Top 10 mẫu trang trí phòng tắm sang trọng và lý tưởng cho Spa

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Một vài gợi ý quan trọng khi thiết kế phòng tắm spa

Hãy chú trọng vào không gian thiết kế và thiết bị bởi phòng tắm ngoài những nét đẹp độc đáo và sang trọng thì sự tiện nghi cũng rất cần thiết. Các thiết bị quan trọng ở không gian spa như: bồn tắm kèm massage, vòi sen cây nhiều chế độ và tia nước mảnh, chế độ thư giãn ….

Nguyên liệu từ thiên nhiên hoặc cảnh quan thiên nhiên sẽ mang lại cho khách hàng cảm giác thư giãn và tuyệt vời nhất. Mùi hương dịu nhẹ mang tới sự thư thái cho cơ thể.

Liệu pháp tinh dầu trong thiết kế phòng tắm: Ngoài sử dụng những sản phẩm spa chuyên dụng thì không gian này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu sử dụng liệu pháp tinh dầu bằng máy khuếch tán và các loại tinh dầu ưa thích, giúp mang lại tác dụng thư giãn và trị bệnh.

Không gian thiên nhiên luôn được khách hàng ưa chuộng, bơi màu xanh của cây cảnh trong một không gian kín sẽ mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu. Vì vậy trong mỗi bản thiết kế bạn có thể lưu ý tới vấn đề này.

Tổng hợp Top 10 mẫu trang trí phòng tắm sang trọng và lý tưởng cho Spa

Mẫu 1: Mẫu phòng tắm spa phong cách hiện đại, sang trọng



Top 10 mẫu trang trí phòng tắm sang trọng và lý tưởng cho Spa

Không gian spa này đặc biệt gây ấn tượng với khách hàng bởi một nơi thoáng đãng, rộng rãi và rất sạch sẽ. Phòng tắm này không cầu kỳ mà được chọn lựa rất đơn giản với một bồn tắm riêng và một vách tắm đứng riêng. Những viên đá tự nhiên được sắp xếp xung quanh bồn tắm làm không gian trở nên đậm chất spa hơn, phần khăn tắm và khu vực để đồ cũng được thiết kế gọn gàng. Sàn gỗ sạch sẽ và mát mẻ.

Mẫu 2: Mẫu phòng tắm spa mang phong cách Châu Âu, tĩnh lặng



Đây là mẫu thiết kế phòng tắm sang trọng và lý tưởng cho không gian spa. Phía bên ngoài là không gian thiên nhiên đi vào bên trong trở nên ấm áp và riêng tư hơn nhờ ánh sáng của những ngọn nến. Chất liệu đồ nội thất làm từ gỗ tự nhiên nên càng trở nên thân thiện và dễ chịu hơn. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi được thả mình ở những không gian như thế này.

Mẫu 3: Không gian phòng tắm spa tươi trẻ



Đây cũng là một không gian phòng tắm spa lý tưởng nếu bạn đang có ý định kinh doanh spa. Sự kết hợp giữa những vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, cây xanh mini đã tạo nên một sự thanh bình cho nơi đây, nhưng cũng rất sang trọng và tinh tế nhờ cách bố trí từng hạng mục hợp lý.

Mẫu 4: Phong cách trang trí phòng tắm spa tân cổ điển



Phong cách thiết kế nội thất phòng tắm tân cổ điển này toát lên được nét sang trọng, lịch lãm và được nâng niu như những bà hoàng. Thực sự không gian này sẽ khó mà làm ai không hài lòng bởi độ tỉ mỉ của chúng. Từ phần bồn tắm, không gian phòng tắm hay cho tới những nơi thay đồ đều toát lên một nét rất đẳng cấp. Tuy nhiên, để tạo ra được bản thiết kế phòng tắm như thế này thì đòi hỏi kiến trúc sư cần phải có ý tưởng sáng tạo và quá trình thi công chuẩn mực.

Mẫu 5: Mẫu trang trí phòng tắm spa lấy cảm hứng từ thiên nhiên



Không cầu kỳ và cũng không bày biện quá nhiều đồ, không gian phòng tắm spa này được đặt riêng ở một căn phòng rất rộng rãi. Phía bên ngoài là view nhìn ra vườn, còn bên trong không gian có lót thảm và dẫn tới một bồn tắm to. Bồn tắm này được lấy cảm hứng từ chiếc bát vì vậy sẽ mang lại cảm giác khác biệt cho khách hàng.

Mẫu 6: Mẫu trang trí phòng tắm tinh tế, sang trọng



Mẫu trang trí phòng tắm này cũng hướng theo sự tinh tế và sang trọng. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì cần hiểu rằng đầu tư cho không gian này là cực kỳ cần thiết. Sau mỗi liệu trình khách hàng cần phải tắm rửa và thư giãn, thi nơi đây chính là nơi mang lại cảm hứng và sự hài lòng đó. Do vậy, hãy có những ý tưởng thiết kế thật độc đáo cho mình nhé.

Mẫu 7: Mẫu trang trí phòng tắm huyền bí và đẳng cấp



Không gian phòng tắm này quả thực rất lãng mạn và ngọt ngào, phù hợp với mô hình spa kinh doanh dịch vụ cho giới trẻ. Khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng với 1 nơi tuyệt vời như thế này.

Mẫu 8: Không gian phòng tắm spa mang hơi hướng phá cách



Là một không gian phòng tắm không đề cao sự sang trọng nhưng lại rất tinh tế với chất liệu tự nhiên, phù hợp với spa có những dịch vụ truyền thống nhiều hơn.

Mẫu 9: Một mẫu trang trí phòng tắm cực kỳ sang trọng và rất lý tưởng



Có thể nói bố cục phòng tắm này cực kỳ hợp lý và tinh tế. Các phần sử dụng đều phân chia hài hòa như khu vực bồn tắm, phòng tắm đứng hay nơi để đồ, ánh sáng, cách trang trí … không chỉ toát lên một dịch vụ đẳng cấp mà còn cho thấy cách dùng đồ đạc tinh tế.

Mẫu 10: Mẫu trang trí phòng tắm sang trọng với không gian rộng rãi



Đây là một trong những mẫu phòng tắm rất tuyệt vời với các view đẹp và đảm bảo những tiêu chuẩn thiết kế đúng mực. Không gian tắm, thư giãn có sự xuất hiện của những cây xanh mang lại một cảm giác bình yên và thư thái cho khách hàng.

Chúng tôi tin rằng với 10 mẫu trang trí phòng tắm sang trọng và lý tưởng này sẽ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm được những ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho mô hình của mình. Đừng quên liên hệ với TTDA để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm