Quán cà phê Starbucks với thiết kế nội thất nghệ thuật độc đáo ở Tokyo

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 28-10-2019, 15:47 | Nội thất

Starbucks quyết định mở một cửa hàng mới ở Tokyo, trên một con đường dẫn thẳng đến Dazaifu Tenmagu, một ngôi đền linh thiêng dành riêng cho một vị thần Nhật Bản. Vì thế, Starbucks đã quyết định ký hợp đồng với các kiến trúc sư có trụ sở tại Tokyo Kengo Kuma và Associates. Đội ngũ thiết kế được yêu cầu trộn lẫn mọi thứ một chút và tạo ra một diện mạo khác cho cửa hàng Starbucks mới. Thiết kế của cửa hàng mới phải nguyên bản nhưng cũng cần phải phù hợp với môi trường xung quanh và tôn trọng sự tôn nghiêm của các căn cứ địa phương.


Quán cà phê Starbucks với thiết kế nội thất nghệ thuật độc đáo ở Tokyo


Điều này thực sự đã giúp các kiến trúc sư thay vì hạn chế các lựa chọn của họ. Họ đã có thể cải thiện thiết kế của cửa hàng mà không ảnh hưởng đến bản sắc thương hiệu của công ty. Các kiến trúc sư đã sử dụng một cách tiếp cận truyền thống nhưng đồng thời họ xoay sở để tạo ra một thiết kế nghệ thuật và hiện đại.







Các kiến trúc sư đã kết nối các mảnh nhỏ và hình vuông của các khối gỗ. Họ ghép các mảnh này lại với nhau để tạo thành một mô hình 3D bao phủ các bức tường của cửa hàng và kéo dài lên trần nhà. Thiết kế bắt đầu ở phía sau của cửa hàng và sau đó tiếp tục cho đến khi nó bao phủ toàn bộ nơi này. Vì thiết kế nội thất khác thường này, cửa hàng có một cái nhìn rất độc đáo. Nó hiện đại nhưng truyền thống cùng một lúc. Bàn và ghế nhỏ được đặt trên các bức tường dài. Các khách hàng có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc độc đáo trong một cửa hàng Starbucks rất phong cách.



Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm