Xu hướng các mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng bếp

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Tại sao cần phải thi công trần thạch cao cho phòng bếp

Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi tại sao phải lựa chọn trần thạch cao phòng bếp và không dùng trần thạch cao thì có sao không? Thực ra điều này cũng tùy thuộc vào mỗi người, những thông tin kientruc.com sẽ đưa ra sau đây sẽ giúp bạn có quyết định làm trần thạch cao hay không?

Xu hướng các mẫu trần thạch cao đẹp nhất cho phòng bếp
Trần thạch cao làm tăng thẩm mỹ của không gian phòng bếp


- Sử dụng trần thạch cao nhà bếp sẽ giúp không gian sáng hơn, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

- Khi sử dụng những mẫu trần thạch cao phòng bếp thì sẽ hạn chế được sự ẩm mốc, nắng nóng và khả năng chống cháy tốt. Để làm được điều này thì không loại vật liệu xây dựng nào đáp ứng được.

- Sử dụng trần thạch cao còn giúp tiết kiệm năng lượng cũng như chi phí khi xây dựng.

- Hơn nữa, trần thạch cao phòng bếp đẹp không chỉ giúp tăng thẩm mỹ của ngôi nhà mà còn bảo vệ sức khỏe và thân thiện với môi trường.Bạn cũng sẽ không tốn nhiều thời gian để thi công trần thạch cao nên sẽ rất tốt cho việc trang hoàng nhà cửa.

Các loại trần thạch cao đẹp nhất cho phòng bếp đang được ưa chuộng

Trần thạch cao phòng bếp cũng có nhiều loại, việc của bạn là chọn loại trần nào phù hợp với mình. Chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một số mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp để bạn có thể lựa chọn.

Trần thạch cao phòng bếp nổi

Mẫu trần thạch cao phòng bếp nổi


Đây là loại trần thạch cao có trang trí nổi, khi trang trí lên thì sẽ thấy được gác lên khung xương. Ưu điểm của trần này là dễ thi công, dễ tháo lắp, sửa chữa, ít biến đổi về cấu trúc, không cong vênh và lắp đặt thiết bị cũng dễ dàng. Nhưng vì có kích thước cố định nên nếu thay đổi thiết kế lại không được và không phù hợp với phòng bếp nhỏ.

Trần thạch cao phòng bếp chìm

Loại trần này thì có 2 loại là trần thạch cao giật cấp và trần phẳng.

Trần thạch cao phẳng

- Với trần thạch cao phẳng tròng bếp thì có khung xương đồng rất dễ thi công, trang trí và giúp không gian rộng rãi hơn, mang lại sự hiện đại, thông thoáng cho phòng bếp. Song loại trần này có nhiều khuyết diểm về thẩm mỹ và nếu không xử lý tốt sẽ mang đến cảm giác thô cho phòng bếp.

Trần thạch cao giật cấp

- Còn đối với trần thạch cao giật cấp phòng bếp là việc tạo nên trần thạch cao có hạ xuống từng cấp một tạo nên một sự mới mẻ, có giá trị thẩm mỹ trong không gian.

- Thường thì mẫu trần này sẽ có hình uốn lượn, hình ovan hoặc hình tròn. Mẫu trần thạch cao này có thể biến tấu đa dạng và dễ dàng lắp đèn led trang trí, tăng thêm tính hấp dẫn cho không gian. Kiểu trần thạch cao giật cấp còn có thể tạo nên các mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp hấp dẫn.

- Mỗi loại trần thạch cao phòng bếp sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bạn cũng phải căn cứ vào mục đích của mình để chọn các mẫu như trần thạch cao phòng khách liền bếp hay trần dành cho phòng bếp lớn, phòng bếp nhỏ.

Thi công trần thạch cao phòng bếp đẹp cho nhà phố và nhà cấp 4

Đây là một trong những mẫu trần thạch cao phòng bếp được rất nhiều gia đình lựa chọn vì quá trình thi công nhanh chóng.

Mẫu trần thạch cao phòng khách liền phòng bếp

Thường thì nhà cấp 4 sẽ được thiết kế với không gian phòng bếp riêng biệt. Bởi vậy việc lựa chọn trần thạch cao phòng bếp đẹp dành cho nhà phố và nhà cấp 4 cũng đa dạng và tùy theo sở thích của chủ nhân ngôi nhà.

Mẫu trần thạch cao giật cấp hở ít

Bạn có thể lựa chọn trần thạch cao giật cấp hở ít, kết hợp với đèn âm trần giúp phòng bếp hiện đại, thoáng đãng và tăng tính thẩm mỹ lên rất nhiều.

Nên sử dụng trần thạch cao có tông màu đồng điệu với căn phòng

Hoặc với những căn nhà có thiết kế không gian phòng bếp lớn thì nên sử dụng trần thạch cao giật cấp và tạo tông màu đồng điệu với căn phòng, giúp chúng thêm cuốn hút.

Mẫu trần thạch cao mang đến sự phá cách và ấn tượng

Có rất nhiều gia chủ dùng trần thạch cao phá cách ấn tượng để làm điểm nhất trong phòng bếp, tạo nên sự hiện đại, và độc đáo, khác lạ trong không gian nhà bếp.

Trần thạch cao cũng có thể tạo thành những hình xoắn và tạo hình ấn tượng khác, kết hợp với nội thất phòng bếp, có thể hình thành nên một không gian có một không hai, mang đậm cá tính của gia chủ và tạo được ấn tượng mạnh đối với tất cả mọi người.

Trần thạch cao có thể biến tấu đa dạng màu sắc

Ngoài ra, tùy theo sở thích của chủ nhà thì trần thạch cao có thể lựa chọn các loại màu sắc sao cho phù hợp. Đồng thời thì màu sắc trần thạch cao phải phù hợp với màu sàn mới mang đến sự hoàn chỉnh trong thẩm mỹ của phòng bếp.

Căn hộ chung cư thường có diện tích nhỏ hơn những căn nhà cấp 4 hoặc nhà phố và thường nối liền không gian, bởi vậy trần thạch cao cũng được thiết kế theo kiểu cách không gian mở. Những mẫu trần thạch cao phòng khách liền bếp được rất nhiều người lựa chọn cho các căn hộ chung cư.

Mẫu trần thạch cao cho phòng bếp căn hộ chung cư có quầy bar

Diện tích khiêm tốn nhưng nếu chọn lựa đúng nội thất, trần thạch cao, và cách phối màu độc đáo sẽ giúp căn hộ tăng thêm phần hiện đại, cũng như tính thẩm mỹ của căn hộ. Việc kết hợp tông màu cổ điển đen trắng hoặc mảng màu xanh và các trần giật cấp cũng sẽ tạo nên sự khác lạ, sống động hơn hẳn cho căn hộ chung cư. ,Hoặc nhiều căn hộ, gia chủ đã lựa chọn các thiết kế trần thạch cao với hoa văn giả cũng mang lại sự độc đáo, sang trọng rất riêng.

Bài viết trên đây đã chia sẻ đến các bạn các kiểu trần thạch cao đẹp hy vọng có thể giúp các bạn dễ dàng chọn lựa mẫu trần cho gia đình mình hơn.Còn nếu bạn vẫn chưa ưng ý với những mẫu này thì hãy liên hệ ngay với TTDA nhé! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu kinh nghiệm chúng tôi chắc chắn sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn có được ngôi nhà như ý.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm