Top 10 kiểu bàn ăn ngoài trời đẹp nhất cho biệt thự hiện đại

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-10-2019, 11:22 | Nội thất / Bầu chọn

Hiên nhà và sân ngoài trời có lẽ là lợi thế lớn nhất của một biệt thự so với một căn hộ. Có khả năng tận hưởng không gian ngoài trời là để cho tất cả mọi thứ liên quan đến sự thoải mái của ngôi biệt thự hiện đại. Còn nội thất thì sao? Một bộ bàn ăn ngoài trời thường là tất cả những gì bạn cần. Dưới đây là tổng hợp 10 kiểu bàn ăn ngoài trời phù hợp nhất cho một căn biệt thự hiện đại.Top 10 kiểu bàn ăn ngoài trời đẹp nhất cho biệt thự hiện đại


Một điều tuyệt vời dưới mái hiên biệt thự là để bạn có thể thưởng thức bữa sáng hoặc bữa tối bên ngoài. Đó là một cách tốt nhất để kết nối với thiên nhiên hầng ngày. Bộ bàn ăn chữ nhật 6 ghế này với tông màu xám, thiết kế đơn giản chú trọng chức năng sử dụng.



Mái hiên cho bạn tự do hơn trong việc lựa chọn đồ nội thất. Mái nhà cung cấp sự bảo vệ có giá trị từ các yếu tố, giúp dễ dàng tìm thấy một bộ bàn ăn ngoài trời vừa đẹp mắt vừa phù hợp với môi trường cụ thể đó.



Một hiên nhà đẹp cùng bộ bàn ăn mang lại không gian ăn uống đầy phong cách cùng chủ để này được thiết kế bởi một studio ở Mallora với bảng màu sáng và vật liệu đơn giản. Bằng cách này, vừa nhấn vào thị giác những trọng tâm thiết kế, vừa làm cho không gian quyến rũ, mời mọc hơn.



Bộ bàn ăn này có sự pha trộn tuyệt đẹp của gỗ và nghệ thuật đan lát mang đến sự cá tính nhưng vẫn hài hòa. Bộ bàn ghế ngoài trời này gồm 6 chiếc ghế bấc và một chiếc bàn gỗ. Bàn ăn được làm từ chất liệu tốt, khả năng chống chịu ngoài trời cao với chân sắt và đầu gỗ keo. Ghế có đệm để thêm thoải mái và tương phản màu sắc.



Bộ bàn ghế ngoài trời với cái tên Marietta bao gồm chiếc bàn có mặt trên hình vuông được làm bằng nhôm đúc giống như những chiếc ghế. Chúng có khả năng chống gỉ và hư hại do nước, điều đó có nghĩa là bạn có thể thêm bộ này vào boong hoặc hiên bên hồ bơi một cách an toàn và thoải mái. Bộ bàn ghế trông mạnh mẽ và bền nhưng cũng thanh lịch và phong cách. Nó có một thiết kế cổ phức tạp với một mô hình mạng tinh thể màu đen. Đó là một sự lựa chọn sang trọng không chỉ cho hàng hiên mà cả ban công, phòng tắm nắng hay vườn.



Bộ bàn ăn ngoài trời 4 ghế này cũng rất đặc biệt. Nó bao gồm bốn ghế xoay và một bàn tròn. Toàn bộ thiết bị có khung nhôm chịu lực cao, chống gỉ, cứng cáp và có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những chiếc ghế cho phép người dùng xoay 360 độ và tận hưởng một chuyển động lắc lư nhẹ nhàng. Chúng có thiết kế tựa lưng thanh lịch, giống như mặt bàn mang đến cho bộ ảnh một sự rung cảm cổ xưa tuyệt đẹp.



Gỗ, sắt và đan lát được kết hợp ở đây để tạo ra một bộ bàn ăn ngoài hiên toát lên sự sang trọng đồng thời tập trung vào chức năng và sự thoải mái. Bộ này bao gồm một cái bàn và sáu cái ghế. Chúng được làm từ sự kết hợp của gỗ keo, đan lát polyetylen, sắt và vải chịu nước. Những chiếc ghế có một màu nâu sẫm bổ sung bởi đệm ghế màu be để thêm thoải mái và tương phản màu sắc.



Trong trường hợp bạn thích những chiếc ghế xoay mà chúng tôi đã đề cập ở trên nhưng bạn muốn chúng là một phần của bộ bàn ăn lớn hơn, bộ bàn ghế này sẽ trả lời yêu cầu của bạn. Đây là một bộ chín mảnh với thiết kế cổ, đẹp như trước. Bàn và ghế được làm bằng nhôm đúc chịu được thời tiết với lớp sơn tĩnh điện và có thiết kế mắt lưới sành điệu.



Bộ bàn ghế hiên nhà Brigantine có bàn ăn và sáu chiếc ghế thanh lịch với khung nhôm và lớp hoàn thiện nhiều bước. Tất cả các ghế cũng có lớp phủ chống ăn mòn làm cho chúng lý tưởng cho không gian ngoài trời. Bàn có mô hình mạng tinh thể trên đầu.



Đây cũng là một bộ sáu mảnh nhưng trong trường hợp này có tính linh hoạt hơn. Bộ bao gồm một cái bàn, bốn cái ghế và một cái ghế dài. Bàn và ghế dài có thiết kế rất giống nhau, nổi bật với khung sắt và mặt trên bằng gỗ keo. Những chiếc ghế sử dụng kết hợp sắt và đan lát.



Bộ bàn ghế ngoài trời Amazonia Arizona bao gồm chín mảnh trong tổng số. Điều đặc biệt thú vị trong trường hợp này là thiết kế của chiếc bàn hình vuông. Điều này có nghĩa là có hai chiếc ghế ở mỗi bên của bàn, tuyệt vời cho sự đối xứng nhưng khó khăn hơn một chút vì hầu hết các sàn và sân đều khá hẹp.



Bộ bàn ăn này có khả năng chống bức xạ thời tiết và tia cực tím cũng như bền và thoải mái. Bàn ăn này rất thú vị bởi vì nó có thể được mở rộng. Nó có hai lá có thể được mở rộng riêng lẻ, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn tại bất kỳ thời điểm nào.



Đối với những trường hợp khi bạn muốn nhiều hơn cho sân của bạn hơn là chỉ một bộ bàn ăn, ghế sofa, một số ghế bành và một vài ghế phòng chờ cũng có thể được thêm vào. Bộ bàn ghế ngoài trời này có bốn ghế sofa ở giữa, hai góc và một bàn cà phê cộng với hai ghế dài với các thiết lập chiều cao có thể điều chỉnh và cuối cùng là một bộ bàn ăn với tám ghế thoải mái và một bàn với mặt trên bằng kính cường lực.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm