Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp từ 5m2-15m2

| 26-10-2019, 15:39 | Nội thất

Thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản diện tích 5m2 đến 8m2

Đây là kiểu phòng ngủ thường thấy ở những căn hộ chung cư, nơi mà diện tích luôn eo hẹp, không cho phép gia chủ có một phòng ngủ lớn. Những căn phòng ngủ này thường khoảng 5m2 đến 8m2. Bạn cần phải lưu ý để làm cho căn phòng thoáng hơn, tránh gây rối mắt, bức bí.

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp từ 5m2-15m2
Phòng ngủ đẹp

·Mẫu phòng ngủ 5m2:

Ở mẫu phòng ngủ này, gia chủ nên sử dụng những tông màu sáng như trắng, be, kem khiến cho căn phòng có cảm giác rộng hơn. Tông màu gỗ cũng rất được ưa chuộng, tọa cảm giác mát mẻ, thoãng đãng cho căn phòng.

Phòng ngủ 5m2

·Mẫu phòng ngủ 7m2:

Thiết kế phòng ngủ này cần tận dụng ánh sáng tối đa khiến cho căn phòng trở nên sáng sủa hơn, rộng rãi hơn.

Bạn nên sử dụng rèm cửa để lấy ánh sáng lúc cần và lúc không cần thì có thể kéo xuống rất kín đáo, tiêng tư.

Phòng ngủ 7m2

·Mẫu phòng ngủ 8m2:

Với những mẫu phòng ngủ như thế này, bạn có thể sử dụng các đồ nội thất đa năng để tiệt kiệm diện tích. Một chiếc giường kèm ngăn tủ hay một chiếc giường kiêm bàn làm vừa tiện lợi vừa không làm tốn quá nhiều không gian của bạn.

Phòng ngủ 8m2

Mẫu phòng ngủ đẹp diện tích từ 9m2 đến 12m2 sang trọng

Đây là diện tích phổ biến của những mẫu phòng ngủ tiêu chuẩn, hiện đại. Với kiểu phòng này, ngoài việc sắp xếp đồ sao cho hợp lý bạn còn có thể trang trí thêm.

Mẫu phòng ngủ đẹp

·Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2:

Với ý định làm kiểu phòng ngủ này, bạn cần biết cách sắp xêp đồ đạc trong nhà một cách hợp lý, khoa học. Ngoài ra bạn còn có thể mua thêm những đồ trang trí đơn giản như nến, rèm cửa, thảm, …

Thiết kế phòng ngủ 9m2

Xem nhanh: Nghiên cứu thật kỹ khi thiết kế phòng ngủ nhỏ từ 7m2-15m2

· Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng 10m2:

Kiểu thiết kế phòng ngủ này phù hợp để bạn để thêm 1 chiếc tủ đựng quần áo, một bàn trang điểm, một giá sách nhỏ hay một cây đèn ngủ, làm cho căn phòng của bạn trở nên ấm cúng, thân thiện hơn. Bạn có thể để thêm một vài vật trang trí như lọ hoa, đồ lưu niệm, …

Mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2

· Mẫu thiết kế phòng ngủ sang trọng 12m2:

Đây là một trong nhu cầu tối thiểu của đa số những gia đình có điều kiện kinh tế ttrung bình hiện nay. Thường đây sẽ là phòng của bố mẹ hoặc ông bà, mang hơi hướng thiết kế cổ điển, sang trọng.

Phòng ngủ 12m2

Trong phòng ngủ có thể có một vài bức tượng nhỏ trang trí, hay những bức tranh có câu quotes, 1 chậu cây kim tiền, phát tài vừa đem lại sức khỏe, vừa đem lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Bạn cũng có thể kê thêm một bộ bàn ghế để làm việc hoặc ngồi thư giãn, nói chuyện với nhau.

Mẫu phòng ngủ đẹp, đơn giản từ 15m2 đến 20m2

Kiểu phòng này thường nằm trong dự án những căn hộ chung cư lớn, dành cho những hộ gia đình có điều kiện kinh tế. Với những diện tích như thế này thì hoàn toàn dễ dàng cho gia chủ có thể sắp xếp tất cả những thứ mình cần vào trong một căn phòng. Hơn thế nữa còn có thể sắm đầy đủ các vật dụng trang trí thời thượng, sang trọng.

Phòng ngủ 15m2

Phòng ngủ 20m2

Bạn cần chỉnh sửa và set up cho phòng ngủ của mình thực sự trở thành nơi để nghỉ và thư giãn.

· Mẫu phòng ngủ 25m2 liền kề toilet:

Kiểu thiết kế phòng ngủ này đang là xu hướng của năm nay, giúp cho những thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái hơn, không phải chịu cảnh “xếp hàng” đi tắm hay đánh răng.

Với những phòng ngủ như thế này, bạn có thể cân nhắc lắp thêm những hệ thống giải trí như TV, loa nghe nhạc,… để có thêm nhiều không gian thư giãn hơn.

Phòng ngủ liền kề toilet

Bạn nên tính toán tỉ lệ giữa không gian ở và toilet sao cho chúng cân đối với nhau. Phần nhà tắm TTDA mách bạn nên thiết kế cách âm để tránh làm ồn và hút mùi để loại bỏ những mùi khó chịu nhé.

Tóm lại, một thiết kế phòng ngủ đẹp, tiện nghi không phải lúc nào cũng dựa vào diện tích hay số tiền đầu tư vào, Nó còn nằm ở sự sắp xếp, lối tư duy, thẩm mỹ và cả sự tinh tế của chủ nhà. Việc sắp xếp, thiết kế phòng ngủ ra sao, chọn nội thất thế nào không phải là điều đơn giản nhưng cũng không phải là không có câu trả lời. Với bài viết ngày hôm nay, TTDA hy vọng bạn sẽ tham khảo được thêm nhiều điều thú vị khi bắt tay vào thiết kế phòng ngủ.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm