Dự đoán mẫu nội thất đẹp sẽ trở thành xu hướng năm 2020

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Các mẫu nội thất được ưa chuộng năm nay

Trước tiên hãy kể đến thiết kế nội thất hiện đại

Dự đoán mẫu nội thất đẹp sẽ trở thành xu hướng năm 2020
Mẫu nội thất phòng khách đẹp hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại là mẫu nội thất đẹp được ưa chuộng nhất những năm gần đây. Mẫu thiết kế này luôn hướng đến sự tối giản, bố cục gọn gàng trong kiến trúc nhưng lại mang vẻ tinh tế, tiện dụng, thoải mái trong từng vật dụng nội thất. Màu sắc được lựa chọn thường là màu trung tính, không quá sặc sỡ, đem đến một cái nhìn thư thái, dịu nhẹ. Thiết kế nội thất hiện đại luôn được nhận diện bởi một hình dáng độc đáo, gọn gàng và có công năng sử dụng cao. Ta có thể thấy chúng qua hình ảnh chùm bóng đèn, chiếc kệ, bàn tivi, sofa và tủ nhà bếp như hình trên.

Mẫu nội thất tân cổ điển cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

Mẫu nội thất phòng bếp tân cổ điển

Thiết kế tân cổ điển cũng là một trong những lựa chọn cho mẫu nội thất đẹp. Loại hình tân cổ điển này chủ yếu vẫn là thiết kế nội thất hiện đại, nhưng màu sắc có vẻ trầm hơn, kiểu dáng mang tính chất cổ điển. Màu sắc chủ yếu của nội thất tân cổ điển thường là trắng và nâu, thể hiện cho 2 đặc tính hiện đại và cổ điển. Kiểu dáng rất sang trọng, thường được giới thượng lưu lựa chọn. Bạn sẽ nhìn thấy chiếc gương lớn được đặt trên bề mặt tường. Không gian phòng và hiệu ứng ánh sáng được tăng lên đáng kể nhờ có chiếc gương đó.

Tiếp đến là phong cách tối giản

Mẫu nội thất phòng khách phong cách tối giản

Theo xu hướng mẫu nội thất đẹp năm sau bao gồm những thiết kế nội thất tối giản. Lược bỏ hết những vật dụng ko cần thiết, thay vào đó là nội thất đa dụng, vừa gọn gàng, vừa tiện nghi. Lắp đặt nhà tắm kính ngay trong phòng ngủ cũng là một sự lựa chọn. Tính tương phản luôn tạo chiều sâu cho không gian, vì thế màu sắc giữa tường và trần nhà được kết hợp bởi sự đối lập trong màu sắc sáng- tôi chắc chắn sẽ trở nên thu hút. Căn phòng này sẽ thật thoải mái hơn khi được lấy ánh sáng từ thiên nhiên.

Xu hướng trang trí nội thất năm 2020 sẽ là gì?

Xu hướng trang trí nội thất năm 2020

Dù là phong cách tân cổ điển, phong cách vintage, hay phong cách hiện đại thì xu hướng trang trí nội thất trong năm 2020 vẫn sẽ mang tính đa dụng, tối giản và hiện đại. Lược bỏ bớt các không gian không cần thiết, thay vào đó là những nội thất đa dụng, thiết kế thông minh. Chúng vừa tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng, vừa thoải mái tiện nghi, giảm bớt công việc thu dọn, lau chùi. Hệ thống ánh sáng âm trần vừa sang trọng, tạo hiệu ứng thị giác cho trần nhà cao hơn, không gian được mở rộng hơn. Đặc biệt trong một căn hộ chung cư thì không khí thoáng đãng từ thiên nhiên là một điều không thể thiếu.

Xu hướng trang trí nội thất phòng bếp năm 2020

Trong năm 2020, một mẫu nội thất đẹp không chỉ tập trung vào phòng khách mà còn được chú ý đến gian bếp. Thiết kế nội thất bếp chung cư cần được đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, gọn gàng, hiện đại. Hệ thống ngăn chứa được lắp đặt ngay dưới bồn rửa rất thuận tiện, tận dụng tối đa mọi không gian. Phía trên cũng có tủ chứa, đặc biệt được lắp đặt hệ thống đèn ngay dưới tủ, từ đó có thể chiếu sáng được toàn bộ không gian bếp mà không sợ bị lấp bóng.

Xu hướng thiết kế nội thất bếp chung cư

Với nội thất thông minh, gian bếp của bạn sẽ trở nên thật hiện đại và tiện nghi. Đây sẽ là niềm vui lớn nhất của những cô nàng nội trợ. Chiếc tủ thông minh này có thể kéo lên xuống, đựng bát đĩa rất gọn gàng. Ngăn kéo phía dưới có thể đựng dụng cụ nhà bếp như dao, kéo, nồi hay chảo. Kiểu nội thất này hiện đã được áp dụng rất nhiều tại những căn nhà chung cư hiện đại.

Thiết kế nội thất bếp chung cư thông minh

Thiết kế nội thất bếp chung cư đều được áp dụng những nội thất hiện đại từ hệ thống bếp điện, máy hút mùi, hệ thống nước rửa. Với kiến trúc, nội thất khối hình hộp, mọi vật dụng nội thất luôn được sắp xếp dễ dàng như máy giặt, tủ lạnh… Với diện tích không gian không được rộng rãi thì bạn nên lựa chọn những nội thất có màu trắng sáng như thế, chúng sẽ tăng hiệu ứng ánh sáng một cách hiệu quả, giúp không gian trở nên rộng rãi hơn.

Tham khảo các mẫu nội thất đẹp năm 2020

Năm 2020 được dự đoán sẽ là năm có xu hướng nội thất nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, đa dụng, phù hợp với mẫu trang trí nội thất chung cư. Bạn nên tham khảo ý kiến từ kiến trúc sư để giúp bạn thiết kế căn nhà một cách hoàn hảo nhất. Những mẫu nội thất đẹp luôn được chúng tôi cập nhật sớm nhất để độc giả tìm kiếm được sự lựa chọn thật sự ưng ý. Dưới đây là mẫu tham khảo xu hướng nội thất đẹp năm 2020.

Mẫu nội thất đẹp năm 2020

Mẫu nội thất đẹp 2020

Mẫu nội thất đẹp 2020
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm