3 Ý tưởng thiết kế nội thất tông màu ấm nên thử cho mùa thu này

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 16-09-2019, 17:38 | Nội thất

Các tông màu đỏ, cam, vàng, trung tính đất và thậm chí vàng đều rơi về phía ấm áp của bảng màu. Ngay cả cảnh tượng đơn thuần của những màu sắc này cũng có thể khiến chúng ta cảm thấy ấm áp hơn; chúng nhắc nhở chúng ta về ánh sáng rực rỡ, ánh nắng mặt trời và những bãi biển đầy cát.


Màu sắc ấm áp có sức mạnh để làm cho một căn phòng cảm thấy thân mật và ấm cúng hơn, bằng cách vẽ trực quan trong các bức tường của không gian rộng. Nếu bạn muốn tạo ra phòng khách ấm cúng của riêng mình, phòng ngủ rực lửa hoặc khu vực ăn uống màu đất, thì chúng tôi có bộ tour du lịch tại nhà hoàn hảo cho bạn. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua khái niệm thiết kế nội thất tông màu ấm với ba ví dụ tuyệt vời ấm áp rất hợp cho mùa thu này.


3 Ý tưởng thiết kế nội thất tông màu ấm nên thử cho mùa thu này


Thiết kế nội thất tông màu ấm đầu tiên của chúng tôi là một ngôi nhà rộng 123 mét vuông ở Kyiv, Ukraine. Một chiếc ghế có điểm nhấn và ghế sofa màu vàng vàng tạo nên khu vực phòng khách. Một chiếc gối màu trắng nằm rải rác trên cửa sổ trên nền.



Các màu vàng và màu lửa được chọn trong thiết kế thảm trải dài từ bên dưới ghế sofa hiện đại.



Một đèn chùm Sputnik vàng bổ sung cho ghế bọc vàng.



Một chiếc đèn sàn hiện đại tiếp tục chủ đề phụ kiện nhà vàng, cùng với một bàn bên vàng bên ghế cửa sổ.



Trong góc, ngọn lửa của một lò đốt gỗ hiện đại thấp thoáng bên dưới một tòa tháp, nơi chứa một cửa hàng gỗ tròn. Lò sưởi tỏa nhiệt ra ghế cửa sổ liền kề, xua tan hơi lạnh từ kính.



Tường màu đỏ đốt cháy các khu vực đáng quan tâm khác xung quanh các cạnh của phòng khách, dẫn ra một hành lang và lối vào.



Sơn màu tối có tác dụng lôi kéo bạn vào, cám dỗ bạn khám phá những gì nằm ngoài. Một bức tường TV kết cấu cạnh tranh sự chú ý chống lại các bức tranh táo bạo, với một bề mặt nhấp nhô xây dựng ánh sáng và bóng râm.



Nghệ thuật hiện đại mang lại sức nóng của màu nhấn cho bức tường trắng trơn. Một bức tường đèn treo tường vàng chiếu sáng nó.



Một chiếc đèn treo tường bằng vàng khác chiếu sáng lối vào nhà màu đỏ đậm.



Một bàn điều khiển màu đỏ sẫm đứng gần như ngụy trang trên một bức tường cùng màu; sự tự tin tất cả các chủ đề màu sắc bao gồm xây dựng bộ phim mạnh mẽ. Một chiếc bình thủy tinh sáng bóng trên mặt bàn gây ra một chút ánh sáng. Một chiếc ghế đẩu bọc màu đỏ vang lên một nốt nhạc vui tươi với hoa văn.



Trong khu vực ăn uống, đó là tông màu gỗ làm ấm khung cảnh. Một bộ bàn ăn bằng gỗ và sàn gỗ chevron kết hợp với nhau.



Tủ bếp bằng gỗ mộc mạc hỗ trợ một bồn rửa nhà bếp hoàn toàn không hòa lẫn vào nhau mà nổi bật trong một kết thúc bằng thép không gỉ đánh bóng trên các mặt dốc theo phong cách của Belfast. Một vòi gắn tường chờ sẵn sàng để lấp đầy khối lượng khổng lồ của bồn rửa nhà bếp độc đáo.



Ly rượu treo trên giá gỗ chạy dọc theo chiều dài của mặt bàn bằng thép không gỉ. Tủ trên được đối diện với cửa thép không gỉ để phù hợp với bàn làm việc và bồn rửa, và để phản chiếu ánh sáng ấm áp trong phòng.



Bên ngoài, ban công gạch màu cam này sẽ trông nắng trong bất kỳ thời tiết nào. Hai chiếc ghế ngoài trời nhìn ra khung cảnh.


Một chiếc bàn gỗ đứng giữa những chiếc ghế và khung cảnh, để chủ nhà có thể nhâm nhi trà thảo mộc ấm áp khi ngắm cảnh và hóng những làn gió nhẹ.



Ghế thư giãn ngoài trời bằng gỗ và bàn bên mây đan xen bởi một khu rừng nhỏ của cây lớn.



Tông màu gỗ, mây tự nhiên và gạch màu cam tạo nên sự kết hợp ấm áp chiến thắng.



Lò nướng Chunky Smeg tạo ra một ngôi nhà nông thôn mạnh mẽ trong một loạt các tủ kiểu shaker trắng. Cửa sổ kính trong một số cửa tủ để lộ nội thất bằng gỗ tuyệt đẹp, và trưng bày đồ sành sứ, đồ thủy tinh và rượu vang.



Các khung của một phòng ngủ tường kính được sơn màu đỏ không công bằng. Trang trí phòng ngủ màu đỏ vội vã phía sau kính cửa sổ.



Một chiếc giường màu đỏ như được trao vương miện với đầu giường bọc nệm cao ấn tượng. Những bức tường màu đỏ cam gặp một trần nhà cùng màu.



Thiết kế hoa vàng mê hoặc mọc khắp các đơn vị đầu giường màu trắng.







Vẽ gần đầu giường hơn, chi tiết độc đáo trong thiết kế hoa trở nên rõ ràng.



Một chiếc ghế salon hiện đại nằm như một hòn sỏi xám mịn khổng lồ ở góc phòng ngủ. Một đèn đọc sách sàn làm cho nó thành một góc đọc ấm cúng. Một bảng kết cấu nhấp nhô dưới lớp sơn màu cam phía sau.



Đồ đạc phòng tắm bằng vàng theo phong cách truyền thống truy cập vào vách tắm terrazzo màu cam riêng.



Gạch màu cam trở nên ồn ào bên dưới một khu vực trang điểm phòng tắm với đồ đạc và phụ kiện bằng vàng.



Tấm tường màu kem mang lại sự nhẹ nhõm cho một phòng tắm màu cam khác trong nhà.





Thiết bị vệ sinh màu trắng cắt giòn thông qua một bảng màu phòng tắm hơi nặng nề.





Gương trang điểm màu đen giúp cân bằng màu tường bão hòa.



Ví dụ thiết kế thứ hai của chúng tôi đến từ một ngôi nhà nằm ở Odessa, Ukraine. Ở đây, màu xám ấm áp đáp ứng tông màu gỗ, và các điểm nhấn vàng làm mờ đi sơ đồ như ánh sáng mặt trời dịu dàng. Một bàn cà phê tròn màu trắng cắt vào trang trí trung tính mềm mại để làm mới nó, và để cân bằng các âm tường trắng.



Đèn LED phía sau coving nổi gửi ánh sáng xung quanh tràn xuống các bức tường ốp gỗ và nghệ thuật treo tường. Các đèn sàn cung cấp thêm ánh sáng ấm cúng là đèn phong cách Oda . Bản gốc có sẵn ở đây.



Trang trí tường vàng treo phía sau khu vực ăn uống cạnh bếp.



Một thiết kế nhà bếp màu trắng và màu be làm việc xung quanh khu vực ăn uống trong một sắp xếp hình chữ L. Một lát đá cẩm thạch trắng bóng loáng phản chiếu ánh sáng xung quanh trong phòng. Một tháp của kệ bếp chiếu ánh sáng mềm mại của riêng nó vào không gian.



Cửa màu be kết cấu ngồi bên trong phù hợp với bức tường màu be trong hành lang yên bình của ngôi nhà. Các tấm màu xám ấm thêm trọng lượng hình ảnh và một kết thúc thông minh cho nửa dưới của hành lang. Sconces tường vàng và tay nắm cửa cung cấp một chút ánh.



Bức tường vàng phủ ánh sáng lung linh trên đường đến phòng khách, tạo ra cảnh tượng như thể những bức tường đang nóng chảy.





Móc treo tường vàng rải rác lối đi.



Một phòng ngủ ấm áp và màu kem là nơi đặt một chiếc giường đơn và bàn làm việc đơn giản.







Những tấm wainscot màu xám ấm áp đặt lại một chiếc TV dưới chân giường.



Trong phòng ngủ thứ hai, một thiết kế giường nền hình hộp hơn trải dài trong màu gỗ mộc mạc. Một chiếc ghế đẩu đã được đặt bên dưới một chiếc kệ hẹp để tạo ra một bàn trang điểm mỏng. Khu vực trang điểm phòng ngủ riêng biệt phù hợp với không gian có sẵn mà không quá đông đúc.



Một chiếc gương trang điểm hình elip được chiếu sáng xung quanh các cạnh của nó để tạo ra ánh sáng ấm cúng trong phòng ngủ. Một bộ sconces tường thiết kế xây dựng một ánh sáng ở phía đối diện của giường.



Màu gỗ nhẹ nhàng kéo dài phòng tắm vanity.



Gạch khảm màu be nâu kết cấu bồn tắm.



Đồ đạc bằng vàng làm bạn đồng hành ấm áp cho phông nền gạch màu be.



Một hốc tường gọn gàng giữ đồ vệ sinh gần bên cạnh một bồn tắm nóng.



Thiết kế nội thất tông màu ấm cuối cùng là một ngôi nhà rộng 306 mét vuông, nơi các màu trung tính siêu mềm trộn với một chút tông màu gỗ ấm áp.



Mặc dù có vẻ trông tối giản và tự nhiên, nội thất có vẻ ấm áp và hấp dẫn do màu sắc của nó.



Bóng tròn định hình không gian.







Một cây trồng trong nhà màu xanh lá cây màu vàng được xây dựng theo chủ đề đất, mọc bên cạnh giá sách nằm bên trong các bức tường.



Tủ màu xám và gỗ hiệu ứng ấm áp cung cấp cảnh quan cho một nhà bếp một bức tường với đảo. Hòn đảo ở sân khấu trung tâm được bao phủ bởi màu trắng tương phản, chỉ toát lên sự ấm áp của các tông màu khác trong phòng.









Một bộ đôi đèn treo phòng ngủ đáng kinh ngạc được treo trên một thiết kế giường tầng độc đáo. Một vòng tròn ánh sáng cắt xuyên qua một bức tường có hiệu ứng của vải lanh trên nó.



Rèm cửa sổ khổng lồ thả trên toàn bộ bức tường kính để quấn chặt không gian ngủ.





Đèn treo phòng ngủ thả những vầng sáng trên khung giường rộng, cũng đóng vai trò là bàn cạnh giường ngủ.





Bức tường đá và các điểm nhấn bằng gỗ kết cấu phòng tắm.



Một ánh sáng mặt dây tuyệt vời khác thống trị phòng ngủ cuối cùng.



Bộ đồ giường màu xám đệm phù hợp với một chiếc ghế phòng ngủ màu xám . Một chiếc đèn bàn cạnh giường chia sẻ sự chiếu sáng giữa gối và ghế ngồi.




Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm