9 cách để thêm ấm áp và phong cách cho thiết kế nhà tắm hiện đại của bạn

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 21-10-2019, 23:37 | Nội thất

Thiết kế phòng tắm hiện đại thường có xu hướng về phong cách tối giản, sạch sẽ cho cảm giác giống như spa. Nhưng đôi khi những thiết kế này dễ đồng nhất và đơn điệu. Để đảm bảo không gian của bạn có cảm giác như mời gọi như phần còn lại của ngôi nhà của bạn, hãy thử một số mẹo thiết kế phòng tắm yêu thích của chúng tôi để tạo cảm giác ấm áp và cá tính trong khi vẫn đạt được phong cách tối giản.

1. Thêm hoa văn9 cách để thêm ấm áp và phong cách cho thiết kế nhà tắm hiện đại của bạn>

Phòng tắm thường không có các mẫu thiết kế thú vị. Xem xét thêm một bóng râm cửa sổ có hoa văn hoặc khăn tắm có họa tiết vui tươi, hoặc đơn giản là treo một bản in đầy màu sắc (hoặc mẫu hình nền) trong một khung ảnh như một vài tác phẩm tranh nghệ thuật. Những ý tưởng nhỏ này cho phép bạn giữ một bảng màu cổ điển cho các yếu tố cố định của phong cách hiện đại tối giản.>Một rèm tắm sọc ngang là một cách dễ dàng để thêm một số mô hình và sự phấn khích trong một phòng tắm ở bất kỳ kích thước, phong cách hoặc ngân sách nào. Hãy thử một dải màu xám và trắng để phù hợp với nhiều bảng màu.

2. Chơi với màu sắc>

Có màu sáng hơn ở đường kẻ tường sẽ giúp phòng tắm có cảm giác sạch sẽ và thoáng mát, nhưng hãy thử cân bằng chúng với màu đậm hơn, có chiều sâu hướng xuống mặt đất. Điều này thêm một cảm giác phong phú giúp giữ cho không gian cảm thấy quá nghiêm trang, mà không làm cho nó quá tối. Thêm vào đó, nó đẹp mắt khi đặt đồ đạc màu trắng cổ điển.


Nếu phòng tắm của bạn có một lượng lớn không gian tường bị ăn mòn bởi gạch, cửa sổ hoặc gương, hãy thử một màu tối trên các bức tường đơn giản còn lại. Điều này giúp các tính năng thú vị hơn nổi bật và các bức tường đơn giản làm nền, cho một cái nhìn năng động hơn và nhiều tính cách phong phú.

3. Gương nhỏ>

Một tấm gương đơn giản có thể có chức năng làm đẹp trong phòng tắm hiện đại, nhưng nếu bạn muốn thêm chút cá tính, một khung gương độc đáo là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

4. Gương treo>

Thêm một bước ấn tượng hơn với gương của bạn và treo một cái với dây đeo chunky từ một cái móc không kém phần sang trọng. Bạn cũng có thể tạo lớp cho giao diện này bằng cách treo một khung đậm ở ngang tầm mắt trên tấm gương hình chữ nhật phẳng để nâng cấp nhanh lên gương hiện có.

5. Tủ đứng>

Một đơn vị kệ mở độc lập thêm không gian lưu trữ thiết yếu và một số tính cách cho một cái nhìn sống động hơn so với kệ tích hợp (mà một số người tìm thấy có một sự rung cảm khô khan hơn, nhưng cuối cùng tất cả đều được ưu tiên).

6. Vật liệu tự nhiên>

Phòng tắm thường có nhiều vật liệu gia công sắc nét, trong khi không được thấm nước, đôi khi hơi lạnh. Các vật liệu tự nhiên để lại một chút ấm áp và cảm giác chạm vào con người, vì vậy hãy tìm những nơi để thêm gỗ, đá có hình dạng nguyên sơ hoặc giỏ đan.


Các bản in lấy cảm hứng từ động vật cũng mang lại cảm giác về cuộc sống, cũng như các sắc thái của màu xanh lá cây tự nhiên và màu đen.

7. Gạch>

Bạn muốn có được thực sự sáng tạo? Để có một phòng tắm độc đáo với nhiều cá tính, hãy trộn các gạch màu khác nhau lại với nhau để tạo ra một thiết kế khảm trên một bức tường có điểm nhấn. Điều này cần một số kế hoạch và thường tốn thêm chi phí để cài đặt, nhưng bạn có thể đạt được sự kịch tính với rất ít gạch.


Hãy thử điều này đặc biệt với gạch bằng sứ đơn giản, ném vào một vài mẫu gạch còn sót lại hoặc đã nghỉ hưu được trưng bày tại một phòng trưng bày với giá hời để thêm cá tính và vẻ ngoài độc đáo cho bạn.

8. Phần tủ>

Cũng giống như trong nhà bếp, phần tủ cứng thường bị bỏ qua như một chi tiết đáng để nâng cấp. Núm và kéo thú vị hoặc kỳ quặc thêm một chi tiết cá nhân thú vị mà bạn luôn có thể thay đổi không tốn kém.


9. Trần có họa tiết>

Nếu bạn có thể tìm thấy vị trí phù hợp để thêm cá tính, hãy thử xem xét. Một cuộn giấy dán tường thường đủ để tạo ra trần nhà trong phòng tắm, và vì phòng tắm thường cao hơn, thêm một chút họa tiết sẽ chỉ giúp căn phòng có cảm giác thân mật và cân đối hơn thôi.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm