Khám phá bên trong căn nhà của tiền vệ Quang Hải ở ngoại ô Hà Nội

| 24-10-2019, 16:06 | Nội thất

Khám phá bên trong căn nhà của tiền vệ Quang Hải ở ngoại ô Hà Nội


Chiêm ngưỡng bên trong căn nhà của tiền vệ Quang Hải ở ngoại ô Hà Nội




Ngôi nhà của gia đình tiền vệ trẻ tuổi nằm trên khu đất có diện tích hơn 200 m2, tọa lạc ở cuối làng Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội.





Mẹ của Quang hải, bà Nguyễn Thị Cúc chia sẻ, ngày trước khi đám con còn nhỏ, vợ chồng bà đã vay mượn thêm tiền để xây nhà với mong ước có một tổ ấm khang trang hơn cho gia đình.



Khi các con đã trưởng thành hơn, năm 2016, vợ chồng bà tích cóp được thêm một khoảng để sơn sửa lại ngôi nhà này. Đó cũng là năm mà Quang Hải được chọn vào trung tâm huấn luyện học.



Trên một mảng tường ngoài phòng khách nhà của Quang Hải, bố mẹ cậu tiền vệ trẻ đã đóng một bộ tủ kệ bằng gỗ, dùng làm nơi trưng bày các huy chương, giải thưởng cũng như những bài báo viết về con trai mình.



Chiếc áo số 19 là chiếc áo mà tiền vệ Quang Hải mặc khi tham gia đội tuyển quốc gia.



Các bài báo viết về con trai đều được ông bà Thuần - Cúc lưu giữ cẩn thận.



Những bức ảnh lưu niệm gia đình được bố mẹ tiền vệ sinh năm 1997 cẩn thận lồng khung kính, treo trong phòng khách.



Gia tài vô giá trong sự nghiệp thi đấu của tiền vệ trẻ tuổi Quang Hải.



Quang Hải nhận được rất nhiều bằng khen, cờ thi đua nhờ nỗ lực đạt được thành tích xuất sắc trong thi đấu.



Khoảng sân thoáng đãng trong khuôn viên nhà của Quang Hải.



Lối lên tầng 2 của căn nhà.



Phòng ngủ của tiền vệ Quang Hải và anh trai Quang Phong được sơn màu xám. Vì lịch tập luyện và thi đấu bận rộn, Quang Hải chỉ có thể về thăm nhà vào những dịp cuối tuần. Tuy nhiên, bố mẹ tiền vệ chia sẻ rằng Quang Hải rất gắn bó và thân thiết với anh trai mình.

Được biết, anh trai Quang Hải cũng có đam mê bóng đá nhưng vì sức khỏe không cho phép, anh đành bỏ dở ước mơ và chuyển sang học thiết kế nội thất. Ngôi nhà của bố mẹ và cả căn mới xây đều do một tay anh thiết kế, giám sát thi công.



Khu vực phòng thờ được bố trí rộng rãi.



Không gian bên trong căn nhà của Quang Hải khi vừa mới xây dựng xong.





Phòng ngủ riêng của Quang Hải nằm trên tầng 2, được sơn màu xanh nhạt và lát sàn gỗ theo ý thích của tiền vệ. Căn phòng hiện vẫn chưa có nhiều vật dụng vì Quang Hải thường xuyên thi đấu xa nhà, chưa có thời gian bày trí.



Phòng riêng của bố mẹ Quang Hải. Bà Cúc chia sẻ, mỗi lần được giải thưởng, tiền vệ trẻ không tiêu xài gì mà để dành xây dựng căn nhà này. Từ lúc còn nhỏ, Quang Hải đã luôn mong muốn có điều kiện cho gia đình được sống trong căn nhà tiện nghi và khang trang.



Khu vực hành lang tầng 2 và cầu thang dẫn lên tầng 3 của ngôi nhà luôn ngập tràn ánh sáng.



Phía trước nhà của Quang Hải là sân bóng của làng. Nơi đây lưu giữ thời thơ ấu của tiền vệ với những buổi đá bóng cùng bạn bè.



Ngôi nhà của Quang Hải nổi bật ở cuối làng.


MuaBanNhaDat theo TBKD

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm