Phòng ngủ theo phong cách nội thất Rustic: Cảm hứng và hướng dẫn thiết kế chúng

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 22-10-2019, 11:08 | Nội thất

Phong cách nội thất Rustic là một phong cách thiết kế đang được thu thập và phổ biến nhanh chóng. Có phải đó là một cuộc nổi loạn trong tiềm thức chống lại các kế hoạch tối giản trở lại màu sắc mát mẻ đã thống trị quá lâu? Phong cách nội thất Rustic mộc mạc thường là tông màu ấm áp, thảm khu vực giản dị ấm cúng, ném lông có kết cấu và đồ nội thất được nâng cấp, như giường pallet. Nhưng chúng ta cũng đã thấy những thứ này len lỏi vào các phong cách khác, vậy điều gì tạo nên sự mộc mạc?


Chúng tôi ở đây để chỉ cho bạn cách kết hợp các tính năng chắc chắn với nghệ thuật và ánh sáng lấy cảm hứng từ động vật, lò sưởi bằng đá tự nhiên xếp chồng lên nhau và các bức tường bằng gỗ thô để bạn có thể cảm thấy như đang sống trong một trang trại.


Phòng ngủ theo phong cách nội thất Rustic: Cảm hứng và hướng dẫn thiết kế chúng


Hãy nhìn vào đèn chùm nhung giả thống trị kế hoạch phòng ngủ phong cách nội thất Rustic này. Ngay từ khi bước vào, bạn cảm thấy như chủ nhân của ngôi nhà này đang sống một cuộc sống đơn giản hơn, hoang dã hơn, gần gũi với thiên nhiên hơn. Treo một mảnh như thế này từ dầm gỗ chunky là cách lý tưởng để đạt được tác động mộc mạc tối đa. Bếp đốt củi ở góc tạo ra ánh sáng tự nhiên tuyệt đẹp và cho phép đống gỗ được cắt nhỏ được sử dụng làm trang trí phòng.



Dưới đây là một ví dụ về trần vòm gỗ phủ nhẹ hơn. Mặc dù kết thúc mượt mà hơn, nó vẫn mang cùng một sức mạnh của phong cách nội thất Rustic.



Phòng ngủ này xem như một thư viện nhà. Sách như một bổ sung tuyệt vời bởi vì một ngôi nhà phong cách nội thất Rustic nên toát lên một cảm giác yên bình và bình tĩnh.



Nếu đèn chùm nhung giả không phải là lý tưởng của bạn, thì hãy tìm một đèn chùm nến lãng mạn hơn.





Thay vì trần nhà bằng gỗ, bạn có thể tạo ra một bức tường đặc trưng bằng gỗ tương đối dễ dàng.







Bạn có thể tiêm một chút phong cách nội thất Rustic vào một kế hoạch nhẹ nhàng hơn bằng cách giới thiệu nghệ thuật động vật như nhiếp ảnh đen trắng này hoặc một đầu hươu giả.





Căn phòng này là một ví dụ tuyệt vời về xu hướng nội thất cao cấp trong nội thất phong cách Rustic. Giường pallet hoạt động hoàn hảo trong một sơ đồ chắc chắn, tủ quần áo và khung gương đứng trên sàn. Cũng lưu ý cách tông màu xanh hoạt động đẹp mắt với da thuộc và các mảnh màu đồng.





Tranh nghệ thuật cây đen trắng tô điểm cho bức tường đầu giường ở đây - một sự thay thế tốt cho tranh nghệ thuật động vật.



Đèn treo hình lồng và một bức tường đặc trưng bằng gỗ được sơn màu sáng mang đến cho phòng ngủ này một cái nhìn sắc nét hơn.



Ngay cả nghệ thuật treo tường là một lát thân cây. Nếu bạn không thể tìm thấy một mảnh tinh tế cho bức tường của bạn thì bạn luôn có thể chọn cho một decal hoặc thậm chí đóng khung tranh nghệ thuật của một thân cây.





Bê tông và gỗ là sự pha trộn hài hòa không chỉ trong phong cách nội thất hiện đại mát mẻ mà trong các phòng ngủ phong cách nội thất Rustic.





Một đèn sàn mộc mạc làm cho một bổ sung đầu giường tuyệt vời.



Nếu bạn thích sử dụng không gian sàn của bạn cho bàn cạnh giường ngủ thì bạn luôn có thể đi cho một chiếc đèn treo tường mộc mạc thay thế.


































Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm