Các mẫu trang trí phòng tắm cực xinh xắn cho bé yêu của bạn

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Một vài ý tưởng trang trí phòng tắm xinh xắn cho bé

1 – Trang trí phòng tắm thêm phần đáng yêu với con thú ngộ nghĩnh

Bất cứ đứa trẻ nào cũng đều yêu thích những chú gấu bông ngộ nghĩnh và cha mẹ hãy tận dụng điều này để trang trí phòng tắm thật lộng lẫy và đúng với sở thích ấy. Đó có thể là những hình ảnh thật đẹp trên những viên gạch lát, những hình ảnh dán trên gương, hay một bức tranh vẽ được đóng cẩn thận ở nơi đây … bạn có thể trang trí đan xen cùng các hình ảnh trang trí khác trong nhà tắm, nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp hài hòa và tinh tế.

Hoặc có thể trang trí ở những phần nhỏ bé như bồn rửa mặt đánh rang của bé, bồn tắm, toilet …. Chắc chắn bé sẽ rất thích thú.

2 – Những gam màu tinh tế và nổi bật sẽ góp phần làm đẹp phòng tắm của bé

Lựa chọn màu sắc phòng tắm tinh tế và nổi bật cũng là một giải pháp giúp nơi đây thêm phần lung linh. Nếu phòng người lớn ưu tiên sự sạch sẽ và gọn gàng, thì phòng của bé cũng vậy nhưng những chi tiết về sự nổi bật, đáng yêu là không thể thiếu. Cùng với bày biện đồ vật ngộ nghĩnh thì cha mẹ có thể kỹ càng hơn khi chọn tông màu. Đó là màu của gạch lát, của sơn tường phù hợp với kiến trúc và sở thích của trẻ.

Hoặc có thể sử dụng các gam màu trung tính, màu sáng để sau này không cần phải sửa chữa hoặc thay đổi quá nhiều.

3 – Chọn đồ nội thất thông minh

Xu hướng chọn đồ nội thất thông minh hiện nay đã trở nên quá phổ biến vì những lợi ích mà chúng đem lại. Do vậy, trong phòng tắm của bé bạn có thể tận dụng đồ này. Một đồ vật có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau hơn nữa lại tiết kiệm diện tích không gian, tại sao cha mẹ không áp dụng?

Để các bậc phụ huynh có thể tham khảo nhiều ý tưởng hơn, ngay sau đây xin được chia sẻ các mẫu trang trí phòng tắm cực xinh xắn cho bé của bạn đã được nhiều gia đình áp dụng thành công. Đừng quên liên hệ với kientruc.comđể được tư vấn, lên ý tưởng và thi công những căn phòng tắm cho bé yêu đẹp lung linh nhé.

Các mẫu trang trí phòng tắm cực xinh xắn cho bé của bạn

Mẫu 1: Mẫu phòng tắm cho bé lấy ý tưởng từ đại dương



Các mẫu trang trí phòng tắm cực xinh xắn cho bé yêu của bạn

Trong bản thiết kế này, những gam màu sắc nổi bật bắt mắt được kiến trúc sư tận dụng triệt để tạo nên ấn tượng ngay từ lần đầu tiên đặt chân vào. Trong khi thay thế cho những bức tường đơn điệu thì những con vật đại dương như rùa, cua biển … được dán thêm vào càng làm các bé muốn khám phá và thích thú hơn. Cha mẹ có thể áp dụng theo ý tưởng này nhé!

Mẫu 2: Ý tưởng thiết kế phòng tắm biển cả, trang trí bằng sinh vật biển



Có lẽ cảm hứng từ đại dương luôn được các bậc cha mẹ tận dụng triệt để. Căn phòng tắm này của bé yêu khá rộng rãi và cha mẹ đã phân thành 2 khu vệ sinh và tắm táp. Căn phòng không còn là nhà tắm thông thường mà đây giống như không gian ở biển cả, cho người ta cảm giác thư giãn như được khám phá ngay đại dương bao la với những con vật cá mập, sao biển, rong biển … có lẽ không bé nào là không thích thú khi bước vào nơi đây!

Mẫu 3: Mẫu trang trí phòng tắm cực kỳ đáng yêu cho bé gái



Nhà bạn có bé gái và bạn rất muốn tạo nên một không gian phòng tắm khác biệt và đáng yêu cho công chúa? Vậy thì ý tưởng đây rồi. Căn phòng tắm tràn ngập màu hồng và trang trí ngọt ngào từ những hình trái tim lãng mạn.

Mẫu 4: Ý tưởng trang trí phòng tắm màu hồng cho diện tích rộng



Dường như những gam màu hồng được cha mẹ sử dụng rất nhiều cho các bé gái. Như ý tưởng này, một chiếc bồn tắm thật xinh xắn có kèm theo rèm che đáng yêu vô cùng. Bé yêu sẽ cảm nhận được không gian vệ sinh của mình giống như những công chúa ngày xưa vậy. Bé sẽ thích lắm đấy nhé.

Mẫu 5: Phòng tắm đẹp cho con trai với màu xanh non làm chủ đạo



Wow! Một căn phòng tắm cho bé trai thể hiện sự mạnh mẽ và rất cá tính, trong khi không gian sử dụng được tính toán kỹ càng để không bị rối rắm và chật chội. Riêng phần bức tường trống được trang trí bằng những con vật biển khá cá tính, nếu là bé gái có thể sẽ không thích hợp bởi nhiều bé nhút nhát sẽ hơi sợ sệt. Phòng tắm này thích hợp với bé trai hơn. Khu vực tắm được làm từ vách tấm kính chắc chắn và gọn gàng.

Mẫu 6: Một mẫu trang trí phòng tắm cho bé cảm hứng từ thiên nhiên



Thêm một ý tưởng thiết kế phòng tắm cho bé yêu mà bạn có thể tham khảo đó là xuất phát từ không gian thiên nhiên với cây cối, hoa lá để làm nơi đây yên bình và tươi mát hơn. Một chiếc bồn tắm xinh xắn nằm giữa rừng cây chắc chắn sẽ làm bé yêu nhà bạn thích thú vô cùng!

Hi vọng với những mẫu trang trí phòng tắm cực xinh trên đây cho bé yêu cha mẹ sẽ dễ dàng tìm ra ý tưởng thích hợp cho baby nhà mình. Tuy nhiên trong quá trình thiết kế cũng cần dựa vào kiến trúc, không gian, diện tích thực tế để lên ý tưởng. Nếu như bạn chưa nghĩ ra ý tưởng nào hãy liên hệ với đội ngũ kientruc.com với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn chúng tôi sẽ giúp bạn có được những không gian phòng tắm tuyệt vời cho bé yêu!

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm