3 thiết kế nhà đẹp với hồ bơi trong nhà ở Mỹ (kèm giá cả)

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 24-10-2019, 16:01 | Nội thất

Bể bơi thường là một cái gì đó chúng ta mong đợi để nhìn thấy bên ngoài. Đó là cách tiếp cận truyền thống và cách làm cổ điển. Tuy nhiên, hồ bơi trong nhà đã bắt đầu trở nên khá phổ biến. Dưới đây là ba thiết kế nhà đẹp bao gồm bể bơi trong nhà và điều đó sẽ được mô tả thêm ở dưới đây.3 thiết kế nhà đẹp với hồ bơi trong nhà ở Mỹ (kèm giá cả)


Ngôi nhà đầu tiên chúng ta sẽ xem xét nằm ở Millbrook, New York Ngôi nhà có tổng diện tích 2.000 mét vuông và bao gồm bốn phòng ngủ và bốn phòng tắm. Nó nằm ở 90 dặm về phía bắc của Manhattan.







Đây là một ngôi nhà kiểu khách sạn, rất ấm cúng và hấp dẫn và cung cấp tầm nhìn ra dãy núi Catskill. Ngôi nhà cũng bao gồm chuồng trại, phòng khách và ao và tất nhiên là hồ bơi trong nhà. Ngôi nhà hiện đang có trên thị trường với giá 4.2 triệu đô.











Ngôi nhà thứ hai là một ngôi nhà xinh xắn nằm ở Austin, Texas. Đó là một ngôi nhà rộng 1,500 mét vuông với bốn phòng ngủ và 4 phòng tắm. Ngôi nhà nằm trên gần 4 mẫu đất và gần một bến tàu. Ngôi nhà có từ năm 1952 và đã được khôi phục vào năm 1999. Ngôi nhà hiện đại và nó bao gồm một phòng hồ bơi với hai bức tường kính. Nó hiện đang có trên thị trường với giá 4 triệu đô la.











Ngôi nhà cuối cùng từ danh mục này nằm ở Paradise Valley, Arix. Đó là một ngôi nhà rộng gần 3000 mét vuông và bao gồm 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Ngôi nhà nằm trên đỉnh kiểu Tuscan. Đây là một nơi ở rộng rãi có nhiều sân thượng, hai thang máy, một phòng hồ bơi và một cảnh quan xung quanh đẹp. Ngôi nhà có thể được mua với giá 3,8 triệu đô la.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm