Tạo ấn tượng với ý tưởng trang trí phòng bếp nhỏ mà tiện nghi

| 26-10-2019, 15:41 | Nội thất

Trang trí phòng bếp nhỏ với tông màu trắng sáng hiện đại và thanh lịch giúp ăn gian diện tích căn phòng

Màu trắng luôn là gam màu được yêu thích khi thiết kế nội thất và trang trí cho không gian sống không chỉ riêng phòng bếp đối với nhiều gia chủ. Khi lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo, gia chủ có thể dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu khác làm điểm nhấn mà không sợ tạo cảm giác rối mắt hay không hài hòa. Tuy nhiên, với diện tích nhỏ thì phòng bếp nên ưu tiên lựa chọn những tông màu sáng giúp căn phòng tạo cảm giác thoáng và rộng hơn khi nhìn vào.

Tạo ấn tượng với ý tưởng trang trí phòng bếp nhỏ mà tiện nghi

Trang trí phòng bếp nhỏ với nội thất thiết kế theo không gian và tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng là yếu tố quan trong giúp căn phòng bếp dù nhỏ hẹp nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng đãng, rộng rãi và cảm giác trong lành hơn vì có cửa số lưu thông khí và chiếu ánh sáng trực tiếp vào căn phòng. Khi thiết kế nội thất như tủ bếp – nội thất chủ đạo trong căn phòng cần ưu tiên mẫu thiết kế theo không gian và tận dụng được nguồn ánh sáng một cách tối đa nhất.


Xem thêm > Trang trí phòng bếp đẹp

Lựa chọn nội thất thiết kế sát tường giúp việc trang trí phòng bếp nhỏ lại vừa tiện nghi vừa tiết kiệm diện tích tối đa

Những mẫu tủ bếp được lựa chọn với kiểu dáng chữ U phù hợp với những phòng bếp hẹp và nhu cầu sử dụng nhiều công năng của gia chủ. Kệ tủ được đặt sát tường để tạo khoảng không ở giữa được thoáng và rộng tiện cho việc di chuyển và tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.

Trang trí phòng bếp nhỏ với nhiều công năng qua cách bài trí nội thất một cách khéo léo và hài hòa

Không chỉ riêng tủ bếp là nội thất xuất hiện duy nhất trong căn phòng giữ lửa của gia đình, bàn đảo hoặc bài trí một bộ bàn ăn làm không gian ăn uống cũng giúp bạn tiết kiệm được diện tích và thuận tiện khi bài trí những món ăn ngon mới ra lò.

Hãy lựa chọn cách trang trí phòng bếp nhỏ bằng cách lược bỏ những đồ dùng không cần thiết

Đừng quá tham lam nhồi nhét quá nhiều vật dụng mà bạn không dùng đến hoặc rất ít khi dùng đến vào trong không gian phòng bếp có diện tích hạn chế của gia đình mình. Điều này sẽ giúp bạn giữ được không gian thêm gọn gàng và bài trí được những nội thất, vật dụng nhà bếp cần thiết một cách đầy đủ và khoa học hơn.


BẠN THÍCH KIỂU TRANG TRÍ PHÒNG BẾP NHỎ NÀO?

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm