. Một loạt các tô điểm như những cuốn sách và những nhánh hoa oải hương ngắn tạo ra một cái nhìn sống động mà không cảm thấy lộn xộn.

3. Một điểm nhấn đặc biệt trên phong cách nội thất Rustic truyền thống>

Thông thường, bảng màu cho phong cách nội thất Rustic hiện đại là một màu trung tính, phụ thuộc nhiều vào tông màu ấm của gỗ tự nhiên, cùng với màu sáng hơn trên tường, giường, phương pháp bố trí cửa sổ và phụ kiện. Phòng ngủ đầy phong cách này của Kiến trúc sư Metropole tạo nên một nét mới mẻ cho cách sử dụng phong cách nội thất Rustic truyền thống với bức tường màu xanh đậm tuyệt đẹp. Đó là phông nền hoàn hảo cho các màu nâu và xanh được sử dụng trong toàn bộ căn phòng. Một mẹo tìm kiếm tốt khác đáng để thay đổi là bức tường đặc trưng bằng gỗ, thực sự là giấy dán tường.


4. Thiết kế một bức tường gỗ thô>

Sạch sẽ và mời gọi là hai từ xuất hiện trong tâm trí khi chúng ta nhìn vào phòng ngủ chính trong nhà nghỉ hiện đại này của Kem Studio, một công ty kiến trúc, nằm ở Kansas City, Missouri. Bức tường gỗ khai hoang mang đến một sự rung cảm phong cách nội thất Rustic tạo cảm giác thư thái và thoải mái.

5. Phòng ngủ kiểu trang trại hiện đại>

Phong cách trang trại hiện đại đặt một sự thay đổi mới mẻ trên các chi tiết phong cách nội thất Rustic để tạo ra một không gian hiện đại tạo cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng. Trường hợp điển hình, phòng ngủ đáng yêu này của Amber Inter Design có trụ sở tại Calabasas, California. Tường ốp gỗ được làm sáng lên bằng sơn trắng. Một đầu giường đẹp và gối đẹp gợi lên cảm giác ấm cúng.

6. Cabin giường phong cách nội thất Rustic với giá sách gỗ>

Ở đây, gỗ chuồng phong hóa khắc một ngóc ngách cho một chiếc giường nhỏ trong phòng ngủ của trẻ em. Kết hợp đèn nhiệm vụ cổ điển trong màu đen tạo nên vẻ đe[j phong cách nội thất Rustic.

7. Ván ép tường thêm sự quyến rũ tự nhiên>

Dùng tường gỗ nguyên khối có thể tốn rất nhiều chi phí,để tiết kiệm, bạn hoàn toàn có thể thay bằng ván ốp gỗ. Chúng là một sự thay thế rẻ tiền có thể thêm nét duyên dáng cho những bức tường trơn. 

8. Phòng ngủ phong cách nội thất Rustic ở New York >

Bạn không cần dầm trần gỗ hoặc tường đặc trưng bằng gỗ để tạo ra một không gian lấy cảm hứng phong cách nội thất mộc mạc. Để minh họa quan điểm của chúng tôi, hãy ghé thăm tại phòng ngủ của thành phố New York này trong một căn hộ Greenwich Village nổi bật. Những bức tường gạch cũ và kệ gỗ tự nhiên mang đến cho không gian nhỏ một vẻ đẹp rất mộc mạc.

9. Phòng ngủ Campy với màu sắc phong cách nội thất Rustic>

Các bức tường màu cam cháy phù hợp với khi tăng sức hấp dẫn ấm cúng của căn phòng. Một ý tưởng tuyệt vời khác là viền gỗ xung quanh cửa sổ và tường. Gỗ thô đã được lắp đặt thay vì đúc viền thông thường. Những cuốn sách cũ và chao đèn bên trái mang theo bộ dụng cụ tô điểm thêm phòng ngủ phong cách nội thất Rustic này.

10. Sự pha trộn giữa phong cách Bắc Âu với phong cách nội thất Rustic >

Phong ngủ phong cách nội thất Rustic pha thêm chút không khí phong cách Bắc Âu là một ý tưởng hay, mang lại vẻ đẹp tươi sáng, thoáng mát nhưng dung dị, tự nhiên. Trong khi đặc trưng của phong cách Bắc Âu là những bức tường trắng thì, dấu ấn của phong cách nội thất Rustic ở đây là sử dụng ván gỗ và vỏ gỗ trần ốp tường.
Nguồn: The Spruce 
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm