10 cách để thiết kế phòng ngủ phong cách nội thất Pháp đẹp nhất

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 23-08-2019, 17:47 | Nội thất

Có rất nhiều lí do để yêu thích phong cách nội thất Pháp . Ngay cả khi phong cách cá nhân của bạn nghiêng về một hướng khác, bạn có thể tìm thấy những điều để đánh giá cao phong cách nội thất Pháp. Màu sắc, họa tiết, sự sang trọng, tất cả kết hợp với nhau trong một khung cảnh hoàn hảo khiến bạn cảm thấy như bước vào một căn nhà gỗ yên bình của Pháp. Vì vậy, nếu đó là cảm giác bạn nhận được, tại sao không chắc chắn rằng phòng ngủ của bạn được thiết kế kiểu Pháp?



Dưới đây là 10 lời khuyên để tạo ra một phòng ngủ đồng quê Pháp thư giãn nhất từ trước đến nay, tạo hiệu quả một không gian mà bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi.


10 cách để thiết kế phòng ngủ phong cách nội thất Pháp đẹp nhất


Như những điều bạn đã từng làm làm trong bất kỳ phòng nào bạn đang trang trí, hãy bắt đầu từ mặt đất lên. Tìm cho mình một tấm thảm hoa cổ điển đẹp sẽ cung cấp cho bạn nhiều tông màu trung tính với họa tiết hoa hồng và một nơi để đặt dép của bạn.



Cho dù phòng ngủ của bạn lớn đến đâu, giường của bạn sẽ là luôn đồ nội thất chính. Vì vậy, khi bạn đang thiết kế một phòng ngủ phong cách nội thất Pháp, bạn muốn chắc chắn rằng đầu giường của bạn rộng và to và nguệch ngoạc như bạn có thể đứng. Đệm giúp cho tất cả những buổi sáng thứ bảy mà bạn muốn lười biếng với cuốn sách và ly nước bên cạnh.



Nếu bạn có không gian cho đồ nội thất bên cạnh giường ngủ và tủ quần áo của bạn, hãy chọn một thứ gì đó được may bằng vải lanh, tất nhiên là có búi. Bởi vì bạn không thể cho ra một phòng ngủ phong cách nội thất nước Pháp mà không có ghế bành hoặc ghế dài.



Và nói về khăn trải giường, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn thêm một vài mét vào bất cứ loại khăn nào bạn mua cho không gian. Cho dù đó là rèm cửa màu trắng đẹp mắt hay chiếc giường mỏng manh, vải nên phủ bụi sàn nhà giống như một phòng ngủ đồng quê kiểu Pháp.



Có một góc trống trong phòng ngủ của bạn? Hãy lấp đầy nó bằng một chiếc ghế thoải mái được bọc trong vải lanh màu cát mềm. Người Pháp tự hào về việc dành thời gian để thư giãn và thoát khỏi bộn bề, vì vậy có vẻ phù hợp để dành một góc không gian để thực hành nghệ thuật thư giãn.



Xem thêm: 4 mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp dưới 100m2 với nội thất hiện đại, tối giản






Bạn sẽ thấy một chút gỗ trắng khi bạn nhìn vào thiết kế phong cách nội thất Pháp. Thêm một liên lạc cho phòng ngủ của bạn bằng cách thêm một mảnh đồ nội thất bằng gỗ hoặc đi ra ngoài và quét vôi sàn hoặc trần nhà của bạn.





Một trong những phần hay nhất về thiết kế phong cách nội thất Pháp là khả năng tạo ra tác phẩm cổ điển với sự pha trộn sơn sành điệu nhất. Đi đến cửa hàng đồ cổ địa phương của bạn, hãy chọn món đồ nội thất cần thiết đó và chọn một cái gì đó cũ và mòn quanh các cạnh.



Phòng ngủ đang cần rất nhiều gối phụ, bất cứ nơi nào bạn ngồi hoặc nằm hoặc nghỉ ngơi thậm chí chỉ một phút. Dự trữ vỏ gối bằng vải lanh vì phòng ngủ của bạn ở nước Pháp sẽ cần đến chúng.




Khi nói đến việc treo những thứ trên tường trong phòng ngủ phong cách nội thất Pháp của bạn, bạn chắc chắn chọn cho tất cả những thứ kim loại thô bạn có thể tìm thấy. Những tấm gương mạ vàng? Điều này được chấp nhận. Các bức tranh lớn đóng khung thô sơ? Sau đó, hãy để những vật sang trọng trang trí vào.






Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phòng ngủ phong cách nội thất Pháp của bạn sẽ cần một chiếc đèn chùm lấp lánh. Mỗi phòng trang trí tốt của đất nước Pháp đều có một chiếc đèn chùm, vì vậy đừng để phòng ngủ của bạn cảm thấy bị bỏ rơi.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm