Cách thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Mộc hợp phong thủy để để rước tài lộc

| 26-10-2019, 15:40 | Nội thất

Người mệnh Mộc sinh năm nào?



Trong phong thủy, Mộc là một trong những yếu tố tượng trưng cho mùa Xuân. Đồng thời nó còn là biểu hiện của sự năng động và sáng tạo. Vì thế, những người mang mệnh Mộc thường luôn khỏe khoắn, tươi tắn và tràn đầy năng lượng.


Những người mệnh Mộc sinh vào những năm:


- Nhâm Ngọ: 1942, 2002


- Kỷ Hợi : 1959, 2019


- Mậu Thìn: 1988, 1928


- Quý Mùi: 1943, 2003


- Nhâm Tý: 1972, 2032


- Kỷ Tỵ: 1989, 1929


- Canh Dần: 1950, 2010


- Quý Sửu: 1973, 2033


- Tân Mão: 1951, 2011


- Canh Thân: 1980, 2040


- Mậu Tuất : 1958, 2018


- Tân Dậu: 1981, 2041
Cách thiết kế nội thất chung cư cho người mệnh Mộc hợp phong thủy để để rước tài lộc
thiết kế nội thất chung cư



Trong ngũ hành phong thủy thì những người mệnh Mộc thường có tư duy logic, đầu óc nhạy bén, và hơn hết họ luôn đưa ra những quyết định dứt khoát, nhanh chóng. Tuy nhiên cũng vì vậy mà những người thuộc mệnh Mộc thường không được cảm tình của lãnh đạo hay đồng nghiệp.

Đây cũng chính là những lý do thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy luôn chiếm được sự quan tâm của nhiều người.

Bởi vì khi thiết kế nội thất nhà ở hợp phong thủy với gia chủ mệnh Mộc sẽ mang lại cho cả gia đình bạn sự may mắn, tài lộc, đồng thời tránh được nhiều điềm xấu, điềm gở.

Người mệnh Mộc nên chú ý gì đến phong thủy khi thiết kế nội thất chung cư?

Để có thể thiết kế được nội thất chung cư hợp phong thủy, những người mệnh Mộc nên quan tâm đến một số yếu tố sau:


- Hướng hợp với gia chủ mệnh Mộc: Người mệnh Mộc nên thiết kế nội thất theo hướng Đông, Đông Nam và Nam. Bởi vì đây là những hướng phong thủy tốt nhất hợp với gia chủ mệnh Mộc. Hướng đặt cửa chính của căn nhà có tác động rất mạnh đến may mắn và tài vận của mọi thành viên trong gia đình. Vì vậy, bạn hãy lưu ý thật kỹ đến hướng hợp mệnh này để có được hiệu quả tốt nhất.

- Màu hợp với người mệnh Mộc: Khi thiết kế nội thất chung cư cho gia chủ mệnh Mộc, hãy chú trọng đến màu sắc. Bạn cần phải đảm bảo được sự hài hòa trong không gian sống, thế nhưng chúng đều phải tốt cho gia chủ.

- Những người mệnh Mộc, có thể sử dụng gam màu tương hợp (hành Mộc) hoặc với những gam màu tương sinh (hành Thủy). Xanh lam, xanh lá, vàng nhạt hay đen thường được chọn lựa nhiều nhất trong không gian nhà ở của những người mệnh Mộc. Đối với màu nâu cũng rất tốt để mang may mắn và tài lộc cho gia chủ mệnh Mộc. Bạn có thể chọn lựa gam màu này cho cửa chính, phòng bếp, và tường của phòng khách.

- Vật liệu thiết kế nội thất cho người mệnh Mộc: Vật liệu luôn là yếu tố quan trọng khi tiến hành thiết kế nội thất chung cư. Với gia chủ mệnh Mộc nên chọn vật liệu từ gỗ tự nhiên để thiết kế đồ nội thất trong gia đình mình. Ngoài ra bạn cũng có thể trang trí thêm bằng giấy, tre hoặc hoa lá, cây cảnh.


Lưu ý khi thiết kế nội thất cho người mệnh Mộc

Khi thiết kế nội thất, gia chủ cần lưu ý:


- Thiết kế nội thất phòng khách hợp với người mệnh Mộc: Khi thiết kế nội thất cho phòng khách, gia chủ mệnh Mộc nên dùng những gam màu như: màu xanh lá, xanh dương, màu gỗ…

Trần nhà bạn nên chọn lựa gam màu sáng, nhẹ nhàng, còn với sàn thì nên dùng gam màu đậm. Điều này sẽ giúp cho gia chủ mang lại nhiều may mắn và tiền tài.

Khi chọn nội thất phòng khách, người mệnh Mộc nên sử dụng các sản phẩm dùng như: cửa, tủ, kệ, giá sách… làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp.

Đối với những vật dụng trang trí phòng khách, bạn nên chọn lựa đồ vật có hình dáng con hổ, mèo và thỏ. Bởi đây chính là những con vật hợp với người mệnh Mộc, nó sẽ giúp mang lại sức khỏe và thuận lợi cho gia chủ.



Phòng bếp: Theo ngũ hành trong phong thủy “Mộc sinh Hỏa”, cho nên khi thiết kế nộ thất phòng bếp, người mệnh Mộc nên chọn những sản phẩm nội thất như bàn ăn bằng gỗ có gam màu nâu, vàng, hoặc màu xanh. Đây đều là những gam màu tốt cho những người mệnh Mộc.

Tuy nhiên, bạn nên chọn đồ nội thất có màu nâu cho nội thất phòng bếp. Bởi vì đây là màu tốt cho những cung Gia đạo, cung Tài lộc và cung Danh vọng.

- Phòng ngủ: Khi thiết kế nội thất chung cư cho phòng ngủ bạn hãy chọn những gam màu như: xanh lam, xanh lá, nâu hay vàng nhạt. Những màu sắc này sẽ giúp mang lại cho gia chủ sự ấm cúng và dịu mát trong không gian phòng ngủ.

- Trên đây là những cách thiết kế nội thất chung cư hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Mộc để rước tài lộc và may mắn. Hy vọng với bài viết này sẽ cho bạn có thêm được nhiều kiến thức bổ ích khi thiết kế nội thất chung cư.

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm