50 mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại tone màu xanh chọn lọc

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 9-10-2019, 14:47 | Nội thất

Hồi sinh, tràn đầy năng lượng, gần gũi với thiên nhiên, đây là tất cả những điều chúng ta có thể cảm thấy từ xung quanh mình với màu xanh - ngay cả khi màu xanh đó ở dạng trang trí nội thất.

Với những lợi ích tuyệt vời này, có vẻ phù hợp hơn nữa là chúng ta nên đặt bảng màu này vào phòng ngủ của mình, để chúng ta có thể cảm nhận được những tác động tích cực ngay khi chúng ta mở mắt ra vào buổi sáng. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn qua một bộ sưu tập các phòng ngủ màu xanh lá cây, từ màu sáng của bạc hà và màu xanh lá chanh tươi sáng, đến màu sẫm hơn của cây xô thơm, ngọc lục bảo. Chúng tôi sẽ cung cấp các mẹo về cách tạo thẩm mỹ cá nhân của riêng bạn và xem xét các phụ kiện để hoàn thiện sơ đồ xanh mới của bạn.


50 mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại tone màu xanh chọn lọc


Cập nhật một sắc thái cổ điển. Màu xanh lá cây sẫm ở tường phòng ngủ xây dựng một cái nhìn tinh tế sâu sắc. Tone trang trí màu xanh đậm với một chiếc giường màu xám và đèn sàn hiện đại để giữ cho cái nhìn hiện đại.



Bạn có thể hiện đại hóa một phòng ngủ màu xanh lá cây với một tấm thảm đơn sắc thu hút sự chú ý và đèn chùm sputnik.



Một sơ đồ phòng ngủ màu xanh lá cây và màu nâu gợi lên một nét duyên dáng mộc mạc. Thêm một màu vàng đặc trong một số đệm rải rác hoặc ném giường để làm sáng combo và kết hợp với các điểm nhấn màu vàng vàng trong đèn mặt dây chuyền phòng ngủ hoặc đèn.



Một kiểu dáng đẹp hơn với chủ đề màu xanh lá cây, nâu và vàng.



Sự tươi mát của trang trí phòng ngủ màu xanh lá cây và trắng giống như cắn vào một quả táo xanh giòn. Rắc hạt gỗ tối màu hoặc các phụ kiện màu đen vào để hoàn thành thiết kế sáng tạo của bạn.



Bạn có thấy khó khăn khi thức dậy vào buổi sáng? Một phòng ngủ màu xanh lá chanh hăng hái có thể là một mẹo nhỏ để kéo bạn ra khỏi sự uể oải và cơn ngái ngủ! Đi ra ngoài với các phụ kiện phù hợp để thực sự tăng cường một tâm trạng hứng khởi, tích cực.



Các phụ kiện màu xanh mát mẻ hoạt động trơn tru trên một tấm vải màu xanh lá cây để tạo ra một không gian ngủ yên tĩnh. Nền màu xanh lá cây trong phòng ngủ này được kết cấu bằng gạch lộ ra, mang lại thêm chiều sâu cho thiết kế phòng. Ánh sáng ấm áp của đèn chu vi LED làm nổi bật bề mặt gồ ghề.



Trang trí với cây trồng trong nhà: Bạn không cần phải ra ngoài mua sắm xung quanh các cửa hàng trang trí nhà để tiếp cận thiết kế phòng ngủ xanh của mình, chỉ cần đi lang thang quanh nhà riêng của bạn và tập hợp một loạt các chậu cây để tăng không gian mới của bạn.



Một bức tranh tường nhiệt đới, đệm phân tán in thực vật và quạt trần (cho dù bạn có cảm thấy sức nóng quanh năm hay không) sẽ nuôi dưỡng hương vị kỳ nghỉ. Thêm các yếu tố bằng gỗ, cửa tủ quần áo louvre, đồ nội thất mây và một tấm thảm đay để làm phong phú thêm.



Sconces tường hiện đại và một dấu hiệu neon đánh máy rực rỡ chống lại sơn phòng ngủ màu xanh lá cây rừng sâu ở đây. Một đầu giường chần màu be và các điểm nhấn trung tính nhỏ hơn cân bằng ra bức tường đặc trưng táo bạo.



Một cái khác về combo màu xanh lá cây và màu be. Trong phòng ngủ này, chỉ có khăn trải giường và rèm cửa sổ có điểm nhấn màu be, điều đó có nghĩa là yếu tố thiết kế này có thể nhanh chóng, dễ dàng và tương đối rẻ được chuyển sang màu khác. Điểm nhấn màu hồng nhạt có thể được lấy ra để làm nổi bật vẻ ngoài trong những tháng mùa hè, hoặc vải dệt màu xám than có thể mang lại vẻ ngoài sắc nét hơn.



Sử dụng đồ nội thất mây tự nhiên, thảm đay, đệm vải bố và chậu đất nung để nhanh chóng làm ấm một thiết kế phòng ngủ màu xanh lá cây mát mẻ. Những tông màu đất này cũng mang lại cảm giác thoải mái về phong cách thoải mái và vì chúng hoàn toàn trung tính nên chúng có thể dễ dàng được tái sử dụng trong các phối màu mới hoặc các phần khác của ngôi nhà.



Mang những điểm nhấn màu xanh biển và tác phẩm nghệ thuật đơn sắc cho bức tường phòng ngủ màu xanh mờ sương. Các yếu tố màu sâu hơn sẽ chỉ làm nổi bật sự dịu dàng của màu anh hùng. Hãy thử tạo các viền trắng xung quanh các màu khác nhau để tạo ra từng khoảnh khắc riêng biệt.



Trong thiết kế nhà này, tường phòng ngủ màu xanh ô liu rắn chắc và rèm cửa phòng ngủ màu xanh lá cây phù hợp đã được ngăn cách bởi một bức tường trắng lớn. Sự phá vỡ màu sắc mang lại cho không gian màu sắc mạnh mẽ nhiều không gian để thở.



Màu xanh lá cây im lặng hoạt động như trung tính. Tường phòng ngủ màu xanh lá cây làm cho một cơ sở im lặng tuyệt đẹp cho màu hồng pastel, màu vàng nắng, màu xanh lam và thậm chí màu hoa cà.



Tông màu ngọc lục bảo có thể được kết hợp với màu sắc burgundy phong phú và màu nâu vàng.



Hãy thử xem bức tường thạch anh ngọc lục bảo này với màu xanh lá cây tươi sáng đặc trưng giống như đá quý. Một đèn chùm Terzani lấy cảm hứng hữu cơ mang đến cho phòng ngủ màu xanh ngọc lục bảo một tinh thần mùa xuân.



Một nửa và một nửa như thế này chia phòng ngủ màu xanh lá cây và đen theo chiều dọc. Xem xét che dấu sự phân chia với một yếu tố thiết kế như tác phẩm nghệ thuật khổng lồ này, hoặc một thiết kế đầu giường cao chót vót.



Một phòng ngủ màu xanh nước biển có một cảm giác quyến rũ; ném vào một số nghệ thuật phòng ngủ màu tím và màu xanh lá cây cho tương phản sống động.



Độ tương phản cao hơn với các điểm nhấn màu tím trong phòng trẻ em màu xanh lá cây thoải mái.



Trong phòng ngủ của bé trai với màu xanh lá cây này, hốc tường phía sau tủ quần áo mở phía trước đã được sơn để phù hợp với bức tường đặc trưng màu xanh lá cây.



Tìm kiếm các mảnh sao để tăng yếu tố phong cách, như bộ giường màu xanh lá cây và trắng tuyệt đẹp này.



Đôi khi một yếu tố chính là đủ để định hình chủ đề màu xanh lá cây. Tập trung vào các mảnh lớn hơn như một chiếc giường, hoặc một bộ trang điểm.



Đối với một thẩm mỹ phòng ngủ tối giản hơn , một mình cây trong nhà có thể phát triển một kế hoạch xanh yên bình.



Các cây treo trong thiết kế này gần như được ngụy trang trên tường phòng ngủ màu xanh đậm, nhưng sự bổ sung tinh tế này cung cấp một kỹ thuật phân vùng thành công xung quanh không gian làm việc tại nhà.



Nếu bạn không có nội thất màu xanh lá cây, thì bạn vẫn có thể sử dụng cây để tô màu cho phòng ngủ màu xanh lá cây của mình, hoặc ở dạng các bức tranh treo tường.



Hoặc sử dụng kết hợp cả hai.



Nếu bạn may mắn có được khu vườn cạnh phòng ngủ, hãy trồng một khoảng sân tạo nên phông nền xanh của bạn.





Trồng một khu vườn trong nhà bằng cách đặt một tấm thảm cỏ xanh bên dưới giường của bạn. Thêm phụ kiện bằng gỗ hoặc bàn bên để giữ cho chủ đề tự nhiên.



Những cây leo xanh tươi tốt trên bề mặt gồ ghề của một bức tường đá mộc mạc trắng xóa.



Cảnh rừng giả với một bức tranh tường tường thực tế.



Nếu một bức tường đầy màu xanh lá cây cảm thấy hơi nhiều, hãy giới hạn màu ở nửa dưới của căn phòng. Bao gồm các vật dụng nội thất ở nửa dưới màu xanh lá cây trong phòng của bạn để tạo thành một dải liên tục, như cách dải đầu giường màu xanh lá cây này kết hợp nhuần nhuyễn với một ngăn kéo phù hợp.



Tấm tường là một cách tuyệt vời khác để áp dụng màu sắc chỉ cho nửa dưới của phòng ngủ của bạn.





Một hiệu ứng sơn nửa và nửa chéo. Lưu ý cách kệ tường được phối hợp màu với phần được phân bổ của nó.


Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm