Thiết kế nội thất căn hộ chung cư sang trọng với không gian yên tĩnh

Linh Giang Trần Linh Giang Trần | 30-10-2019, 10:35 | Nội thất

Tông màu gỗ và những mẫu lớn bằng đá cẩm thạch, nội thất căn hộ cao cấp màu xám, trắng tạo nên căn hộ ở Moscow. Kích thước phòng ở đây là lớn, nhưng phong phú và các yếu tố trang trí sang trọng đạt được một bầu không khí ấm cúng và thân mật. Ở mỗi phòng đều thể hiện ra sự tinh tế của chất liệu cao cấp, trong hình dạng của đồ nội thất phòng chờ thiết kế cushy, thảm trải sàn mượt mà và phòng ngủ lớn đẹp. Ánh sáng xung quanh là một nhân vật ngôi sao trong câu chuyện thiết kế của ngôi nhà này, với ánh sáng dịu nhẹ xung quanh tranh nghệ thuật treo tường, sắp xếp kệ kiểu dáng đẹp, và từ bên trong của một thiết kế nhà bếp ẩn. Ánh sáng làm nổi bật nhiều kết cấu của ngôi nhà, và gợi lên một tinh thần thư thái.Thiết kế nội thất căn hộ chung cư sang trọng với không gian yên tĩnh


Phòng khách sang trọng là một không gian rộng lớn và ấn tượng, chứa rất nhiều yếu tố thiết kế sang trọng không để cho thị giác của bạn được nghỉ ngơi. Một hốc trần đã được lấp đầy bằng những hạt gỗ ấm áp để gói gọn không gian rộng lớn với cảm giác ấm cúng. Ánh sáng xung quanh xung quanh tranh nghệ thuật treo tường, kệ và TV treo tường làm tăng thêm hiệu ứng yên tĩnh, sang trọng.



Một chiếc ghế sofa đệm đánh dấu đường viền hình chữ L xung quanh khu vực phòng khách, với một bộ bàn cà phê bên trong. Một chiêc bàn phụ kết thúc cung cấp một điểm hạ cánh khác ở một đầu của ghế sofa mô-đun hai tông màu kéo dài.



Đệm phân tán bằng đồng rải rác phía sau ghế sofa, và một chiếc ghế salon hiện đại. Một tấm thảm màu xám sang trọng trải rộng bên dưới sự sắp xếp chỗ ngồi để mang lại sự thoải mái khi lắc lư. Đằng sau phòng khách có một nhà bếp mở với một đảo bếp ăn uống, nơi ánh sáng mềm mại phát ra từ bên trong các tủ lớn dọc theo bức tường phía sau của căn phòng.



Ghế ăn xếp dọc theo bán đảo ăn uống của đảo bếp, với ba trong số chúng hướng về phía màn hình TV trong phòng khách. Hoàn hảo để giải trí trong những lần ăn nhẹ một mình.



Các tủ lớn dọc theo mặt sau của bếp ăn sang trọng mở ra để trưng bày các giá đỡ, khu vực bồn rửa và ngân hàng các thiết bị điện.



Khi không cần dùng đến các yếu tố này, các cánh cửa tủ cao gần như che giấu hoàn toàn bộ phận lưu trữ của nhà bếp, chỉ để lại đảo ăn uống trung tâm hiện ra.




Đèn LED phát sáng từ bên trong các phần được tiết lộ, làm nổi bật các bức tường kết cấu.



Ba mặt dây chuyền ấn tượng chiếu sáng ba lưỡi ánh sáng dọc theo hòn đảo.



Một mặt bàn đá nặng trên đảo bếp, xuyên qua những đường gân ấn tượng của màu xám nhạt, than sâu và trắng.



Cửa đôi được tráng men rõ ràng để lộ một cửa hàng rượu đáng chú ý ở một bên của nhà bếp.



Các dải ánh sáng dọc xuyên qua một tấm đầu giường bằng gỗ có tường trong phòng ngủ chính. Một cụm đèn treo phòng ngủ dài dội lại mô hình ánh sáng thẳng đứng.



Một điểm nhấn hình tròn khác làm cho sự xuất hiện như nghệ thuật trên lò sưởi phòng ngủ, được thắp sáng bằng một quầng sáng xung quanh mép của nó.





Vải màu mận chín phong phú màu sắc hai ghế phòng ngủ làm điểm nhấn bằng lò sưởi bằng đá cẩm thạch hiện đại.



Cửa Louvre tách phòng ngủ chính ra khỏi phòng tắm riêng. Gạch đá cẩm thạch sang trọng được sắp xếp theo hình dọc xung quanh một bồn độc lập hiện đại và đèn treo phòng tắm hiện đại treo thấp.



Các vòi tắm ẩn bên trong một dải tối giản dọc theo bức tường phòng tắm lát gạch.



Ở phía đối diện của phòng tắm sang trọng , một đơn vị vanity bồn rửa đôi được đối mặt với hiệu ứng đá cẩm thạch màu xám và trắng tuyệt đẹp hơn.



Một cơn mưa rào được giấu bên trong trần nhà, sẵn sàng sấm sét trên gạch lát sàn bằng đá cẩm thạch. Đầu vòi hoa sen được gắn trong một dải phù hợp với thiết kế kiểu dáng đẹp của vòi tắm.



Phòng ngủ thứ hai trong nhà của một chiếc giường đôi, tông chủ đạo màu xám. Cửa bifold cao để lộ không gian tủ quần áo được trang bị tốt, bao gồm tủ ngăn kéo được trang bị và kệ phụ kiện.



Đèn treo phòng ngủ thả xuống từ trần nhà như ba cánh hoa trắng khổng lồ.



Kết cấu tường có gân mang các sắc thái khác nhau của màu xám vào sơ đồ.



Một chậu cây bằng đồng sâu giữ một cây xương rồng khổng lồ trong một không gian chuyển tiếp giữa khu vực ngủ và phòng tắm vách kính.



Có một không gian làm việc tại nhà cạnh cửa sổ phòng ngủ để tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Bàn làm việc tối giản thanh mảnh bằng kính và chân hỗ trợ cho phép ánh sáng ban ngày chiếu vào phần còn lại của căn phòng mà không bị cản trở.



Một nhà vệ sinh màu xám vuông bổ sung cho một đơn vị vanity đá cẩm thạch màu xám khối trong phòng riêng.



Đá cẩm thạch vân xám và trắng mang lại hoa văn cho toàn bộ phòng tắm. Một tấm gương chiếu sáng chiếu sáng một bức tường đá cẩm thạch nhẹ hơn, trắng hơn phía sau khu vực bồn rửa.



Lối vào nhà là một sự tương phản của bê tông xám mát và ván gỗ hạt ấm áp. Gỗ xuyên qua bức tường xung quanh cửa ra vào, và chính cánh cửa, trong các sọc ngang. Một kệ đồng đi qua bề mặt của một tấm gương hành lang lớn, mang đến một tông màu ấm áp khác, và một bàn bên bằng đồng phủ lên phần cuối của một chiếc ghế dài màu nâu.
Bài viết liên quan
Bạn đã xem
Khám phá & trải nghiệm