Mê mẩn với mẫu trang trí phòng khách nhỏ mà cực chất

| 26-10-2019, 15:41 | Nội thất

Trang trí phòng khách nhỏ với nội thất đơn giản, thanh lịch và khéo léo bài trí hài hòa trong không gian sẽ đảm bảo căn phòng bắt mắt và đạt điểm cao trong mắt những vị khách ghé thăm gia đình

Với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn nội thất thiết kế đơn giản và kích thước vừa hoặc nhỏ điều này sẽ giúp đảm bảo việc bài trí trong không gian thuận tiện và phù hợp hơn. Bạn có thể lựa chọn ghế băng, bàn trà và một vài chiếc kệ mang kiểu dáng độc đáo kết hợp với đèn trang trí đẹp mắt cũng đủ để tạo nên một ý tưởng trang trí phòng khách nhỏ mà hấp dẫn người nhìn.

Mê mẩn với mẫu trang trí phòng khách nhỏ mà cực chất

Hãy tạo điểm nhấn trong những mẫu trang trí phòng khách đẹp với không gian nhỏ bằng những nội thất thiết kế đa năng

Nếu trong không gian phòng khách có diện tích nhỏ thì từng khoảng trống đều phải trở nên hữu ích trong việc làm đẹp cho căn phòng. Vì thế hãy lựa chọn ngay những mẫu nội thất thiết kế thông minh, đa năng hoặc đơn giản là thiết kế kịch trần như ý tưởng dưới đây cũng giúp việc trang trí phòng khách nhỏ mà ấn tượng thêm thành công, hiệu quả hơn.

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên giúp việc trang trí phòng khách nhỏ thêm phần đơn giản hơn và hiệu quả hơn

Khi không gian nhỏ nhưng lại có lợi thế về nhiều cửa sổ hoặc liên thông với các không gian khác như phòng bếp, phòng ăn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế mẫu trang trí phòng khách đẹp. Hãy lựa chọn ngay những nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại và mang những gam màu theo tông sáng làm chủ đạo và thêm thắt một vài điểm nhấn như gối ôm màu sắc sặc sỡ chẳng hạn.

Ăn gian về không gian bằng gương treo tường cũng là một ý tưởng tuyệt vời giúp trang trí phòng khách nhỏ thêm hoàn hảo hơn

Sử dụng gương treo tường với kích thước lớn tạo cảm giác như không gian được mở rộng gấp đôi đánh lừa thị giác giúp căn phòng không còn trở nên chật chội hay bí bách khi bài trí những nội thất như bàn ghế gỗ, kệ trang trí, kệ tivi,… Mẫu trang trí phòng khách đẹp này còn mang lại một lợi thế tuyệt vời khi kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng trong căn phòng một cách hoàn hảo thì sẽ làm nên sự ảo diệu đến ngỡ ngàng khi bạn đặt chân vào căn phòng.

Màu trắng nên là sự lựa chọn ưu tiên cho việc trang trí phòng khách nhỏ

Không chỉ với phòng khách, mà với những không gian khác có sự giới hạn về diện tích nên ưu tiên lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho cả không gian từ nội thất cho đến tường và sàn nhà. Màu trắng giúp tạo cảm giác rộng và thoáng hơn khi nhìn vào đồng thời dễ kết hợp với nhiều gam màu khác mà không tạo cảm giác rối mắt.

Bạn thích mẫu trang trí phòng khách nhỏ nào nhất?

Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm