8 cách để sở hữu một nhà bếp hiện đại đầy màu sắc

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 27-08-2019, 16:48 | Nội thất

Nếu bạn là người yêu thích màu sắc, di chuyển vào một ngôi nhà với một nhà bếp trung tính có thể sẽ không vừa mắt bạn và cảm thấy thật tẻ nhạt. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để thêm một chút sinh động vào không gian nấu nướng của bạn mà không cần phải đại tu tổng thể. Hãy xem qua những mẹo và lời khuyên nhỏ dưới đây để có một nhà bếp đầy màu sắc như bạn muốn.

Mua đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp đầy màu sắc8 cách để sở hữu một nhà bếp hiện đại đầy màu sắc>

Làm cho các vật dụng tiện dụng như máy nướng bánh mì, nồi, và chảo vui hơn một chút bằng cách chọn cho các sắc thái hạnh phúc. Thêm vào một chút màu sắc mang tính cổ vũ khi nấu ăn với tấm trải đầy màu sắc và đồ thủy tinh. Đây cũng là một giải pháp dễ dàng khi bạn đang ở nhà thuê vì không có gì được gắn vào tường hoặc quá khó để vận chuyển ra vào.

Áp dụng giấy dán tường tạm thời cho nhà bếp của bạn>

Các chủ nhà trong không gian nhà bếp ở Seattle này đã dán giấy dán tường vào nhà bếp của họ để che đi một số hình nền không đẹp của thập niên 90. Sách, ảnh và nghệ thuật trừu tượng càng làm tăng thêm mức độ cá tính trong ngóc ngách căn bếp này.

Hoặc làm thành một mảng tường hình nền lớn>

Bao phủ toàn bộ một bức tường bằng một bản in đậm chắc chắn sẽ biến đổi hoàn toàn một nhà bếp đơn giản chỉ cần nhìn vào sự xinh đẹp của lá chuối này trong ngôi nhà Brooklyn được hiển thị ở ảnh trên. Chọn một bản in sẽ mang lại cho bạn niềm vui và khiến bạn muốn dành nhiều thời gian hơn trong không gian của bạn. Nếu nhà bếp của bạn trông giống như cái này, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ muốn rời đi!

Thêm chút màu xanh với cây>

Cây và hoa là một trong những cách dễ nhất, dễ thay đổi nhất để thêm một chút màu sắc cho nhà bếp. Khu vực này trong một siêu tối đa khác ở Austin, Texas, nhà bếp rất thanh bình và chào đón với màu xanh lá cây mang lại cuộc sống theo nghĩa đen cho không gian.

Thiết kế tường thành phòng trưng bày>

Không cần phải mua bất cứ thứ gì lạ mắt chỉ đơn giản là treo những mẩu tạp chí yêu thích, công thức nấu ăn, bưu thiếp từ bạn bè, bạn đặt tên cho nó và sắp xếp mọi thứ theo một mô hình nghệ thuật, như đã thấy trong ảnh trên. Ngăn xếp của sách nấu ăn đầy màu sắc là thêm thú vị cho căn bếp nhiều màu sắc này!

Dùng gạch ốp tường màu sắc >

Để có một sự thay đổi lớn hơn và lâu dài hơn bên cạnh việc vẽ tranh, hãy chọn gạch. Ngay cả khi nhà bếp trong ngôi nhà ở Úc này không có tủ màu xanh lá cây tươi sáng, thì nhà bếp đầy màu sắc chắc chắn sẽ nổi bật. Chúng tôi thích rằng nó tạo ra nhiều cảm hứng mà không làm cho khu vực này trông quá rối mắt. Đó là chìa khóa, bởi vì bạn sẽ muốn có thể hiển thị các mặt hàng trên mặt bàn của bạn hoặc sử dụng kệ mở mà không có thứ gì trông hỗn loạn.

Trải xuống sàn một tấm thảm>

Một tấm thảm đỏ tuyệt đẹp cung cấp một phong cách rõ rệt trong nhà bếp của ngôi nhà ở California này. Các tùy chọn đồ đạc có chiều dài, sang trọng như chiếc thảm này được hiển thị gây chú ý trong một không gian, kéo mắt ra khỏi tất cả các màu trắng.


Trưng bày những đồ đạc thú vị 

>Các vật thể nhỏ vẫn có thể tạo ra một tác động lớn như trường hợp với vật cố ánh sáng và đồng hồ treo tường đặc trưng trong ngôi nhà ở Úc này. Cho dù bạn chọn một thứ gì đó thú vị trong chuyến du lịch của mình hoặc tình cờ tìm thấy một kho báu trong một cửa hàng đồ cổ địa phương, hãy xem xét làm thế nào nó có thể được trưng bày trong nhà bếp của bạn.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm