10 mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố hiện đại năm 2019

Nguyễn Thanh Thuý Nguyễn Thanh Thuý | 3-09-2019, 10:59 | Nội thất

Việc trang trí phòng khách cho nhà phố hiện đại, tinh tế và độc đáo không phải là một việc dễ dàng, nó đòi hỏi sự khéo léo và tính khoa học. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố được yêu thích nhất năm 2019, giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế phù hợp cho không gian chính trong tổ ấm của mình.



Xem thêm: 50 mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp hiện đại 2019


1. Phòng khách phong cách Bắc Âu

Sự kết hợp tinh tế giữa màu trung tính của ghế sofa và màu cam đất của gối tựa khiến không gian phòng khách trở nên ấn tượng và tạo điểm nhấn bắt mắt. Phòng khách được trang trí tối giản nhưng toát lên vẻ đẹp hiện đại của một vùng Bắc Âu xa xôi.


10 mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố hiện đại năm 2019>

2. Phòng khách kết hợp giữa sự hiện đại và cổ điển

Mở rộng mặt thoáng với cửa kính pano truyền thống, căn phòng khách được pha trộn giữa màu sắc của phong cách hiện đại và cổ điển. Với mẫu thiết kế này, phòng khách trở nên gần gũi và tinh tế, mang lại không gian thoáng đãng cho gia chủ.


>

3. Sự kết hợp giữa màu đen và vàng

Trong thời gian gần đây, hai màu đen và vàng có xu hướng lên ngôi, sự kết hợp giữa chúng khiến không gian phòng khách trở nên nổi bật và năng động hơn.


>

4. Phòng khách có cầu thang

Hiện nay rất nhiều nhà phố có cầu thang gắn liền với phòng khách. Nếu biết cách trang trí và sắp xếp, bạn có thể tạo nét ấn tượng cho phòng khách của gia đình. Bạn có thể dùng vách ngăn bằng gỗ để ngăn cách với cầu thang như kệ sách, tủ trang trí. Ngoài ra, nội thất nên hợp tông với cầu thang để có sự phối màu hoàn hảo.


>

>

5. Sử dụng sắc mộc làm chủ đạo

Đây là gam màu quen thuộc trong nội thất nhà phố đẹp, màu “mộc” vẫn rất được ưa chuộng vì nó phù hợp với đa số lứa tuổi kể cả với phong cách trẻ hay với lứa tuổi trung niên.


>

6. Phòng khách cá tính

Mẫu phòng khách được kết hợp giữa tone màu trắng – đen cổ điển, mang lại ấn tượng đặc biệt cho người ngắm, đồng thời thể hiện cá tính của chủ nhà. Sự kết hợp này không những hiện đại mà còn không lỗi thời theo thời gian.


>

7. Phòng khách “thiên nhiên”

Nếu cảm thấy phòng khách quá đơn điệu, bạn hãy trang trí chúng bằng những chậu cây xanh. Cách trang trí này sẽ khiến phòng khách như được thổi vào một làn không khí của thiên nhiên, giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy dễ chịu và thoải mái.


>

>

8. Sử dụng thảm trải sàn thông minh

Mẫu phòng khách này gây ấn tượng với người ngắm ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự kết hợp thông minh của thảm trải sàn và vật dụng trang trí. Thảm không chỉ để lót sàn cho ấm vào mùa đông mà còn có tác dụng trang trí khá thú vị nếu bạn biết cách mix chúng.



Đừng bỏ lỡ: 30 mẫu thiết kế phòng khách đẹp hiện đại trên thế giới



>

>

9. Phòng khách độc đáo

Phòng khách có không gian ấn tượng với mặt thoáng được cơi nới tối đa. Sàn và trần tối giản với gỗ màu vàng sáng mang cảm giác ấm áp, gần gũi. Không chỉ vậy, phòng khách sử dụng những tấm kính chắc chắn, cung cấp cái nhìn tuyệt đẹp ra thiên bên ngoài.


>

10. Sử dụng Decor nhẹ nhàng

Decor nhẹ nhàng, trong trẻo là xu hướng được nhiều gia đình trẻ lựa chọn để trang trí cho phòng khách của mình. Decor không chỉ tạo điểm nhấn cho căn phòng mà còn là vật dụng lưu trữ những kỉ niệm đẹp của các thành viên trong gia đình.


>>>Trên đây là 10 mẫu phòng khách đẹp cho nhà phố hiện đại năm 2019. Hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm cho mình được một mẫu phòng khách sang trọng, hiện đại và phù hợp với sở thích của mình.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm